Site icon Topdanhgia.vn

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC BẠC HIỆN NAY MÀ GIỚI TRẺ KHÔNG THỂ BỎ QUA!

Trang sức bạc là một trong những loại trang sức được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, vì giá thành của nó khá hợp với túi tiền của giới trẻ và kiểu dáng của trang sức bạc cũng rất phong phú có thể giúp bạn phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn danh sách những thương hiệu thời trang bạc dành cho giới trẻ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. PNJ

PNJ là thương hiệu nổi tiếng về trang sức cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay tại nước ta. PNJ luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt đi kèm với đó là một chất lượng hoàn hảo. Trang sức bạc của PNJ Silver lại đem đến vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng cho những bạn nữ trẻ trung, năng động, có thể thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng của bản thân.

2. Doji

Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng cho khách hàng.

3. Lavesta

Trang sức bạc Lavesta là thương hiệu tương đối trẻ nhưng khi ra mắt cho tới nay luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đặc biệt là giới trẻ. Chủ yếu đẩy mạnh thương hiệu trên các sàn TMĐT, Lavesta có đa dạng các phụ kiện trang sức dành cho nữ về cả bạc Ý S925 và bạc ta S999, đảm bảo chất lượng cao. Lavesta được lọt Top đầu các thương hiệu bạc có lượt bán cao nhất trên sàn TMĐT Shopee. Mức giá bán tại Lavesta ở tầm trung rất phù hợp với các bạn trẻ.

Sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng đã giúp Lavesta từ một thương hiệu trẻ trong ngành đã lọt TOP các thương hiệu trang sức bạc uy tín rất đáng để bạn lựa chọn.

4. Bluepeach

Blue Peach ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những món đồ trang sức bạc nữ tính, hiện đại và tinh tế. Các sản phẩm của Bluepeach chủ yếu là bạc 925 với những thiết kế tinh tế, trẻ trung hiện đại. Đây cũng là một trong những thương hiệu về trang sức bạn mà rất đáng cho bạn trải nghiệm.

5. Lann

LANN JEWELRY là những shop bán trang sức bạc đẹp tại Hà Nội, được thành lập cuối năm 2014. Với niềm đam mê mang đến cho khách hàng những phụ kiện lấp lánh bé xinh với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại, thành thị, luôn hướng tới xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới. Bằng những đôi bàn tay tài hoa của thợ thủ công Việt nam, từng sản phẩm ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên những dấu ấn riêng cho từng cá nhân.

6. Nobsilver

Nobsilver một trong những địa chỉ bán trang sức bạc cực xinh, được làm thủ công với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng.

Đến với shop bạn còn có thể lựa chọn những mẫu lắc tay, hoa tai, vòng cổ, hoa tai, lắc chân đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng. Nếu bạn chưa biết lựa chọn phụ kiện gì cho bộ đồ của mình thì Nobsilver sẽ là một gợi ý đáng thử đó.

7. Cáo Bạc

Với mong muốn có thể đem tới cho các bạn trẻ những món đồ trang sức vàng bạc xinh xắn, tinh tế, giá thành hợp lí, đồng thời lan tỏa giá trị của làng nghề vàng bạc truyền thống Việt Nam.

Những sản phẩm của Cáo Bạc chủ yếu được làm thủ công, tinh xảo và chứa đầy tâm huyết của người thợ kim hoàn lành nghề, không mẫu nào y hệt mẫu nào, khác hẳn với những mẫu trang sức đúc khuôn công nghiệp hàng loạt . Cáo Bạc luôn cố gắng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng để đem thương hiệu bạc Việt Nam lan rộng hơn nữa, đem tới cho những bạn trẻ những sản phẩm trang sức thật sự chất lượng.

8. DMari Jewelry

Hướng đến phong cách hiện đại nhưng vẫn thời trang, tinh tế cho những bạn trẻ thích sự thanh nhã và một tí sang chảnh. Từ những món sản phẩm đầu tiên như nhẫn, vòng tay, khuyên tai xinh xinh, shop đều giữ đúng tinh thần “The great little things”, mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm nhỏ bé, lấp lánh, đáng yêu với chất lượng tốt nhất.

Tại đây với nhiều sản phẩm bạc có mẫu mã đa dạng, hướng đến phong cách tinh tế và gu thẩm mỹ trẻ trung của các khách hàng khó tính hiện nay, các sản phẩm đều thể hiện sự cuốn hút riêng biệt, chất lượng uy tín. Chính vì thế, đây là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ khi có nhu cầu mua bạc trang sức.

9. Tiệm bạc Pansy 

Với đa dạng các sản phẩm từ kiềng, dây chuyền, mặt dây, vòng, lắc, cho đến khuyên tai, nhẫn, lắc chân,… mỗi kiểu dáng lại tạo nên một sự khác biệt khiến cho bất cứ ai nhìn thấy lần đầu tiên cũng sẽ bị cuốn hút ngay lập tức. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều các mẫu vòng Pandora, là kiểu vòng tay rất được chị em ưa chuộng hiện nay, mang những thiết kế hết sức mới lạ độc đáo, hứa hẹn là loại phụ kiện không thể tuyệt vời hơn để giúp phái đẹp càng trở nên tự tin và hãnh diện với chính đẳng cấp của mình.

10. Ping Ping Silver

Ping Ping Silver là cửa hàng trang sức bạc dành cho giới trẻ ở Hà Nội. Đây là nơi mà bạn có thể tìm được những mẫu trang sức ưng ý được làm nguyên chất từ bạc 925. Trang sức ở Ping Ping Silver đều được thiết kế mảnh mai, tinh xảo, xinh xắn. Shop có nhiều mẫu mã đa dạng từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, lắc chân,… Đặc biệt nếu bạn là “tín đồ” của charm thì Ping Ping Silver thực sự là địa điểm lý tưởng với muôn vàn mẫu mã charm xinh xắn.

Đa số các mặt hàng tại Ping Ping Silver được thiết kế dựa trên các mẫu mã của những hãng trang sức lớn, được gia công lại với chất liệu bạc. Vậy nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc vòng kiểu dáng tương tự Swarovski, Pandora, Tiffany & Co tại đây với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Trên đây là TOP 10 các thương hiệu trang sức bạc mà bài viết gợi ý cho bạn. Để bộ đồ thêm cá tính và khẳng định phong cách của mình thì hãy thêm ngay những phụ kiện xinh xắn nhé! 

Exit mobile version