Site icon Topdanhgia.vn

Top sữa tốt nhất cho bà bầu được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Phụ nữ đang mang thai cần được bổ sung thêm dinh dưỡng bằng các thực phẩm khác ngoài bữa ăn chính. Và lựa chọn phổ biến hiện nay chính là sữa bầu. Nhằm giúp nâng cao sức khỏe và nuôi dưỡng thai nhi trong bụng hiệu quả hơn. Vậy có những loại sữa tốt nhất cho bà bầu nào? Đây là điều rất nhiều chị em quan tâm nhằm chọn được loại sữa phù hợp. 

Có nhiều loại sữa thích hợp cho chị em mang thai hiện nay

Top sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Sữa dành cho bà bầu cần được cân nhắc lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm thương hiệu, thành phần, công dụng, công nghệ sản xuất, giá cả, dễ uống, không gây tác dụng phụ… Những yếu tố này quyết định xem sản phẩm bạn mua có đảm bảo chất lượng hay không.

Tốt nhất khi lựa chọn hãy chọn sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng. Bởi vì sữa bầu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. Vậy có những loại sữa tốt nhất cho bà bầu nào hiện nay?

1. Royal AUSNZ Pregnant Mother Formula

Mở đầu cho top sữa tốt nhất dành cho mẹ bầu đó là sữa Royal AUSNZ Pregnant Mother Formula. Đây là loại sữa có xuất xứ từ Úc với thành phần dinh dưỡng bao gồm hơn 16 loại vitamin, khoáng chất cần thiết. Bao gồm như sắt, canxi, kẽm, vitamin A, C, D,… Những thành phần này đều giúp cho sức khỏe thai kỳ của mẹ bầu tốt hơn. Đặc biệt là giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Bên trong loại sữa này chứa nhiều axit folic, đây là thành phần giúp tránh tình trạng dị tật thai nhi. Đặc biệt, sữa còn giúp ích hệ tiêu hóa. Sữa có giá khoảng 620.000 đồng/hộp 900gram.

2. Imperial XO Mom

Tiếp theo là sữa Imperial XO Mom – Loại sữa xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Sữa đảm bảo độ nguyên chất 100%, hương vị tươi ngon với thành phần dinh dưỡng đầy đủ. Cụ thể, sữa này có chứa hơn 39 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, sữa tránh tình trạng loãng xương, ngăn ngừa thiếu máu và tăng hệ miễn dịch cho mẹ bầu. Chi phí thì khoảng 475.000 đồng/hộp 800 gram.

Imperial XO Mom- sữa bầu tốt từ Hàn Quốc

3. Meiji Mama Milk

Sữa bầu Meiji Mama Milk có xuất xứ từ Nhật Bản với ưu điểm là cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu. Cụ thể, bên trong sản phẩm này chứa hơn 13 loại vitamin cùng khoáng chất cần thiết cho cơ thể mẹ và bé. Bao gồm như sắt, kẽm, vitamin A, vitamin C,… Chúng giúp nâng cao hệ tiêu hóa, ngăn dị tật bẩm sinh. Đặc biệt là giúp thai nhi khỏe mạnh, thông minh và nhanh nhẹn hơn. Chi phí của loại sữa này là 184.000 đồng/hộp 350 gram.

4. Frisomum Gold

Sữa Frisomum Gold có tác dụng tối ưu trong việc nâng cao sức đề kháng cho mẹ bầu. Bên trong sữa này có chứa vitamin, prebiotic, probiotic, choline,… giúp nâng cao sức khỏe, đảm bảo hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đặc biệt là nó còn ngăn chặn các tình trạng loãng xương, táo bón. Chi phí cho 1 hộp sữa Frisomum Gold là 270.000 đồng/hộp 400gram.

5. Abbott Similac Mom IQ Plus

Sữa bầu Abbott Similac Mom IQ Plus có tác dụng nâng cao sức khỏe, thể chất của chị em mang thai. Đặc biệt là còn giúp thai nhi khỏe mạnh, phát triển trí não và thị giác tối ưu. Đảm bảo xương chắc khỏe và sức đề kháng tối ưu. Giá của một hộp sữa này là 529.000 đồng/hộp 900 gram.

Sữa bầu Abbott Similac Mom IQ Plus

Kết luận

Trên đây là tất tần tật thông tin về 5 loại sữa tốt nhất cho bà bầu hiện nay được nhiều người sử dụng. Chúng được đánh giá cao vì thành phần an toàn và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Hãy tham khảo và chọn ra sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Exit mobile version