Site icon Topdanhgia.vn

Top dịch vụ sửa chữa điện nước uy tín, giá tốt nhất tại TPHCM

Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều công trình xây dựng, căn hộ, khu chung cư gặp phải các sự cố về điện, nước cần giải quyết một cách nhanh chóng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh.

Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị uy tín cùng với giá dịch vụ sửa chữa điện nước tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về dịch vụ Điện Nước Hưng Thịnh – Top dịch vụ sửa chữa điện nước giá tốt, uy tín nhất tại TPHCM.

Điện nước Hưng Thịnh sở hữu đội ngũ thợ tay nghề cao

Để duy trì chất lượng, tiêu chuẩn trong dịch vụ, một đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, yêu nghề là nhân tố vô cùng quan trọng.

Lợi thế của Điện Nước Hưng Thịnh chính là đội ngũ nhân viên cấp dưới trẻ trung, nhiệt huyết, đam mê công việc. Đặc biệt, đều có kinh nghiệm tay nghề tối thiểu 4 năm và từng tham gia nhiều khóa học đào tạo, giảng dạy trình độ trong và ngoài nước.

Sau khi vào công ty, tất cả thợ đều phải trải qua quy trình kiểm tra trình độ cùng thời hạn thử việc tại khu công trình lắp ráp điện nước một thời hạn mới được chuyển sang thực thi việc làm sửa chữa điện nước tại nhà cho khách hàng.

Khi thao tác tại công ty, toàn bộ nhân viên đều được giảng dạy bài bản. Do vậy, mọi trường hợp hư hại đến ống nước đều được thợ sửa tại Điện Nước Hưng Thịnh thực thi, theo dõi sát sao, bảo đảm hoàn thành công trình đúng tiến độ, giải quyết, xử lý hư hỏng nhanh gọn để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa điện nước chất lượng, chuyên nghiệp

Khách hàng dễ dàng liên lạc với Điện Nước Hưng Thịnh khi có nhu cầu về vấn đề điện nước trong gia đình, cơ quan, xí nghiệp,..

Nhân viên công ty sẽ luôn phản hồi tận tình với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Ngoài ra, đơn vị luôn giữ cam kết về vấn đề giá cả, báo giá công khai, chi tiết tới khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa điện nước. Cam kết hoàn thành sửa chữa đúng theo quy trình kỹ thuật.

Đặc biệt hơn nữa, khi sửa xong yếu tố điện nước khách hàng không những không hài lòng về dịch vụ mà còn phải bất ngờ về giá bởi công ty luôn có chủ trương giá thấp nhất thị trường cho khách hàng. Sửa chữa xong sẽ chuyển giao thật gọn gàng, sạch sẽ, lập phiếu bảo dưỡng cho người mua.

Đội ngũ thợ thi công điện nước đông đảo, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường trên địa bàn TPHCM cùng các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An,..

Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chóng

Điện Nước Hưng Thịnh cam kết cung cấp dịch vụ sửa điện nước nhanh chóng chỉ sau 30 phút nhận được yêu cầu.

Đơn vị sẽ tiến hành kiểm tra thực trạng hư hỏng, sau đó sửa chữa, thay thế sửa chữa mới có bảo hành theo đúng quy chuẩn kỹ thuật.

Ngoài ra, công ty còn trang bị cho nhân viên sửa chữa điện nước tại nhà những trang thiết bị tiên tiến. Góp thêm phần đẩy nhanh quy trình tiến độ, đem đến tác dụng bảo vệ, thuận tiện nhất cho khách hàng trong quá trình sửa chữa.

Nếu phát sinh bất kỳ sự cố nào, đơn vị cam kết với khách hàng sẽ bảo hành công trình sửa chữa trong thời hạn nhất định đến khi mọi thứ đã đi hoạt động ổn định.

Bảo hành, ưu đãi dài lâu

Điện Nước Hưng Thịnh chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước thuộc tầm cỡ trong khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Đơn vị tự tin đảm bảo rằng, không có bất kỳ một đơn vị chức năng sửa chữa điện nước nào sửa chữa xong còn có chế độ bảo hành dài hạn và nhiều chính sách ưu đãi như tại Hưng Thịnh.

Điện nước Hưng Thịnh luôn mang đến những điều mới mẻ cho khách hàng, cập nhật kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại mới nhất để góp phần cải tiến quá trình, mang đến hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hưng Thịnh, đơn vị còn đảm bảo xử lý vấn đề nhanh chóng, gọn ghẽ, giữ gìn vệ sinh, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong nhà.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước giá rẻ, mang lại chất lượng, sự hài lòng tuyệt đối thì đừng chần chừ gì nữa mà liên hệ ngay với Điện Nước Hưng Thịnh để được hỗ trợ.

Mọi vấn đề của quý khách hàng sẽ được Hưng Thịnh tiếp nhận, xử lý 24/24 kịp thời và nhanh chóng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Hưng Thịnh tin chắc sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho khách hàng.

Exit mobile version