Site icon Topdanhgia.vn

Túi hút chân không là gì? Tại sao nên sử dụng túi hút chân không?

Túi hút chân không đã không còn xa lạ gì đối với mọi gia đình đặc biệt là những hàng quán chuyên về phục vụ ăn uống. Người ta thường dùng nó để đựng, bảo quản đồ dùng, thực phẩm,… Vậy bạn đã biết các tips cực đơn giản nhưng cũng vô cùng quan trọng trong căn nhà hằng ngày chỉ với một chiếc túi hút chân không hay chưa?

1. Giới thiệu về túi hút chân không

Túi hút chân không đựng thực phẩm

– Túi hút chân không là gì?

Túi hút chân không là loại túi được làm từ nhựa dẻo. Điểm đặc biệt của nó đến từ thiết kế van hút khí một chiều khiến bạn dễ dàng hút sạch không khí còn lại trong túi ra bên ngoài. Thông thường túi hút chân không sẽ đều được làm từ PA + PE ( hay nhựa nguyên sinh ) nên rất mềm, dẻo dai và có tính đàn hồi rất tốt.

Chính vì vậy trong quá trình sử dụng bạn sẽ không gặp tình trạng túi bị giòn, vỡ vụn. Tuy nhiên tùy vào loại túi mà bạn lựa chọn trên thị trường mà sẽ có sự khác biệt về chất lượng. Cụ thể như các loại túi làm từ PET + PE thì sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng nó không đảm bảo về độ an toàn thực phẩm cũng như độ bền. Chất liệu rẻ tiền sẽ khiến túi thường xuyên gặp tình trạng giòn, dễ vỡ nát, rách và thiếu tính đàn hồi.

– Túi hút chân không bao lâu thì bị phồng?

Thông thường nếu bạn sử dụng túi hút chân không chất liệu tốt thì nó có thể giữ nguyên trạng thái lên đến 12 tháng. Ngược lại nếu túi vị rách, hở khiến cho không khí tràn vào trong thì sẽ rất nhanh bị phồng. Do đó khi vận chuyển nên cầm túi theo chiều dọc, tránh va đập mạnh vào phần van của túi để ngăn hiện tượng không khí tràn vào trong.

2. Tại sao nên sử dụng túi hút chân không?

Tại sao nên sử dụng túi hút chân không?

Ngày nay việc sử dụng túi hút chân không cũng tương đối phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết mọi công dụng của sản phẩm này.

– Tính ứng dụng cao 

Một chiếc túi hút chân không bé nhỏ sẽ cực kỳ tiện ích trong cuộc sống hằng ngày đấy nhé. Nó có công dụng hút sạch mọi không khí trong túi khiến vật phẩm bên trong được ép xuống mức nhỏ nhất mà không bị mất form hay biến dạng. Nhờ đó không gian ngôi nhà của bạn được rộng rãi và gọn gàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra túi hút chân không còn giúp đồ đạc tránh khỏi nấm mốc, bụi bẩn, hạn chế tối đa những tác động từ môi trường đến quần áo. Đặc biệt các bà nội trợ còn tận dụng nó để bảo quản thực phẩm tươi sống như rau củ, thịt cá hay các loại hạt.

Hiện có khá nhiều loại túi hút chân không như túi hút chân không 1 mặt nhám, túi hút chân không công nghiệp, bán công nghiệp,… Mỗi loại túi sẽ phục vụ nhu cầu khác nhau, tùy từng trường hợp nhất định. Vì vậy khi lựa chọn bạn nên cân nhắc lựa chọn.

– Dễ dàng sử dụng 

Với những công dụng như vậy thì không ít người lầm tưởng túi hút chân không sẽ cồng kềnh, khó sử dụng. Tuy nhiên cách vận hành hay sử dụng của nó thì lại rất đơn giản, ai cũng có thể thực hiện theo. Bạn chỉ cần kéo kín miệng túi, mở van tròn theo chiều ngược kim đồng hồ. Sau đó cho 1 đầu của máy hút bụi và van và nhấn nút hoạt động là xong.

– Tiết kiệm chi phí 

Thay vì tốn đống tiền để mua các kiểu tủ, kệ đựng thêm đồ trong nhà thì việc sử dụng túi hút chân không sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn. Ngoài ra khi đi du lịch cần mang nhiều đồ thì túi hút chân không sẽ cực giúp ích cho bạn. Hơn nữa việc bản quản đồ đạc, thực phẩm như vậy cũng sẽ giúp duy trì chúng trong trạng thái tốt từ 3-5 tuần. Nhờ đó bạn sẽ không cần phải thay mới đồ dùng

3. Mua túi hút chân không ở đâu uy tín, giá rẻ?

Mua túi hút chân không ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nếu bạn còn đang phân vân có nên mua túi hút chân không ở đâu thì SGE Việt Nam sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Tại đây chúng tôi phân phối đa dạng các loại túi hút chân không như túi hút chân không đông lạnh, túi hút chân không mặt nhám, mặt trơn, túi hút chân không xếp hông,…

Mỗi loại đều có giá thành khác nhau, tuy nhiên không có sự chênh lệch quá nhiều về giá cả. Trên thị trường bạn chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn là đã có thể sở hữu ngay những chiếc túi hút chân không ‘’nhỏ mà có võ’’.

Truy cập ngay https://sgeviet.vn/ để có cơ hội mua túi hút chân không với nhiều ưu đãi về giá thành và miễn phí vận chuyển.

Exit mobile version