Site icon Topdanhgia.vn

Laptop88 có uy tín không? Có nên mua laptop tại đây không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh, mua bán laptop cũ. Trong đó, đáng chú ý là laptop88. Thế nhưng, laptop88 có uy tín không vẫn là câu hỏi đặt ra từ rất nhiều người tiêu dùng. Vì thế, cảm nhận thực tế, đánh giá chi tiết về laptop88 rất hữu ích và cần thiết ngay lúc này.

Laptop88 kinh doanh những gì?

Laptop88 là cửa hàng chuyên kinh doanh laptop cũ, laptop xách tay theo lô từ các nước. Máy được tuyển chọn kỹ từ nước ngoài về bán trong nước. Các dòng laptop chính cung cấp là các dòng Pro Business và Mobile Workstation.

Laptop88 chuyên kinh doanh laptop cũ, laptop xách tay 

Đơn vị này được thành lập từ năm 2013. Địa chỉ của cửa hàng chính nằm ngay trên đường Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay cửa hàng đã có chi nhánh ở nhiều quận của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng hoạt động nhiều năm và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, kể cả khách hàng mua trực tiếp đến khách hàng mua hàng từ xa.

Đánh giá laptop88 có uy tín không? Có nên mua sản phẩm tại laptop88 không?

Đánh giá laptop88 có uy tín không? Có nên mua sản phẩm tại laptop88 không là điều mà ai cũng băn khoăn. Theo nhiều đánh giá từ khách hàng, laptop88 là địa chỉ cửa hàng uy tín, đảm bảo được nhu cầu của nhiều khách hàng gần xa.

Chất lượng laptop đảm bảo

Các sản phẩm được bày bán tại laptop88 chủ yếu là laptop business và workstation chất lượng. Sản phẩm nhập từ châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản,.. Các sản phẩm này được các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ thanh lý do hết khấu hao. Do đó, các sản phẩm đảm bảo được chất lượng, kết cấu, khả năng vận hành.

Laptop đảm bảo được chất lượng, kết cấu, khả năng vận hành

Đa số các con laptop từ laptop88 cung cấp đều đảm bảo chức năng, ngoại hình ổn và chất lượng khỏi chê. Thậm chí, có những lô hàng mà ngoại hình của các sản phẩm gần như mới, chất lượng tốt và cực “xịn xò”.

Kỹ thuật viên kinh nghiệm, chu đáo

Bên cạnh nguồn nhập uy tín, laptop88 còn có đội kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chu đáo. Mỗi chiếc laoptop được nhập về đều được kiểm tra rất kỹ càng. Trước khi đến tay người dùng, laptop phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Quy trình này gồm 8 bước, đảm bảo máy đẹp về hình thức, chất lượng về hiệu năng và vận hành mới được gửi đến tay khách hàng.

Nhờ đó, mà laptop đến tay người dùng luôn đảm bảo chất lượng cao, hình thức đẹp mắt và thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Chương trình hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp

Bán laptop cũ nhưng không quên chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, đầy đủ như sản phẩm mới. Mỗi chiếc máy tính, laptop cung cấp đều có chế độ bảo hành chu đáo như sau:

– Bảo hành thời gian 6-12 tháng, tùy dòng máy

– 1 đổi 1 nếu laptop bị lỗi, không khắc phục được

– Miễn phí sử dụng thử 15 ngày, tiến hành đổi máy mới nếu không hài lòng.

Đặc biệt, khi sử dụng laptop tại laptop88 bạn được vệ sinh laptop, bảo hành phần mềm với chi phí 0 đồng. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn ngay khi cần.

Bán laptop cũ – chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, đầy đủ

Đánh giá laptop88 có uy tín không trên đây thật sự rất hữu ích để bạn dễ dàng quyết định có nên mua laptop ở laptop88 hay không. Thế nhưng, dù địa chỉ cung cấp có uy tín đến đâu thì bạn cũng cần là người tiêu dùng thông minh. Bạn nên tìm hiểu cách lựa chọn laptop, kiểm tra laptop và hỏi kỹ các thông tin sản phẩm trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

Exit mobile version