Site icon Topdanhgia.vn

VPS cấu hình cao là gì? Nên thuê VPS cấu hình cao giá rẻ ở đâu?

VPS cấu hình cao là những VPS được ưu tiên lựa chọn cho những công việc cần cấu hình về RAM, CPU, dung lượng ổ cứng lớn đảm bảo khả năng làm việc với hiệu suất cao và liên tục về thời gian. Vậy VPS cấu hình cao là gì? Có thông số bao nhiêu? Nên Thuê VPS cấu hình cao giá rẻ ở đâu? Những vấn đề này sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết sau đây.

VPS cấu hình cao là gì?

VPS là cụm từ viết tắt của Virtual Private Server, một dạng máy chủ ảo riêng được sử dụng để lưu trữ dữ liệu và vận hành các chương trình duy trì hoạt động website online. Máy chủ ảo này được tạo ra bằng cách chia một server vật lý chủ thành nhiều server khác nhau. Đặc biệt, VPS có đầy đủ tính năng như một máy chủ riêng, hoạt động dưới dạng chia sẻ nguồn tài nguyên từ server vật lý ban đầu.

VPS cấu hình cao là những VPS được xây dựng ưu tiên dùng cho những công việc yêu cầu lớn về cấu hình như RAM, CPU, ổ cứng, đảm bảo khả năng hoạt động với hiệu suất cao, thời gian liên tục hơn.

Vậy bạn có biết công nghệ Cloud VPS  không? Cloud VPS là một giải pháp lưu trữ web trên nền tảng điện toán đám mây. Cung cấp các tài nguyên có thể mở rộng và được ảo hóa như một dịch vụ. Và bạn chỉ trả tiền cho những tài nguyên mà bạn thực sự sử dụng về lâu dài, có thể mang lại lợi ích cho bạn theo nhiều cách.

Công việc nào cần sử dụng VPS cấu hình cao?

Hiện nay, có nhiều công việc cần sử dụng đến VPS cấu hình cao để thực hiện việc lưu trữ, xử lý thông tin. VPS có cấu hình càng cao thì khả năng xử lý càng mạnh mẽ, hơn hẳn các dịch vụ VPS giá rẻ khác. Tuy nhiên cấu hình cao thường có chi phí lớn, do đó việc sử dụng VPS cấu hình cao bao nhiêu cần dựa vào mục đích sử dụng và yêu cầu thực tế của công việc. Dưới đây là một số công việc nên sử dụng VPS cấu hình cao:

Chạy Tool offers (Làm offers)

Làm offers là một công việc cần sự kết hợp chặt chẽ và cân đối giữa việc chạy tools click offers và việc lead offers nhằm đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate – CR) nằm trong giới hạn cho phép, giống như real traffic. Thông thường, CR khoảng từ 1 – 2% là đảm bảo đối với các nhà mạng khó tính.

Việc chạy tool click offers đòi hỏi tốc độ xử lý của VPS ở mức cao. Các tool click offers khi chạy thường chiếm CPU và RAM khá lớn. Click offers không cần VPS có dung lượng ổ đĩa cứng quá cao, chỉ cần thông số CPU, RAM lớn và băng thông không giới hạn.

Chạy tool SEO traffic (SEO Website)

Tool SEO thường là các phần mềm nhằm mục đích tạo ra một luồng traffic nhân tạo từ các backlink trỏ về website. Các tool này đa phần sử dụng các proxy để fake IP và user agent trình duyệt để làm đa dạng user ghé thăm website.

Cũng giống tool click offers, các tool SEO yêu cầu RAM và CPU đủ lớn, băng thông đủ nhiều để có thể boot traffic với số lượng lớn và liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Chạy các tool Render Video Youtube

Ngày nay, việc kiếm tiền trên mạng bằng youtube rất phổ biến với mọi người, trong đó công đoạn render video là rất quan trọng để kiếm tiền trên youtube. Nhưng đa phần các máy tính cá nhân thường có cấu hình giới hạn, việc render trở nên khá khó khăn và mất nhiều thời gian. Đây là lý do nhiều youtuber hiện nay sử dụng VPS để thực hiện auto download, auto render và auto up video lên youtube.

Lợi ích khi thuê VPS cấu hình cao giá rẻ

Hiện nay, thuê VPS cấu hình cao giá rẻ đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nó mang lại nhiều lợi ích như sau:

Ổn định và đáng tin cậy hơn

Khi dùng shared hosting, bạn phải chia sẻ tài nguyên với nhiều website khác trên cùng server. Nếu tài nguyên của máy chủ bị phân chia không hợp lý sẽ dẫn đến việc web này load nhanh còn web khác load chậm. Ngoài ra, dung lượng tài nguyên bị giới hạn và khả năng bảo mật kém.

Trong khi đó, sử dụng VPS cấu hình cao giá rẻ sẽ sở hữu tài nguyên riêng, không phải chia sẻ hay dùng chung với người khác, nâng cao hiệu suất, mang tới sự ổn định và đáng tin cậy hơn rất nhiều.

Kiểm soát tốt hơn

Một trong những ưu điểm khi sử dụng VPS chính là người dùng có quyền quản trị cao nhất trong hệ thống và có thể thực hiện mọi thao tác theo mong muốn.

Ngược lại, nếu không sử dụng VPS buộc bạn sẽ liên hệ các nhà cung cấp hosting để được hỗ trợ hoặc có thể mất thêm chi phí. Do đó, sử dụng VPS sẽ giúp bạn kiểm soát và quản lý dễ dàng hơn.

Ít tốn kém

Khi sử dụng VPS, toàn bộ máy chủ sẽ được chia thành những máy điện toán hoàn chỉnh và được sử dụng bởi nhiều khách hàng khác nhau. Bạn có thể sử dụng toàn bộ tài nguyên được cấp phát mà không bị chia sẻ bởi các website khác. Vì mỗi VPS là một hệ thống máy chủ ảo độc lập dựa trên một máy chủ vật lý ban đầu.

Hỗ trợ tốt cho SEO Website

Sử dụng VPS cấu hình cao giúp bạn có tốc độ truy cập website ổn định, việc cài đặt cấu hình mọi module hoặc plugin tương đối dễ dàng, không lo bị chặn hoặc không tương thích, do bạn có thể tự cấu hình cài đặt trên VPS mà không phụ thuộc như dùng share hosting. Điều này hỗ trợ tốt cho việc SEO website lên top.

Thông số và giá thuê VPS cấu hình cao

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê VPS cấu hình cao, bạn có thể liên hệ với Vietnix để được tư vấn và có lựa chọn tốt nhất với nhu cầu của mình. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo bảng thông số và giá thuê VPS cấu hình cao dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp:

Gói VPS cấu hình cao

CPU

RAM

Ổ cứng SSD

Tặng Directadmin

Giá tiền/tháng

VPS PREMIUM 1

1 CPU

1GB

20GB

190.000

VPS PREMIUM 2

1 CPU

2GB

30GB

280.000

VPS PREMIUM 3

2 CPU

2GB

40GB

380.000

VPS PREMIUM 4

2 CPU

4GB

40GB

480.000

VPS PREMIUM 5

4 CPU

4GB

60GB

680.000

VPS PREMIUM 6

4 CPU

6GB

60GB

780.000

VPS PREMIUM 7

6 CPU

6GB

80GB

980.000

VPS PREMIUM 8

6 CPU

8GB

80GB

1.080.000

VPS PREMIUM 9

8 CPU

8GB

80GB

1.200.000

VPS PREMIUM 10

8 CPU

12GB

80GB

1.400.000

VPS PREMIUM 11

10 CPU

10GB

120GB

1.580.000

VPS PREMIUM 12

10 CPU

16GB

120GB

1.880.000

VPS PREMIUM 13

12 CPU

16GB

120GB

2.000.000

VPS PREMIUM 14

12 CPU

24GB

120GB

2.400.000

VPS PREMIUM 15

16 CPU

24GB

150GB

2.760.000

VPS PREMIUM 16

16 CPU

32GB

150GB

3.160.000

Vietnix được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo chuyên nghiệp ở thị trường Việt Nam hiện nay. Gói VPS Cao Cấp tại Vietnix được xây dựng tối ưu về năng lực xử lý nhằm đáp ứng nhu cầu cho các website cần hiệu năng xử lý cao, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và tài nguyên sử dụng dịch vụ lớn. Tốc độ là ưu tiên hàng đầu của VPS Cao Cấp, các VPS sẽ được cấp phát CPU riêng biệt (Dedicated) và không giới hạn tốc độ (Unlimited Speed) để xử lý nhanh nhất.

Lựa chọn dịch vụ Thuê VPS tại Vietnix, bạn nhận được những lợi ích tuyệt vời sau đây:

Thông tin liên hệ:

Exit mobile version