Site icon Topdanhgia.vn

Vị trí dự án Vingroup Làng Vân Đà Nẵng ở đâu?

Vingroup Làng Vân Đà Nẵng hiện là một trong những dự án nghỉ dưỡng bất động sản hot nhất tại thành phố đáng sống. Nơi đây không chỉ được chủ đầu tư chú trọng về mặt chất lượng, đẳng cấp mà địa thế còn cực kỳ đẹp với sơn cảnh non nước hữu tình. Vậy vị trí dự án Vingroup Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng tọa lạc ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!.

Vingroup Làng Vân Đà Nẵng sở hữu địa thế đẹp và lý tưởng

Đôi nét về dự án Vingroup Làng Vân Đà Nẵng

Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng là siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Ước tính quy mô dự án lên đến 1000ha cùng mức vốn đầu tư ban đầu là 1.5 tỷ USD tương đương 35.000 tỷ đồng. Mặc dù chưa hoàn thành nhưng dự án đã tạo nên cơn sốt trên thị trường và trở thành nơi đáng sống bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng. Một số thông tin tổng quan về dự án cho bạn tham khảo như sau:

Vị trí dự án Vingroup Làng Vân Đà Nẵng ở đâu?

Dự án nằm tại Làng Vân, P. Hòa Hiệp Bắc thuộc Quận Liên Chiểu

Vingroup Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng được chủ đầu tư chăm chút từ chất lượng cho đến thiết kế, vị trí. Trong đó, điểm ấn tượng của dự án gây chú ý với giới đầu tư phải kể đến địa thế. Được biết, Vingroup đã chọn mặt gửi vàng cho dự án khi đặt nó ngay tại Làng Vân, P. Hòa Hiệp Bắc thuộc Quận Liên Chiểu và nằm trong khu vực Vịnh Nam Chơn, dưới chân đèo Hải Vân.

Phải nói đây là địa điểm lý tưởng vô cùng bởi địa thế đắt giá, có một không hai khi một bên tựa lưng núi – mặt còn lại hướng biển. Đặc biệt, bãi biển ở khu vực này mang vẻ đẹp hoang sơ, tầm nhìn ngoạn mục với nước biển xanh trong, không khí mát mẻ quanh năm, non nước hữu tình.

Ưu thế vượt trội của dự án Vingroup Làng Vân Đà Nẵng

Dự án Vingroup Làng Vân Đà Nẵng hiện được đánh giá cao và thu hút đông đảo giới đầu tư không chỉ bởi vị trí đắt giá mà nó còn tiếp giáp nhiều khu vực tiềm năng và kết nối với rất nhiều tuyến đường huyết mạch. Cụ thể:

Hệ thống giao thông thuận lợi

Dự án Vinpearl Làng Vân kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch tạo thành mạng lưới liên kết chặt chẽ trong khu vực. Từ đây bạn có thể di chuyển đến nhiều tuyến đường quan trọng, tiêu biểu:

Vinpearl Vinhome kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch trong khu vực

Trải nghiệm tiện nghi đầy đủ 

Đến với dự án Vingroup Làng Vân bạn chắc chắn sẽ tận hưởng được không gian sống hiện đại, đẳng cấp và chất lượng. Đồng thời có thể trải nghiệm tất tần tật các tiện nghi của thành phố như:

Từ dự án có thể trải nghiệm vô số tiện nghi đẳng cấp, hiện đại

Quy hoạch hạ tầng tương lai

Không dừng lại ở đây, trong tương lai chủ đầu tư dự án Vingroup còn mở rộng và nâng cấp hạ tầng giao thông khu vực. Bao gồm cả hệ thống đường bộ, đường thủy và hệ thống cáp treo. Có thể nói, Vingroup Làng Vân hưởng trọn mọi lợi thế khi tọa lạc ở vị trí không thể đẹp và lý tưởng hơn. Nơi đây sẽ trở thành trung tâm thu hút khách du lịch, giới đầu tư trong tương lai.

Với tiềm lực vững mạnh cùng độ uy tín trên thị trường bất động sản, chắc chắn, tập đoàn Vingroup sẽ tạo lập nên không gian sống, nghỉ dưỡng lý tưởng và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển tối đa. Đồng thời tận hưởng các tiện khi, thắng cảnh danh lam lân cận mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Vị trí dự án Vingroup Làng Vân Đà Nẵng ở đâu? Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc hiệu quả. Với những chia sẻ trên có thể khẳng định Vinpearl Làng Vân xứng đáng là điểm đến an cư lạc nghiệp cũng như đầu tư sinh lời trong tương lai. Mặc dù chưa hoàn thiện như dự án đã tạo nên sức hút rất lớn. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng Liên hệ phòng kinh doanh Vinhomes Vinpearl:

Exit mobile version