Site icon Topdanhgia.vn

Vay 500 triệu trong 10-20 năm ngân hàng nào tốt nhất

Vay 500 triệu trong 10-20 năm ngân hàng nào tốt nhất

Bài viết dưới đây, Taichinhz sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn nếu có nhu cầu vay 500 triệu trong 10 năm, 20 năm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ biết được Top 5 ngân hàng cho vay 500 triệu trong 20 năm tốt nhất.

Tại sao nên vay 500 triệu tại ngân hàng?

Hiện nay, bạn dễ dàng vay 500 triệu tại các tổ chức tín dụng, thậm chí còn được đăng ký vay tiền online, cầm đồ online. Thủ tục diễn ra đơn giản, nhận giải ngân nhanh chóng.
Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chọn huy động vốn tại ngân hàng vì có mức, lãi suất, thời hạn vay tốt hơn rất nhiều.

Bởi lẽ khi vay tiền tại ngân hàng, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

Vay 500 triệu tại ngân hàng có tính an toàn cao, không có tình trạng lãi thả nổi với biên độ quá lớn

Quy trình vay 500 triệu tại ngân hàng

Khi vay vốn tại ngân hàng, bạn cần nắm rõ quy trình và các điều kiện, lãi suất. Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình vay.

Điều kiện để vay số vốn 500 triệu

Để vay 500 triệu tại ngân hàng, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

Hồ sơ cần chuẩn bị vay 500 triệu trong 20 năm

Sau khi xét thấy đủ điều kiện để vay tiền, bạn tiến hành chuẩn bị hồ sơ vay bao gồm:

Để tăng tỷ lệ duyệt vay 500 triệu tại ngân hàng, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định

Lãi suất và số tiền phải trả mỗi tháng

Lãi suất là yếu tố bạn cần đặc biệt quan tâm, hiện nay đa số ngân hàng đang để mức 6- 10%. Tỷ lệ lãi suất này không cố định, trong năm đầu tiên có thể hưởng mức ưu đãi. Để tính được mỗi tháng bạn phải trả bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương thức tính lãi.

Hiện nay có 2 phương thức tính lãi chính là:

Tính lãi theo dư nợ gốc ban đầu: Mỗi tháng bạn trả tiền lãi theo quy định của ngân hàng. Các tính bằng(số tiền vay x tỷ lệ lãi suất)/12.

Tính lãi theo dư nợ giảm dần: Tháng 1: (Số tiền vay x lãi suất vay)/12 + (số tiền vay/số tháng vay). Tháng 2: Tính tương tự tháng thứ 1 nhưng số tiền vay sẽ trừ đi số tiền gốc tháng thứ 1 đã trả.

Trình tự vay tiền tại ngân hàng

Ngân hàng nào cũng cho vay tiền theo trình tự sau đây:

Hầu hết các ngân hàng cho vay vốn đều theo quy trình 5 bước

Những lưu ý quan trọng cần nắm để tránh rủi ro khi vay tiền ngân hàng

Bạn cũng cần nắm rõ một số lưu ý sau đây để tránh rủi ro khi vay tiền ngân hàng:

Top 5 ngân hàng cho vay 500 triệu trong 20 năm lãi suất tốt

Sau đây là Top 5 ngân hàng cho vay 500 triệu trong 20 năm lãi suất tốt. Hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị huy động vốn phù hợp trong thời gian nhanh nhất.

VPBank

VPBank cho khách hàng vay đến 75% giá trị tài sản đảm bảo, hạn mức đạt 20 tỷ đồng. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng ân hạn nợ gốc 12 tháng với khoản vay trên 4 năm. Thời hạn vay lên đến 25 năm góp phần giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Tuy nhiên VPBank sử dụng quy trình chấm điểm tín dụng và xét duyệt hạn mức cho vay nghiêm ngặt. Nếu bạn đã từng nợ xấu hoặc lịch sử giao dịch không tốt, rất khó được vay tại đây.

Nhận định sản phẩm Cho vay lên đến 20 tỷ đồng
Lãi suất Từ 7.4%/năm
Hạn mức 75% giá trị tài sản đảm bảo
Kỳ hạn 25 năm
Hình thức Thế chấp

MB Bank

MB Bank đưa ra lãi suất cạnh tranh chỉ từ từ 6% – 7.7%/năm trong thời gian ưu đãi. Có những khoản vay chịu 0% lãi suất trong 12 tháng đầu. Hạn mức vay thế chấp linh hoạt, tối đa 100% giá trị tài sản.Thời gian trả nợ kéo dài đến 20 năm.

Tuy nhiên thủ tục từ lúc đăng ký vay đến khi giải ngân thông thường từ 3- 7 ngày. Chỉ khách hàng là công an, quân đội mới có nhiều ưu đãi hay chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Nhận định sản phẩm 0% lãi suất trong 12 tháng đầu
Lãi suất 6.84%/năm
Hạn mức 100% giá trị tài sản đảm bảo
Kỳ hạn 20 năm
Hình thức Thế chấp

VIB

VIB đáp ứng 80% tổng nhu cầu vốn trong thời hạn 30 năm. Lãi suất ban đầu 7.9%, sau đó thả nổi với biên độ từ 3- 4%. Ngân hàng cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Tuy nhiên khi ký hợp đồng hay vay tiền tại VIB, bạn nên kiểm tra kỹ các khoản phí. Nếu thế chấp tài sản, khách hàng phải mua bảo hiểm cho tài sản đảm bảo, phí tồn kho, phí thẩm định…

Nhận định sản phẩm Thanh toán linh hoạt
Lãi suất Từ 7.9%/năm
Hạn mức 90% giá trị tài sản đảm bảo
Kỳ hạn 30 năm
Hình thức Thế chấp

Shinhan Bank

Shinhan Bank cho vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,9%/năm. Khi thế chấp tài sản bằng Sổ đỏ, Sổ hồng vẫn có quyền sử dụng tài sản đỏ trong thời gian vay. Hạn mức từ 70- 90% giá trị tài sản đảm bảo. Thời gian cho vay tối đa lên đến 20 năm.

Tuy nhiên với những khoản vay đơn giản cũng sẽ mất từ 5- 7 ngày. Tỷ lệ cho vay phụ thuộc vào tính thanh khoản của tài sản. Ví dụ bạn thế chấp mảnh đất có vị trí đẹp, dễ bán thuộc đất khu đô thị, hạn mức vay lên đến 90%.

Nhận định sản phẩm Được quyền sử dụng tài sản thế chấp trong thời gian vay
Lãi suất 6.9%/năm
Hạn mức 90% giá trị tài sản đảm bảo
Kỳ hạn 20 năm
Hình thức Thế chấp

Vietcombank

Vietcombank thẩm định bằng cách gọi điện đến số điện thoại cá nhân và số điện thoại công ty của khách hàng. Khi giải ngân bạn sẽ nhận đúng khoản vay đã ký trên hợp đồng. Hạn mức vay đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên thời gian giải ngân của Vietcombank khá lâu, khoảng 2- 3 ngày. Khách hàng phải có hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên. Bên cạnh đó 3 tháng lương liên tiếp gần nhất của bạn cần trên 5 triệu đồng.

Nhận định sản phẩm Đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng
Lãi suất 8.3%/năm
Vay tối đa 90% giá trị tài sản đảm bảo
Thời hạn 20 năm
Hình thức vay Thế chấp

Kết luận

Trên đây là những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu hơn về quy trình và lợi thế khi vay tiền tại ngân hàng. Bên cạnh đó bạn cũng nắm được Top 5 ngân hàng cho vay 500 triệu trong 20 năm lãi suất tốt. TT Consulting chúc bạn huy động vốn thành công trong thời gian ngắn nhất!

Exit mobile version