Site icon Topdanhgia.vn

Top những trường đào tạo tốt ngành ngôn ngữ Anh tại TPHCM

Tiếng Anh được coi là chìa khóa giúp bạn đến gần hơn với thế giới. Chính vì vậy mà nhu cầu học tiếng Anh tại các đô thị lớn như TPHCM hiện nay ngày một lớn. Với những gợi ý top các trường đào tạo tốt ngành ngôn ngữ Anh tại TPHCM sau đây sẽ giúp bạn có được một cơ sở uy tín và sớm thành thạo ngoại ngữ đặc biệt này.

Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM

Một trong những cơ sở đào tạo ngôn ngữ tiếng Anh uy tín và đảm bảo chất lượng chính là trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM. Được thành lập từ năm 1994, trường đã trở thành một cơ sở đào tạo tư thục uy tín. Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển trường sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

Trường ĐH Ngoại ngữ – tin học là cơ sở đào tạo tiếng Anh uy tín

Hiện nay, ngôn ngữ Anh chính là một trong những ngoại ngữ được trường chú trọng xây dựng. Vì vậy mà bao nhiêu sinh viên ra trường hiện đều sử dụng thành thạo tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Để tham khảo chuyên ngành đào tạo ngoại ngữ Anh bạn có thể liên hệ địa chỉ:

Trường Đại học Sài Gòn

Trường Đại học Sài Gòn là một trong những trường đào tạo tốt ngành ngôn ngữ Anh tại TPHCM. Được thành lập từ năm 2007, trường đã trở thành cơ sở đào tạo ngoại ngữ uy tín tại TPHCM. Hiện nay, trường nhận đào tạo hệ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học.

Ngoài ngôn ngữ Anh thì trường cũng nhận đào tạo nhiều ngành  ngôn ngữ khác. Với đội ngũ giảng viên và những chuyên gia ngôn ngữ đầu ngành sẽ giúp sinh viên có được hệ thống kiến thức đầy đủ nhất.

Địa chỉ: 

Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

Khoa ngoại ngữ Anh văn trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn là cơ sở đào tạo ngoại ngữ uy tín và chất lượng. Trường nhận giảng dạy nghiên cứu, biên phiên dịch tiếng Anh cũng như văn hóa – văn học Anh. Người học từ đó sẽ có thể hiểu hết được những kiến thức thú vị của tiếng Anh và giúp việc học trở nên đạt hiệu quả hơn.

Trường ĐH KHXH & NV TPHCM

Trường Đại học Ngân hàng TPHCM

Trường Đại học Ngân hàng TPHCM cũng là nơi đào tạo ngôn ngữ Anh uy tín, chất lượng tại TPHCM. Việc trang bị ngôn ngữ Anh có vai trò quan trọng trong lĩnh vực đào tạo tài chính, ngân hàng. Do vậy mà hầu hết các sinh viên khi ra trường đều có trình độ tiếng Anh tốt. Bạn cũng có thể lựa chọn trường để sở hữu vốn ngoại ngữ tiếng Anh đúng chuẩn.

Địa chỉ: 

Trường Đại học Sư phạm TPHCM

Đội ngũ giảng viên khoa ngoại ngữ của trường Đại học Sư phạm TPHCM có trình  độ chuyên môn tốt, nghiệp vụ sư phạm giỏi nên luôn cam kết đầu ra cho sinh viên. Trường cũng chú trọng giảng dạy tiếng Anh để giúp các sinh viên có được vốn ngoại ngữ tốt nhất để có thể sở hữu các công việc lý tưởng trong tương lai.

Trường ĐH Sư phạm TPHCM là cơ sở đào tạo tiếng Anh uy tín

Hiện nay tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chúng mở ra một thế giới tri thức khổng lồ và giúp mọi người đạt được nhiều ước mơ. Chính vì vậy mà với những top trường đào tạo tốt ngành ngôn ngữ Anh tại TPHCM được gợi ý trên đây sẽ giúp người học có thêm lựa chọn hoàn hảo để chắp cánh ngoại ngữ cho mình.

Exit mobile version