Site icon Topdanhgia.vn

Tủ hấp giò chả có những ưu nhược điểm gì?

Tủ hấp giò chả là thiết bị chuyên dùng để hấp các loại giò, chả, xúc xích đang rất được người dùng ưa chuộng. Đây là thiết bị thay thế tốt nhất cho cách luộc hoặc hấp giò truyền thống. Để hiểu hơn về thiết bị này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của nó nhé

Ưu điểm của tủ hấp giò chả

Làm từ chất liệu tốt, có tuổi thọ dài

Toàn bộ tủ hấp giò chả được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Đây là chất liệu tốt nhất với khả năng chống gỉ sét và chịu nhiệt cực tốt, không bị móp méo với các va chạm thông thường. Inox 304 cũng có bề ngoài sáng và trơn bóng nên không bám dính thực phẩm, rất dễ vệ sinh. Chỉ cần vệ sinh và bảo quản cẩn thận sau mỗi lần sử dụng là tủ sẽ luôn sáng bóng như mới.

Dễ điều chỉnh nhiệt độ hấp

Tủ hấp giò chả được trang bị hệ điều khiển thông minh với các nút chức năng như: cài đặt thời gian, cài đặt nhiệt độ hấp, đèn báo. Tính năng cài đặt thời gian và nhiệt độ hấp sẽ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hấp cho phù hợp với từng giai đoạn.

Hệ điều khiển của tủ còn có aptomat chống giật có khả năng tự động ngắt điện nếu xảy ra sự cố về điện, đảm bảo an toàn cho người vận hành mỗi khi chập cháy điện.

Vận hành tự động, không cần canh coi

Hấp giò bằng tủ hấp chuyên dụng, toàn bộ quá trình sẽ diễn ra tự động theo đúng như thông số mà bạn đã cài đặt ban đầu. Hết thời gian cài đặt là tủ sẽ tự động ngắt điện. Mà trong quá trình vận hành tủ sẽ hoạt động đúng với nhiệt độ đã chỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thành phẩm.

Bên cạnh đó, tủ còn có phao cấp xả nước tự động. Nhờ bộ phận này mà bạn sẽ không lần lo tới việc khoang bị cạn nước. Phao này sẽ tự động thêm nước vào và duy trì mực nước ở mức ổn định, không để nước quá cạn cũng không đẻ nước quá đầy.

Giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện

Các mẫu tủ hấp giò chả đều được thiết kế có 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt. Lớp foam cách nhiệt vừa có khả năng ngăn nhiệt thất thoát ra ngoài, tiết kiệm điện, vừa có thể giữa cho vỏ ngoài nồi không bị nóng bỏng dù cho tủ đang sôi ở nhiệt độ cao. Chính việc giữ nhiệt tốt cũng giúp tủ rút ngắn được thời gian hấp giò chả.

Nhược điểm của tủ hấp giò chả

Vì tủ hấp giò chả dùng điện nên nếu cơ sở chế biến hoặc nhà của bạn mất điện thì tủ sẽ không hoạt động được. Do vậy, bạn sẽ cần tính đến phương án dự phòng là dùng tủ hấp điện & gas hoặc có máy phát điện để phục vụ kinh doanh. Tuy nhiên hiện nay điện sinh hoạt tương đối ổn định nên bạn không cần lo lắng đến vấn đề này.

Nhìn chung, sử dụng tủ hấp giò chả vẫn là một phương pháp hấp giò tối ưu. Ngoài hấp giò, tủ cũng có thể dùng để hấp được nhiều loại thực phẩm khác như xúc xích, hấp thịt, cá, hải sản,.. hoặc cũng có thể nấu được cơm. Đầu tư tủ hấp giò chả, bạn có thể ứng dụng để kinh doanh nhiều loại thực phẩm hơn.

Nếu cần mua tủ hấp giò chả thì bạn có thể liên hệ tới hotline 0961.555.155 – 0961.65.226 của NEWSUN hoặc truy cập vào website dienmaynewsun.com để được tư vấn miễn phí. Ngoài tủ hấp giò chả, NEWSUN cũng có các sản phẩm khác như: máy tạo viên thịt, máy thái thái thịt, máy xay giò chả,…

Exit mobile version