Site icon Topdanhgia.vn

Vipteen tăng chiều cao có tốt không? Các thành phần có trong Vipteen

Vipteen là một sản phẩm tăng chiều cao cho trẻ đang được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Vậy Vipteen tăng chiều cao có tốt không? Các thành phần có trong sản phẩm là gì? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé.

1. Một vài thông tin về Vipteen tăng chiều cao

Vipteen đang là một dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao của công ty dược thực phẩm Vinh Gia. Đây là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng, được sản xuất tại nước ta với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Đặc biệt, Vipteen còn được cơ quan nhà nước cấp phép cho lưu hành trên cả nước đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ em.

 Một vài thông tin về Vipteen tăng chiều cao

Hiện nay, sản phẩm Vipteen đang là một phương pháp hỗ trợ tăng chiều cao, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Khi sử dụng sản phẩm, bạn cần phải hiểu rõ đây không phải là thuốc và nó cũng không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Bên cạnh đó sản phẩm này cũng không dùng để điều trị bệnh còi xương, chậm lớn, gãy xương. Vipteen hỗ trợ tăng chiều cao chỉ tập trung cho trẻ trong độ tuổi từ 10 đến 18 (giai đoạn phát triển gấp rút).

2. Các thành phần có trong Vipteen

Vipteen là một sản phẩm dùng cho trẻ em, vì thế mà các thành phần đều được điều chế an toàn, không gây ra những tác dụng phụ cho người sử dụng. Đặc biệt và nổi bật nhất phải kể đến thành phần canxi nano, các loại vitamin D3, DHA,… Trong đó cũng có nhiều loại khoáng chất khác như: Kẽm, đồng, mangan,…

Những thành phần chính của Vipteen tăng chiều cao được chứng minh từ các chất như:

Các thành phần có trong Vipteen

– Hàm lượng DHA: DHA có liều lượng cao sẽ hỗ trợ tốt vào quá trình hình phát triển xương ở trẻ nhỏ. Thành phần này còn tham gia vào cấu tạo thành khung xương chắc khỏe. Bên cạnh đó, DHA cũng đảm bảo đem lại cho cơ thể bé khỏe mạnh, săn chắc và tăng đề kháng hỗ trợ phát triển tốt về trí não.

– Thành phần canxi nano: Đây là chất được dùng nhiều trong lĩnh vực y tế để bổ sung canxi cho những người loãng xương. Nguồn canxi cacbonat được bổ sung trong Vipteen điều chế thành dạng nano đem lại tác dụng nhanh cho cơ thể. Hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động của xương, răng tốt hơn.

– Thành phần MK7 (vitamin K2): Được chiết xuất từ đậu tương lên men cùng với vitamin D3. Sự kết hợp của hai yếu tố này giúp cho việc hấp thụ canxi vào sâu trong xương, hỗ trợ các tế bào xương khớp sản sinh và liên kết chặt chẽ với nhau hơn.

– Bên cạnh đó trong Vipteen hỗ trợ tăng chiều cao còn có nhiều thành phần phụ như: Chondroitin, kẽm,… tất cả những thành phần này kết hợp với nhau trong quá trình hình thành và phát triển hệ xương của trẻ. Bổ sung các chất cần thiết đáp ứng điều kiện hình thành xương chắc khỏe song song với phát triển não bộ.

Vipteen tăng chiều cao có tốt không? sau khi tìm hiểu về các thành phần của sản phẩm này bạn cũng phần nào giải đáp được câu hỏi trên. Với những thành phần hỗ trợ tăng chiều cao như trên, chắc chắn hệ xương của trẻ sẽ được phát triển một cách tốt nhất.

3. Vipteen tăng chiều cao có tốt không?

Vipteen tăng chiều cao có tốt không?

Theo như các đánh giá cho biết thì Vipteen tăng chiều cao là một sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và cũng không có tác dụng thay thế thuốc. Bên cạnh đó, trẻ thấp không phải bệnh mà có thể do di truyền, thiếu dinh dưỡng.

Chính vì thế mà việc sử dụng Vipteen có hiệu quả hay không sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng bé. Nếu như sử dụng để tăng chiều cao từ 1-2cm thì Vipteen có thể thực hiện được. Tuy nhiên nếu muốn tăng chiều cao vượt trội thì cần phải sử dụng sản phẩm kết hợp với nhiều phương pháp khác nhau.

Bài viết trên đây bạn đã cùng topdanhgia.vn tìm hiểu xong Vipteen tăng chiều cao có tốt không? Hy vọng với những chia sẻ này sẽ có ích cho bạn.

Exit mobile version