Site icon Topdanhgia.vn

Top dòng máy in phun màu tốt nhất hiện nay

Đối với dân văn phòng, cửa hàng kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thì máy in là một trong những thiết bị không thể thiếu. Hiện có khá nhiều loại máy in mà bạn có thể tham khảo. Mỗi loại sẽ có ưu điểm, hạn chế cũng như phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là top dòng máy in phun màu tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

1. Máy in epson L3210

Máy in phun màu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là epson L3210. Đây được cho là dòng sản phẩm tốt, chất lượng và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Máy in epson L3210

Máy in Epson L3210 được sử dụng công nghệ in nhiệt hiện đại nhất của Epson. Nó giúp cho máy in hoạt động liên tục, ổn định mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Chất lượng in sắc nét, độ phân giải đạt 5760 x 1440 dpi, rất thích hợp với nhu cầu của văn phòng hiện nay.

Máy còn có tích hợp hệ thống mực liên tục, chống tràn mực, dễ thay mực. Đặc biệt, loại mực được sử dụng là mực chất lượng tốt, đem lại bản in sáng màu nhất có thể.

Epson L3210 sử dụng loại mực 003 có 4 màu chủ đạo đó là: Xanh, đỏ, vàng, đen. Nó là mực tốt, in được cả các loại giấy khó như: giấy in ảnh, giấy thường, giấy decal. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in màu tốt và giá thành rẻ thì epson L3210 rất phù hợp đó.

2. Máy in epson L4160

Máy in epson L4160 là loại máy in phun màu đa năng với những đặc điểm nổi bật như: in phun màu đa chức năng, in đảo 2 mặt, tốc độ in nhanh, có kết nối wifi, usb.

Máy in epson L4160

Có thể nói đây là một máy in được tích hợp nhiều tính năng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng màu mực tốt. Nó hỗ trợ tối đa công việc của dân văn phòng. Cộng thêm tính năng kết nối wifi, giúp cho người sử dụng dễ dàng kết nối với thiết bị khác, đặc biệt bạn còn có thể chia sẻ dùng chung máy in trong mạng LAN.

Máy được sử dụng mực chính hãng của thương hiệu Epson, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về màu mực, chất lượng sau khi in. Với giá thành trung bình, phù hợp với kinh tế của nhiều người.

3. Máy in phun màu Canon Pixma G1010

Máy in phun màu Canon Pixma G1010

Với giá khoảng 3 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một máy in phun màu Canon Pixma G1010 chất lượng nhất hiện nay. Canon Pixma G1010 của thương hiệu Canon uy tín bậc nhất trên thị trường, có chức năng in phun màu. Độ phân giải của nó đạt 4800 x 1200 dpi, có thể kết nối với cổng usb 2.0. Một điểm cộng nữa cho dòng máy này đó là tốc độ in nhanh, đạt 8.8 ipm (black), 5.0 ipm (color).

Với thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản, người sử dụng không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng nó. Chính vì vậy mà nó hỗ trợ công việc của bạn hoàn thành một cách nhanh chóng nhất.

4. Máy in phun màu cao cấp Canon Pixma G3010

Chắc hẳn dân văn phòng hiện nay không còn quá xa lạ với dòng máy in phun màu Canon Pixma G3010 nữa. Nó là một chiếc máy tích hợp nhiều chức năng khác nhau như: In, scan,…

Máy in phun màu cao cấp Canon Pixma G3010

Canon Pixma G3010 sử dụng hệ thống mực in liên tục, dung tích lớn giúp bạn dễ dàng tiết kiệm nguyên liệu. Một vài đặc điểm nổi bật của máy in này phải kể đến đó là:

5. Máy in phun màu giá rẻ canon g1020

Nếu bạn đang tìm kiếm máy in phun màu giá rẻ, nhỏ gọn thì chắc chắn không thể bỏ qua canon g1020 được. Nó được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, giúp tôn không gian làm việc của bạn lên nhiều lần. Tốc độ in thần kỳ lên đến 9.1 trang trắng đen/phút, hỗ trợ công việc in ấn dễ dàng hơn.

Máy in phun màu giá rẻ canon g1020

Mặc dù tốc độ in nhanh nhưng không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của bản in và các tiêu chí khác. Chính điều này đã khiến cho canon g1020 tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, canon g1020 hoạt động tiết kiệm chi phí in ấn bởi nó in ở chế độ tiêu chuẩn, hệ thống mực tích hợp bên trong giúp bạn dễ dàng thay mực.

Trên đây chính là top dòng máy in phun màu tốt nhất mà bạn nên biết. Nếu bạn có nhu cầu có thể truy cập vào trang mucinmanhtai.com để mua được sản phẩm tốt.

Exit mobile version