Site icon Topdanhgia.vn

Vay Tiền Phước Ân – Mách bạn mức lãi suất vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu

Một trong những cách thức vay vốn phổ biến nhất hiện nay đó là vay thế chấp sổ đỏ. Vậy nếu bạn có 200 triệu và muốn vay theo phương thức này thì mức lãi suất sẽ là bao nhiêu? Có những công thức tính lãi suất nào được các ngân hàng áp dụng? Hồ sơ và quy trình vay vốn sẽ được thực hiện như thế nào? Trong bài viết này, Vay tiền Phước Ân sẽ mách bạn mức lãi suất vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu. Và rất nhiều thông tin bổ ích khác liên quan đến bạn vay vốn mà chắc chắn bạn sẽ quan tâm.

1. Công thức tính lãi suất khi vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu

Khi vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu, tiền lãi phải trả hàng tháng sẽ được tính theo một trong hai công thức: Dư nợ gốc và dư nợ giảm dần.

Lãi suất theo dư nợ gốc

Đây là công thức tính lãi suất dựa trên số tiền vay ban đầu trong suốt thời gian vay. Nếu như tính lãi suất theo dư nợ gốc, mỗi tháng bạn sẽ phải trả một số tiền như nhau. Ví dụ bạn vay ngân hàng 200 triệu với thời hạn vay là một năm, lãi suất là 0,8%/tháng. Như vậy bạn sẽ cần phải đóng một số tiền cho mỗi tháng như sau:

Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần

Đây là cách tính lãi vay được áp dụng nhiều nhất tại các cửa hàng hiện nay. Với cách tính này, khách hàng cần trả một phần tiền gốc cố định theo định kỳ. Lãi suất sẽ giảm dần theo thời gian trả. Ngân hàng sẽ tính tiền gốc riêng, phần lãi sẽ dựa vào phần tiền gốc còn lại để tính ra. Như vậy, khi tiền gốc trừ dần, tiền lãi theo đó cũng sẽ được giảm dần.

Ví dụ: Số tiền lãi mà bạn phải trả khi vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu. Lãi suất cố định hàng tháng là 1,1% trong thời hạn là 12 tháng. Lãi suất cụ thể mà bạn phải trả mỗi tháng là:

Tháng đầu tiên

Tháng thứ 2:

Tất tần tật thông tin về vay thế chấp số đỏ 200 triệu chi tiết tại https://vaytienphuocan.com/vay-the-chap-so-do-200-trieu/ 

2. Quy trình vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu

Để có thể vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu thì bạn cần phải đáp ứng được quy trình sau

2.1 Điều kiện

Bạn cần phải hội tụ được tất cả những điều kiện sau đây thì mới được vay thế chấp sổ đỏ:

2.2 Hồ sơ

Khi vay vốn ngân hàng bạn cần phải đáp ứng các thủ tục dưới đây theo yêu cầu của ngân hàng:

2.3 Các bước tiến hành

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ và hoàn tất về mặt hồ sơ và giấy tờ. Bạn cần phải thực hiện các bước dưới đây để vấn đề vay thế chấp hiệu quả hơn:

3. Những điều cần chú ý khi vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu

Vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu là một số tiền không hề nhỏ. Chính vì thế bạn cần phải thực sự chú ý các vấn đề sau đây:

Với khoản vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu, bạn sẽ có được nguồn vốn cần thiết cho công việc của mình. Với những thông tin mà Vaytienphuocan.com chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

Exit mobile version