Site icon Topdanhgia.vn

Những Điều Cần Biết Trước Khi Vay Tiền Online Từ 18 Tuổi

Để đáp ứng nhu cầu vay tiền nhằm mục đích đóng học phí và chi tiêu mua sắm trong thời gian gấp của các bạn ở độ tuổi 18 ngày càng tăng cao, đã có rất nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay hỗ trợ dịch vụ Vay tiền Online từ 18  tuổi với nhiều hạn mức, lãi suất đa dạng .

Tuy nhiên không hiếm để bắt gặp phải các trường hợp trong tình trạng vay tiền với lãi suất phát sinh tăng cao, lừa đảo, chiếm dụng tài sản của bạn và gia đình phi pháp,…do sử dụng nhầm phải những tín dụng đen nguy hiểm. Chính vì thế trước khi sử dụng hình thức vay tiền online đặc biệt là đối với các bạn trẻ mới 18 tuổi, hãy cùng WEB tìm hiểu thật kỹ những thông tin dưới đây để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc kể trên.

Dịch vụ Vay tiền online từ 18 tuổi có gì đặc biệt?

Về phần hình thức và các điều kiện để sử dụng dịch vụ Vay tiền Online từ 18 tuổi cũng không quá khác biệt so với các hình thức vay vốn khác trên thị trường. Tuy nhiên, dịch vụ này cũng có một số điểm riêng biệt cần lưu ý như sau:

Hình thức vay

Đối với hình thức của dịch vụ Vay tiền Online từ 18 tuổi, sẽ thuận tiện cho bạn hơn khi được làm hồ sơ vay vốn thông qua hình thức Online, tiết kiệm thời gian công sức đi lại cực kỳ tiện lợi.

Ngoài ra, mọi thủ tục đăng ký dịch vụ vay tiền cấp tốc online cmnd không cầu kỳ phức tạp và diễn ra vô cùng nhanh chóng. Bạn chỉ cần trang bị đủ các giấy tờ liên quan như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và thẻ ngân hàng chính chủ là có thể nhận được tiền giải ngân sau ít phút.

Điều đặc biệt ở hình thức dịch vụ Vay tiền Online từ 18 tuổi không đòi hỏi bất cứ tài sản thế chấp cũng như giấy tờ đảm bảo nào trong quá trình làm thủ tục giấy tờ.

Điều kiện vay

Bên cạnh hình thức vay vốn khá đơn giản ở trên thì điều kiện Vay tiền online từ 18 tuổi cũng không có yêu cầu hay điều kiện bắt buộc quá cao và khắt khe, cụ thể:

Hiện nay các đơn vị cho vay tài chính đang cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng nhằm hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng. Trong đó, dịch vụ Vay tiền online từ 18 tuổi khá thu hút và được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên với mong muốn đóng phí hay chi tiêu mua sắm trong thời gian gấp. Đa số các bạn sẽ chọn lựa các ngân hàng để giải quyết vấn đề, tuy nhiên, ngân hàng lại không hỗ trợ dịch vụ Vay tiền online từ 18 tuổi, cùng tìm hiểu lý do thông qua thông tin bên dưới nhé.

Tại sao ngân hàng không cho người dưới 18 tuổi vay tiền? 

Hầu hết, các ngân hàng đều không cho phép độ tuổi từ 18 vay tín chấp bởi đa phần là học sinh sinh viên, chưa đảm bảo được nguồn thu nhập ổn định, không có khả năng đảm bảo trả nợ đúng hẹn.

Mặt khác theo thống kê các báo cáo cho thấy độ tuổi trên 22 sẽ chín chắn và có trách nhiệm trả khoản vay đúng kỳ hạn hơn, ít rủi ro hơn, bên cạnh đó thì ở độ tuổi này họ cũng đã có một công việc đảm bảo được nguồn thu nhập chắc chắn.

Gợi ý một số đơn vị cho vay tiền Online nhanh chóng

Thanh toán hợp đồng vay tiền online nhanh qua internet banking

Nếu đang băn khoăn tìm các dịch vụ hỗ trợ vay tiền các bạn có thể tham khảo một số đơn vị hiện đang cung cấp dịch vụ cho Vay tiền Online từ 18 tuổi bên dưới.

Đơn vị tổ chức tài chính Ideal Teach

Ideal Teach là tổ chức phát hành ra đơn vị dịch vụ tài chính mang tên Cash 24 hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực cho Vay tiền Online từ 18 tuổi.

Đơn vị cho phép hạn mức vay gói dịch vụ này ở khoản mức cao nhất là 15 triệu và thấp nhất là 1 triệu, cụ thể lần đầu sẽ được hỗ trợ vay cao nhất là 5 triệu, từ lần thứ 2 sẽ được hỗ trợ lên đến 15 triệu.

Thời hạn thanh toán khoản vay sẽ được cố định một ngày trong tháng có nêu rõ tại hợp đồng hoặc bạn có thể lựa chọn trả góp trong 3 đến 6 tháng tùy mong muốn.

Tất cả phí dịch vụ đều được hỗ trợ.

Đơn vị Doctor đồng

Doctor Đồng là đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay tiền online phạm vi toàn quốc, thủ tục nhanh gọn nhận tiền ngay trong ngày, đồng thời đơn vị cũng là nơi cung cấp dịch vụ cho Vay tiền Online từ 18 tuổi với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Hướng dẫn thực hiện thủ tục Vay tiền Online từ 18 tuổi

Quá trình Vay tiền Online từ 18 tuổi sẽ đơn giản hơn quy trình vay vốn tại các ngân hàng vì thế sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian khi thực hiện, cụ thể :

Bước 1 : Lựa chọn hạn mức

Sau khi tìm hiểu đơn vị uy tín có hỗ trợ cho Vay tiền Online từ 18 tuổi bạn bắt đầu xác định thật kỹ số tiền bạn mong muốn vay, nên cân nhắc không vay nhiều hơn số tiền bạn đang cần dùng và chọn thời hạn thanh toán mong muốn.

Nên nhớ phải kiểm soát được số tiền vay cũng như thời hạn vay tiền thật tốt.

Bước 2 : Cung cấp thông tin cá nhân

Hãy chuẩn bị các thông tin cá nhân thật đầy đủ để tiện trao đổi làm hợp đồng vay tiền trực tuyến như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, số điện thoại đăng ký vay, địa chỉ thường trú, tạm trú, số tài khoản ngân hàng,…

Tùy vào từng đơn vị sẽ có đòi hỏi thêm thông tin : Người thân để tham chiếu hợp lệ, công việc và mức thu nhập hằng tháng đối với các cá nhân đã đi làm.

Bước 3 : Xác nhận hồ sơ

Hoàn tất quá trình cung cấp thông tin cá nhân cho đơn vị hỗ trợ vay xong, bạn cần chụp một ảnh có mặt bạn và hai ảnh căn cước công dân (chứng minh nhân dân) bao gồm 2 mặt trước và sau.

Tiếp tục gửi ảnh lên trang web cho App vay tiền và đợi phản hồi từ đơn vị, sẽ có nhân viên gọi lại hướng dẫn các bước làm thủ tục cho bạn.

Bước 4 : Kiểm tra, xét duyệt và giải ngân

Bước này, nhân viên của đơn vị hỗ trợ gói dịch vụ cho Vay tiền Online từ 18 tuổi sẽ xác nhận lại gói dịch vụ mà bạn chọn, sau đó xét duyệt hồ sơ nếu hợp lệ sẽ gửi thông báo qua tin nhắn sms của bạn.

Cuối cùng là bạn cần quay trở lại app hoặc trang web đơn vị cho vay để đọc lại hợp đồng và ký xác nhận là sẽ nhận được tiền giải ngân vào tài khoản ngân hàng bạn cung cấp, thời gian giải ngân nhanh hay chậm cũng phụ thuộc vào đơn vị bạn chọn.

Ưu và nhược điểm của dịch vụ Vay tiền Online từ 18 tuổi

Bất kì một sản phẩm dịch vụ nào đang trong quá trình hoàn thiện nhất cũng sẽ có thế mạnh và điểm chưa tốt của nó, cùng điểm qua một số ưu điểm và khuyết điểm của loại hình này nhé :

Ưu điểm

Một số ưu điểm nổi bật của loại hình dịch vụ Vay tiền Online từ 18 tuổi như sau:

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, gói Vay tiền Online từ 18 tuổi cũng có một số hạn chế, cụ thể :

Vay tiền online từ 18 tuổi cần lưu ý điều gì?

Có thể thấy hình thức Vay tiền Online từ 18 tuổi không gặp quá nhiều khó khăn khi thực hiện các thủ tục làm hồ sơ, nhưng để có thể tránh “Tiền mất tật mang” cho một số trường hợp không mong muốn, tránh lừa đảo hay những đơn vị không uy tín, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau :

Lượng nhu cầu vay tiêu dùng tài chính ngày càng tăng, chính vì thế đã vô tình khiến cho một số đối tượng xấu lợi dụng hình thức này nhằm mục đích lừa đảo người tiêu dùng.

Hình thức nhóm đối tượng này sử dụng là tạo lập nhiều trang web quảng cáo cho Vay tiền Online từ 18 tuổi với mức lãi suất hấp dẫn, không có hợp đồng rõ ràng. Đối với hình thức lừa đảo này, thông tin cá nhân của bạn sẽ không được bảo mật, chúng sẽ công khai trên các diễn đàn nếu bạn không trả đúng thời hạn quy ước làm ảnh hưởng đời sống sinh hoạt của bạn và gia đình.

Song song đó, có thể lãi suất mà bạn đã thỏa thuận trước đó sẽ tự động tăng mà không báo trước vô cùng rắc rối.

Chính vì thế, bạn phải đảm bảo thật tỉnh táo khi thực hiện vay tiền trên các trang mạng, tìm hiểu thật kỹ tránh rơi vào những cạm bẫy của những hoạt động trái phép.

Giải đáp một số vấn đề thường gặp khi Vay tiền Online từ 18 tuổi

Có thể thanh toán khoản vay ở đâu?

Tùy thuộc vào đơn vị cho vay, bạn có thể thanh toán các khoản vay của dịch vụ Vay tiền Online từ 18 tuổi qua các hình thức phổ biến trên thị trường hiện nay như:

Lưu ý: nội dung chuyển cần để rõ tên, mã hợp đồng và cả số điện thoại đăng ký vay tiền.

Trường nợ xấu có thể vay không?

Điều này còn tùy thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ Vay tiền Online từ 18 tuổi có cung cấp hay không. Đa số, đối với các khoản vay Online vẫn cho phép những cá nhân có nợ chú ý, nợ xấu cấp độ 1,2 những cấp độ cao hơn sẽ không được phép vay.

Kết luận

Mong rằng phần thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ và cảnh giác hơn với các loại hình vay vốn hiện nay, bên cạnh đó cũng giảm thiểu rủi ro ở mức thấp nhất khi tham gia loại hình dịch vụ Vay tiền Online từ 18 tuổi.

Exit mobile version