Site icon Topdanhgia.vn

Vị trí dự án Novaworld Bảo Lộc ở đâu? Có lợi thế gì?

Novaworld Bảo Lộc là dự án khu đô thị du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp quy mô lên tới 1000ha. Là siêu dự án nên ngay khi vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Các nhà đầu tư nhanh nhạy săn đón thông tin về dự án để phân tích cơ hội. Trong đó, thông tin vị trí dự án được đặc biệt quan tâm. Vậy vị trí dự án Novaworld Bảo Lộc ở đâu?

Vị trí dự án Novaworld Bảo Lộc ở đâu?

Vị trí đắc địa của dự án Novaworld Bảo Lộc

Novaworld Bảo Lộc hay còn được biết với nhiều tên gọi khác như Novaworld Đà Lạt hay Novaworld Lâm Đồng. Đây là dự án khủng quy mô gần 1000ha. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa gần hồ Đạ Ròn, trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây là vị trí được đánh giá là kim cương hiếm có khó tìm. Bởi vị trí dự án là tâm điểm của kết nối các điểm đến du lịch, các danh thắng nổi tiếng của thành phố mộng mơ.

Vị trí Novaworld Bảo Lộc mang lại lợi thế gì?

Với những dự án khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng, vị trí luôn là yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt. Vị trí càng đắc địa thì sức hút của dự án càng lớn. Novaworld Bảo Lộc là dự án may mắn sở hữu được yếu tố này. Vị trí siêu đắc địa của Novaworld Đà Lạt mang đến nhiều lợi thế cho dự án có thể kể đến như:

Vị trí tâm điểm kết nối giao thông

Dự án Novaworld Bảo Lộc nằm ở vị trí tâm điểm kết nối

Vị trí dự án Novaworld Đà Lạt có lợi thế lớn về kết nối giao thông. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như QL27, QL20, tỉnh lộ 725… Với vị trí này, dự án có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Lạt cũng như các tỉnh lân cận. Đặc biệt, tuyến đường kết nối với TPHCM rất thuận tiện.

Khi giao thông thông suốt, dự án sẽ gia tăng được sự chú ý với nhà đầu tư. Đặc biệt, với dự án nghỉ dưỡng, khi vị trí thuận tiện di chuyển là yếu tố vàng để hút du khách ghé thăm. Do đó, vị trí là lợi thế to lớn của dự án Novaworld Bảo Lộc.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng

Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng

Không chỉ có lợi thế về kết nối, vị trí dự án Novaworld Bảo Lộc còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Nằm trong khu vực có hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí, danh lam thắng cảnh sẽ giúp tăng sức hấp dẫn của Novaworld.

Những tiện ích ngoại khu nổi bật xung quanh dự án có thể kể đến như:

Với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, Novaworld trở thành điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, khám phá khi ghé Đà Lạt. Đây cũng là lợi thế mà vị trí dự án mang lại.

Không gian nghỉ dưỡng trong lành

Không gian nghỉ dưỡng trong lành

Với giao thông thuận tiện, liền kề nhiều địa danh, tầm nhìn biển tuyệt đẹp, vị trí Novaworld Bảo Lộc mang lại tiềm năng lớn về du lịch nghỉ dưỡng. Vị trí của dự án được xem là hoàn hảo. Bởi vị trí này vừa đủ xa để đảm bảo sự biệt lập, tránh xa những ồn ào, bụi bặm tận hưởng không khí trong lành giúp tinh thần thư thái. Một vị trí giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, nạp lại năng lượng, quên đi mọi mệt mỏi của cuộc sống.

Đủ xa để đảm bảo sự biệt lập nhưng vị trí của Novaworld Bảo Lộc vẫn đủ gần để du khách không phải di chuyển một quãng đường dài. Thuận tiện kết nối với sân bay, với các điểm du lịch, Novaworld sẽ giúp du khách xây dựng lịch trình khám phá Đà Lạt thuận tiện nhất..

Vị trí tốt để đầu tư sinh lời

Vị trí Novaworld Đà Lạt tốt để đầu tư sinh lời

Tiềm năng lớn nhất mà vị trí Novaworld Bảo Lộc mang lại là khả năng sinh lời cao trong tương lai. Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng. Lượng khách du lịch đến Đà Lạt hàng năm luôn nằm trong top đầu của cả nước. Vậy nên ở vị trí trung tâm kết nối cộng với thiết kế ấn tượng, Novaworld Bảo Lộc hứa hẹn sẽ là điểm hút đông đảo du khách nghỉ dưỡng. Điều này sẽ giúp dòng tiền của các nhà đầu tư sinh sôi.

Hơn nữa, giá bất động sản Đà Lạt tăng hàng ngày. Đặc biệt, những dự án tọa lạc tại vị trí hot luôn được các nhà đầu tư săn đón nhiệt tình. Do đó, khi đầu tư vào bất động sản Đà Lạt với những vị trí đẹp như Novaworld Bảo Lộc là kênh đầu tư thông minh.

Có thể thấy vị trí Novaworld Bảo Lộc là điểm 10 về chất lượng. Với vị trí hiếm có khó tìm này, Novaworld Đà Lạt là điểm đến lý tưởng để đầu tư vào thời điểm này. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tận tình.

=============

Liên hệ Phòng kinh doanh Novaworld Land

Exit mobile version