Site icon Topdanhgia.vn

Top 8 địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín tại TPHCM

Bạn đang có ý định sở hữu những hình xăm ghi dấu những kỉ niệm đẹp, những dấn ấn trong cuộc đời, để che khuyết điểm hay đơn giản chỉ là vì bạn yêu nghệ thuật. Cùng Topdanhgia.vn điểm qua những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín tại TPHCM nhé!

1. Saigon Tattoo Club

Saigon Tattoo Club được biết đến là địa chỉ hình xăn nghệ thuật lâu đời nhất tại TPHCM. Nơi đây quy tụ nhiều Artists tài năng, có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn hình xăm đẹp và ý nghĩa cho khách hàng với nhiều thể loại.

Thông tin liên hệ:

2. Micae Tattoo & Piercing

MicaeTattoo & Piercing là một địa chỉ xăm hình uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Đây cũng là nơi đào tạo dạy học cho rất nhiều học viên đam mê nghệ thuật xăm hình.

Thông tin liên hệ:

3. Tattoo Tadashi

Tattoo Tadashi do nghệ nhân chính là anh Trung Tadashi đảm nhiệm. Bằng sự cố gắng và nổ lực trong việc học tập và trau dồi kỹ năng của mình về nghệ thuật. Trung Tadashi đã chứng minh được cho tất cả mọi người thấy rằng Tattoo Việt Nam đã bước sang một tầm cao mới, đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

Thông tin liên hệ:

4. Đỗ Nhân Tattoo Studio

Đỗ Nhân Tattoo Studio là tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín chuyên nghiệp, được thành lập đã hơn 9 năm tại TPHCM. Nơi đây quy tụ dàn Artist nổi tiếng chuyên nghiệp, tâm huyết, sáng tạo không ngừng.

Thông tin liên hệ:

5. Minh Tú Tattoo

Minh Tú Tattoo là một trong những địa điểm xăm hình nổi tiếng được nhiều người biết đến bỏi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố cũng là một lợi thế dành cho Minh Tú Tattoo, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu xăm hình tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

6. Xăm hình nghệ thuật Phi Dũng

Được thành lập từ năm 2010, tiệm xăm Phi Dũng cũng là lựa chọn tuyệt vời của mọi người. Khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên làm việc tại tiệm.

Thông tin liên hệ:

7. Saigon Ink

Saigon Ink ra đời với mong muốn xây dựng thế giới xăm hình nghệ thuật theo một hướng đi mới. Qua đó, tạo cho bạn một cảm nhận hoàn toàn khác biệt với các tiệm xăm hình khác.

Thông tin liên hệ:

8. Sơn Tattoo – Xăm mình đẹp, độc, đậm chất

Nếu bạn đang muốn sở hữu một hình xăm đẹp, bền màu thì Sơn Tattoo là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu dịch vụ xăm mình để xăm mình với hình tượng 3D với hình tượng linh vật.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 8 địa chỉ xăm hình uy tín tại TPHCM. Mong rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được những hình xăm ưng ý nhất.

Exit mobile version