Site icon Top Đánh Giá

Tư vấn tâm lý trẻ em ở quận 12 cùng Thanh Bình Psy

Tư vấn tâm lý trẻ em ở quận 12 cùng Thanh Bình Psy

Tư vấn tâm lý trẻ em ở quận 12 nổi tiếng nhất với Thanh Bình Psy bởi chất lượng dịch vụ uy tín cùng chuyên gia có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực: tâm lý gia đình, học đường, công sở,… Dưới đây là phân tích về tầm quan trọng của việc tư vấn tâm lý cho trẻ từ sớm và lý do tại sao bạn nên tin tưởng lựa chọn Thanh Bình Psy.

Tầm quan trọng của tư vấn tâm lý trẻ em

Tư vấn tâm lý trẻ em được phổ cập ở Việt Nam từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Điều này là hồi chuông cảnh báo tiêu cực đến tâm lý của trẻ và tương lai đất nước nói chung. Dưới đây là phân tích một số lý do vì sao bạn phải chú ý tới sức khỏe tinh thần của bé:

Tư vấn tâm lý học đường giúp phụ huynh thấu hiểu tâm lý của trẻ

Khi nào nên đưa trẻ đi tư vấn tâm lý?

Thời đại xã hội phát triển, không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ cũng đang gặp rất nhiều vấn đề tâm lý. Nếu không được phát hiện kịp thời có thể gây ảnh hưởng lớn tới quá trình phát triển trong tương lai. Dưới đây là thời điểm bạn nên đưa trẻ đi tư vấn tâm lý ngay:

Nhìn chung, phụ huynh nên để ý tới bất kỳ thay đổi nhỏ trong cuộc sống của bé để nhanh chóng đưa đến gặp chuyên gia tâm lý. Nếu để trong thời gian dài có thể khiến bé gặp vấn đề về tâm lý trong tương lai.

Phụ huynh nên để ý tới bất kỳ thay đổi nhỏ trong cuộc sống của bé

Giới thiệu dịch vụ của Thanh Bình Psy

Thanh Bình Psy là trung tâm tư vấn sức khỏe tâm lý nổi tiếng ở quận 12 nói riêng và cả nước nói chung. Tại đây cung cấp 2 hình thức tư vấn chính: trực tiếp tại nhà và trực tuyến. Ngoài ra, hàng năm Thanh Bình Psy cũng tổ chức các buổi tư vấn, tham vấn miễn phí tại trường học, điểm  công cộng. Thanh Bình Psy được dẫn dắt bởi 2 cử nhân tâm lý học: Trần Thị Thanh Bình và Nguyễn Thị Thái Thu với ưu điểm sau:

Bảo mật thông tin

Khách hàng sẽ được cam kết bảo mật mọi thông tin, từ đó giúp bạn thoải mái và hỗ trợ giải phóng hết khả năng của bản thân. Bạn và chuyên gia cùng tham vấn trong hộp đen để giải quyết mọi vấn đề.

Chuyên gia chất lượng

Được dẫn dắt bởi 2 cử nhân tốt nghiệp khoa Tâm lý học của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh, Thanh Bình Psy còn có thành viên cùng tham gia là cử nhân, thạc sĩ của ngành Tâm lý. Mỗi chuyên gia sẽ đảm nhận phần chuyên gia để làm tốt nhất khả năng của bản thân, hỗ trợ thân chủ.

Thanh Bình Psy là trung tâm tư vấn sức khỏe tâm lý trẻ em uy tín

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về dịch vụ tư vấn tâm lý trẻ em ở quận 12 của công ty Thanh Bình Psy. Đồng thời, bạn cũng đã hiểu về tầm quan trọng và thời điểm thích hợp để đưa trẻ đi tham vấn tâm lý để giảm thiểu hậu quả trong tương lai.

Thông tin liên hệ Thanh Bình Psy:

Exit mobile version