Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 địa chỉ nặn mụn uy tín nhất tại TPHCM

Mụn là bệnh lý về da thường gặp ở cả nam lẫn nữ. Mặc dù có rất nhiều cách trị mụn khác nhau. Tựu trung vẫn nhằm mục đích loại bỏ nhân mụn tiềm ẩn dưới da. Trong đó phương pháp lấy nhân mụn được xem là cách đem lại hiệu quả nhanh nhất. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm những địa điểm nặn mụn uy tín, an toàn và đem lại hiệu quả cao, bạn có thể tham khảo top 5 địa chỉ nặn mụn uy tín nhất tại TPHCM dưới đây nhé!

1. Bệnh viện da liễu TPHCM – Phòng dịch vụ

Bệnh viện da liễu TPHCM là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa da liễu, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nơi đây. Quy trình chăm sóc da mụn tại đây được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa. Đảm bảo làn da của bạn sẽ được lấy sạch nhân mụn. Phòng dịch vụ còn trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến hỗ trợ quy trình lấy mụn đạt được hiệu quả tốt nhất như HF, Laser, IPL,…

Chi phí: khoảng: 300.000 đồng/ 1 liệu trình

Thông tin liên hệ:

2. Phòng khám da liễu O2 SKIN

Phòng khám da liễu O2 SKIN sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để lấy nhân mụn được vô trùng, nghiêm ngặt, chỉ sử dụng một lần. Người thực hiện quy trình lấy mụn là các chuyên viên chuyên nghiệp, thực hiện đúng kỹ thuật, tránh làm tổn thương da. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại thâm sẹo, đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát.

Chi phí:

Thông tin liên hệ:

3. Trung tâm chăm sóc da ACCLEAR

Trung tâm ACCLEAR tập trung chuyên sâu về 2 dịch vụ: Điều trị mụn và chăm sóc da sau mụn. Nếu bạn đến đây lần đầu tiên sẽ được soi da và kiểm tra tình trạng da miễn phí. Tiếp đến, các chuyên viên tại trung tâm sẽ tư vấn các liệu trình phù hợp với tình trạng da của bạn.

Chi phí dao động từ 150.000 đồng đến 350.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

4. Aqua Clinic

Aqua Clinic là một trong những địa chỉ lấy nhân mụn chuyên sâu, đồng thời ngăn ngừa sự tái phát và lây lan của mụn. Ngoài ra, khách hàng còn được sử dụng các sản phẩm chăm sóc da giúp da sáng mịn và thúc đẩy quá trình tái tạo da, đem lại một làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

Chi phí dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu có giá gốc tham khảo: 1.800.000 đồng/ lần.

Thông tin liên hệ:

5. Happy Skin Medical Spa

Happy Skin Medical Spa là một địa chỉ uy tín, chất lượng cho những ai muốn nặn mụn, lấy nhân mụn. Toàn bộ quy trình chăm sóc da tại đây sẽ được đảm bảo an toàn, không gây viêm nhiễm, không đau và sạch sâu với những nhân mụn sâu trong da.

Chi phí:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ nặn mụn uy tín nhất tại TPHCM mà mình muốn giới thiệu đến mọi người. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn tốt hơn cho dự định của mình. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết!

Exit mobile version