Site icon Topdanhgia.vn

Hướng dẫn vay tiền online chuyển khoản VPBank nhanh, lãi suất thấp

Vay tiền online chuyển khoản VPBank đã và đang được rất nhiều người chú ý đến, đặc biệt đối với ai đang cần một nguồn vốn linh hoạt đến 01 tỷ đồng với thủ tục đơn giản, lãi suất thấp, quan trọng nhất không cần tài sản thế chấp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu rõ chính sách, điều khoản mà ngân hàng VPBank hỗ trợ vay! Tích lũy nhiều năm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng, Nguyễn Ánh Trúc hiện làm Founder Gocnhintaichinh.com, trong bài viết này cô sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ đăng ký và cho đến khi nhận tiền từ ngân hàng VPBank hoàn toàn đơn giản nhất!

Đôi nét VPBank

Thành lập từ những năm 1993 với tên gọi đầy đủ ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, VPBank đã gây ấn tượng mạnh mẽ từ khách hàng cá nhân cho đến doanh nghiệp, công ty với nguồn vốn hỗ trợ từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.

Bên cạnh đó, dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay tại VPBank hỗ trợ tốt mọi đối tượng khách hàng, từ buôn bán không có giấy phép kinh doanh cho đến đi làm hưởng lương vẫn có thể tiếp cận gói vay ưu đãi hấp dẫn như:

Chi tiết vay tiền online chuyển khoản VPBank

Trước khi bắt đầu đăng ký vay online ngân hàng VPBank, người vay cần hiểu rõ những điều kiện cơ bản nhất, dù vay tiền bất kỳ tổ chức tài chính nào!

1/ Điều kiện vay

2/ Quy trình vay.

Thanh toán tiền vay VPBank ở đâu?

Vay đơn giản và thanh toán trả góp hàng tháng VPBank càng đơn giản hơn. Với công nghệ tài chính lên ngôi, giờ đây bạn có thể thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi bằng những cách như sau

Internet banking: Truy cập vào ngân hàng điện tử, vào danh mục chuyển tiền nhanh 24/7, nhập số tài khoản thụ hưởng (là tài khoản VPBank đứng tên là khách hàng vay).

Tải ví điện tử: hầu hết các ví điện tử nhiều lượt tải nhất hiện nay như: MoMo, Viettel Pay, Zalo Pay,… đều tích hợp thanh toán các khoản trả góp ở ngân hàng và các công ty tài chính lớn.

Chuyển khoản ngân hàng: Nếu nơi bạn đang sinh sống hoặc làm việc gần phòng giao dịch ngân hàng thì đây là cách trả góp nhẹ nhàng nhất!

FAQ.

1. Ngân hàng VPBank có hỗ trợ nợ xấu không?

Cũng giống như bất kỳ tổ chức cho vay khác, trường hợp VPBank tra cứu lịch sử tín dụng và thấy người vay đang có nợ xấu nhóm 2-5, lập tức hồ sơ đăng ký vay tiền bị từ chối!

2. Vay tiền VPBank không trả có làm sao không?

Ngày thanh toán, số tiền trả góp sẽ được quy định sẵn ở hợp đồng tín dụng. Bên cạnh đó, việc trả góp không đúng hẹn thì người vay sẽ chịu thêm phí phạt, nếu số ngày không trả quá 10 ngày sẽ ảnh hưởng đến điểm tín dụng và rơi vào danh sách nợ xấu ngân hàng VPBank

3. Tôi đang có nhiều khoản vay, sử dụng thẻ tín dụng, VPBank có hỗ trợ không?

Ngân hàng VPBank sẽ xem xét khả năng chi trả còn lại của người đi vay. Nếu vẫn còn khả năng trả nợ (theo công thức ngân hàng đưa ra) thì bạn vẫn có thể hỗ trợ gói vay từ 6 đến 12 lần thu nhập.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết nhất với những ai chưa có kinh nghiệm vay tín chấp ngân hàng, nhất là vay tiền online chuyển khoản VPBank. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được chúng tôi trả lời nhanh, đừng ngần ngại kết nối với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay ngân hàng nhé

Liên hệ:

Exit mobile version