Site icon Topdanhgia.vn

Đâu là những cửa hàng bán đồ nhật ở TPHCM uy tín, chất lượng?

Nhật Bản – một đất nước xinh đẹp, nổi tiếng trên thế giới không chỉ bởi văn hóa đặc sắc mà còn là nền công nghệ hiện đại bậc nhất. Chính vì thế những sản phẩm được sản xuất mang thương hiệu xứ sở hoa anh đào luôn được chào đón tại các quốc gia. Còn bạn thì sao? Bạn đang sống ở Việt Nam, bạn muốn mua sắm các mặt hàng Nhật Bản chính hàng tại Hồ Chí Minh. Hãy cùng tìm hiểu về các cửa hàng bán đồ Nhật ở TPHCM uy tín, chất lượng nhé. 

Aeon Mall

Mang thương hiệu nhà bán lẻ có thâm niên hoạt động lâu đời nhất Nhật Bản ( hơn 250 năm), Aeon Mall đã liên doanh và có mặt ở 179 địa điểm khác nhau trong và ngoài Nhật Bản. Với mục tiêu xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng, Aeon luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Aeon Mall Hồ Chí Minh

Khi mua sắm ở Aeon Mall bạn có thể tìm kiếm nhiều lựa chọn khác nhau. Các mặt hàng phong phú được bày trí khoa học giúp trải nghiệm mua sắm của bạn dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể tìm kiếm tất cả các mặt hàng tại Aeon Mall từ đồ gia dụng, mỹ phẩm đến thực phẩm Nhật Bản. Khi đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị, giá cả được đánh giá chung là rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập trung bình trở lên.

Địa chỉ liên hệ:

Hachi Hachi

Tên tuổi tiếp theo nổi tiếng là cửa hàng bán đồ nhật ở TPHCM Hachi Hachi. Với những người dân quen sống ở Sài Gòn họ sẽ không còn xa lạ với hệ thống các cửa hàng Hachi Hachi bán đồ Nhật Bản tại đây nữa. Thương hiệu Hachi Hachi xuất hiện lần đầu tiên tại Sài Gòn vào năm 2007, cho đến nay nó đã chứng minh được giá trị và sự uy tín trong lòng khách hàng.

Cửa hàng bán đồ nhật ở TPHCM Hachi Hachi

Hachi Hachi kinh doanh chủ yếu là các mặt hàng đồ dùng sinh hoạt hằng ngày. Giá trị mỗi món đồ có giá phải chăng từ 35.000 đến những mặt hàng cao cấp, hiện đại hơn. Hàng hoá tại Hachi được nhập khẩu chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.

Địa chỉ liên hệ:

Tokyo Mart

Nếu bạn ngại đến những nơi ồn ào như trung tâm thương mại,  muốn mua sắm trong một không gian nhỏ xinh bạn có thể ghé thăm cửa hàng của Tokyo Mart. Các cửa hàng của Tokyo giống như một siêu thị mini Nhật Bản ngay lòng thành phố. Bạn có thể tìm kiếm tất cả các mặt hàng tại đây bao gồm: mỹ phẩm, thực phẩm, đồ dùng cá nhân…

Tokyo Mart Nhật Bản ngay tại lòng tp HCM

Cửa hàng bán đồ nhật ở TPHCM Tokyo Mart được đánh giá chung là cao hơn các địa điểm khác. Tuy nhiên bạn sẽ được cam kết và đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Vì những mặt hàng tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100%, được kiểm tra chất lượng đầu vào nghiêm ngặt. Điều này tạo được độ tin cậy tuyệt đối cho khách hàng lô khi mua sắm tại đây.

Địa chỉ liên hệ:

Tokyo shop

Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có hệ thống chăm sóc và xử lý thực phẩm sạch số 1 thế giới. Thật là tuyệt khi bạn có thể mua sắm và sử dụng những thực phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào xinh đẹp. Hãy ghé thăm Tokyo Shop để lựa chọn những món ăn ngon có chất lượng tốt.

Tokyo Shop chuyên bán thực phẩm Nhật Bản

Tokyo Shop có mặt tại Hồ Chí Minh từ năm 1998 chuyên cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản chính hãng. Bạn có thể ghé shop tại các cửa hàng Tokyo Shop quận 1 và quận 7 tại Hồ Chí Minh để mua sắm an toàn, chất lượng.

Địa chỉ liên hệ:

Nếu bạn phải bỏ ra số tiền có giá trị tương đương với hàng thật nhưng lại thu về các sản phẩm kém chất lượng thì quá nguy hiểm. Vì thế hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn tiêu tiền thông minh. Các cửa hàng bán đồ Nhật ở TPHCM uy tín chất lượng được nêu ở trên đây hy vọng sẽ giúp bạn mua sắm an toàn, hữu ích.

Exit mobile version