Site icon Topdanhgia.vn

Top thương hiệu kính áp tròng tốt nhất 2023

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính áp tròng, kể cả nội địa lẫn nhập khẩu. Do vậy, bên cạnh những thương hiệu chất lượng, uy tín thì cũng có một số dòng chạy theo xu hướng, không đáp ứng tốt việc tư vấn khách hàng sử dụng lens đúng cách. Sau đây là 5 thương hiệu kính áp tròng tốt nhất được đánh giá cao.

Thương hiệu kính áp tròng tốt nhất – Seed Việt Nam

Seed Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức của Seed Nhật Bản, tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào. Điều này đặc biệt mang đến cảm giác cực kỳ tin cậy cho người dùng, vì những sản phẩm nội địa Nhật đều rất khắt khe về mặt cam kết chất lượng.

Màu lens tự nhiên đến từ thương hiệu Seed 

Với thiết kế phù hợp với người châu Á, nên bạn dễ dàng lựa chọn được một màu lens tự nhiên nhất. Trọng lượng lens nhẹ như bông khiến người dùng có cảm giác dễ chịu như không mang gì. Đặc biệt Seed còn có các loại kính áp tròng ngắn ngày như 1 ngày, 1 tháng rất tiện lợi và dễ dàng thay mới.

Caras Lens

Thương hiệu Caras Lens có xuất xứ từ Mỹ, cũng là dòng kính áp tròng được đông đảo người dùng yêu thích. Nổi bật của dòng này là sự mềm mại, dẻo dai và không gây khô mắt. Caras Lens cũng có các loại và mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Caras Lens được ưa chuộng tại Việt Nam

Caras có các màu tự nhiên hoặc trong suốt để phục vụ cho mục đích đi làm. Bên cạnh đó, sự an toàn với mắt tuyệt đối là ưu điểm tuyệt vời, đặc biệt dành cho cả những đối tượng mổ mắt cận, mắt yếu và cực kỳ nhạy cảm. Kính áp tròng của caras cũng có loại dùng trong vòng 12 tiếng để người dùng thay mới được khi sử dụng trong ngày.

Angel Eyes Contact Lens

Angel Eyes lại là thương hiệu nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được bảo hành trong vòng 2 tuần đầu khi để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài.

Dòng sản phẩm cao cấp của Angel Eyes

Sản phẩm nổi bật của dòng kính áp tròng này là Silicone Hydrogel – siêu mỏng, ẩm, thẩm thấu oxy tốt gấp 7 lần các lens thông thường. Đến tại cửa hàng của Angel Eyes bạn còn được đo mắt và tư vấn miễn phí về quá trình sử dụng lens sao cho hiệu quả nhất, bảo vệ mắt tối đa.

Vassen

Vassen cũng là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, có giá cả trung bình thấp hơn so với các thương hiệu trên thị trường. Do vậy, đối tượng chính sử dụng Vassen là học sinh, sinh viên. Vassen có ưu điểm nổi bật là mẫu mã rất đa dạng, người dùng tha hồ lựa chọn những mẫu mã, màu sắc độc đáo nhất.

Ứng dụng công nghệ Sandwich Printing trong sản xuất đã tạo nên điểm nhấn về thời trang cho thương hiệu vừa đảm bảo an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, dòng Vassen thường xuyên bị làm giả trên thị trường nên bạn hãy tìm đến những nguồn mua hàng uy tín để sở hữu kính áp tròng hãng này nhé.

Vickydinh

Cuối cùng là Vickydinh – thương hiệu kính áp tròng tốt nhất tại Việt Nam. Thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và sử dụng một phần vì mẫu mã đa dạng, lại có mức giá rất tốt, do hàng trong nước. Vickydinh cho ra đời dòng sản phẩm tự nhiên và dòng lễ hội.

Màu mắt độc lạ cho mùa lễ hội

Nếu bạn yêu thích các lễ hội hóa trang và muốn tạo ấn tượng mạnh thì Vickydinh có thể giúp bạn làm điều đó. Các màu sắc độc đáo, lạ chỉ có thể xuất hiện tại đây. Mức giá của các sản phẩm dao động từ 100.000 đến 600.000 đồng.

Lựa chọn kỹ lưỡng thương hiệu kính áp tròng tốt nhất và phù hợp nhất cho mắt là điều kiện tiên quyết khi bạn muốn sử dụng dòng sản phẩm này. Do vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng các thương hiệu uy tín đã kể trên để có thể mua được loại lens ưng ý nhất! Truy cập website Topdanhgia.vn để có thêm nhiều bài viết đánh giá hay hàng tuần theo chuyên mục của chúng tôi bạn nhé.

Exit mobile version