Site icon Topdanhgia.vn

Top ৪ địa chỉ bán tranh thêu chữ thập tại TPHCM

Tranh thêu chữ thập đã du nhập vào Việt Nam và được nhiều người đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ. Nó không chỉ là mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn chứa đựng những tâm tư, tình cảm của người thêu. Hãy cùng Topdanhgia.vn tham khảo những địa chỉ bán tranh thêu chữ thập đẹp nhất ở TPHCM trong bài viết dưới đây nhé!

1. Xu Xi Shop

Xu Xi Shop là địa chỉ bán sỉ và lẻ các mẫu tranh thêu, những dụng cụ ngành thủ công và nhiều sản phẩm handmade khác rất độc đáo. Xu Xi Shop bao gồm các loại: Tranh thêu chữ thập, tranh gắn đá, tranh thêu 3D, 5D, 6D,…

Thông tin liên hệ:

2. Mai Anh Shop

Mai Anh Shop là một trong những địa chỉ bán tranh thêu chữ thập đáng tin cậy, đẹp nhất TP HCM luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng,. Cửa hàng có rất nhiều loại mẫu mã đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau, đủ mọi thể loại.

Thông tin liên hệ:

3. Xưởng sản xuất tranh Lê Chức

Xưởng sản xuất tranh Lê Chức là xưởng sản xuất tranh trực tiếp nên khi chọn mua sản phẩm ở đây bạn sẽ tiết kiệm được một ít chi phí phát sinh không đáng có. Ở đây có rất nhiều sản phẩm như: Tranh thư pháp, tranh sơn dầu,…

Thông tin liên hệ:

4. Tranh thêu chữ thập Vĩnh Nguyên

Vĩnh Nguyên là cửa hàng tranh thêu có rất nhiều mẫu mã sáng tạo, mang đậm bản sắc dân tộc. Đặc biệt là các loại tranh phong cảnh, Chúa, Phật,… với đủ kích thước cho khách hàng tùy ý chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

5. Anh Hoa Shop

Anh Hoa shop là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm tranh chữ thập lớn nhất tại Quận 9 TPHCM. Do đó, khi chọn lựa mua sản phẩm tại đây, bạn có thể sở hữu những mẫu thêu đẹp với giá cả khá rẻ.

Thông tin liên hệ:

6. Shop Minh Nhật

Nhắc đến tranh thêu chữ thập ở quận Tân Phú không thể bỏ qua Minh Nhật. Cửa hàng được thành lập hơn 5 năm với số lượng sản phẩm cực kì phong phú.

Giá trung bình: 94.000 – 1.020.000 đồng

Thông tin liên hệ:

7. Hoa Tay Việt

Hoa Tay Việt là một cái tên không quá xa lạ với những khách hàng thêu tranh chữ thập. Đây cũng chính là cửa hàng phân phối các sản phẩm tranh thêu chữ thập lớn nhất tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

8. Candy Shop

Candy Shop – cửa hàng bán tranh thêu chữ thập online, độc quyền cho nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Cửa hàng cộng tác với những nhà máy sản xuất lớn như Pinkoo, Teana,.. nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích thước. Ngoài các sản phẩm tranh chữ thập, tranh gắn đá, tranh thêu 5D,… cửa hàng còn sở hữu các mẫu tranh ruy băng hoa cỏ, phong cảnh,… là dòng tranh mới và được xem là quý giá nhất hiện tại.

Thông tin liên hệ:

Tranh thêu chữ thập không còn là trào lưu mới mẻ trong cộng đồng Việt Nam nhưng sức hấp dẫn của nó vẫn không hề giảm nhiệt. Tranh thêu chữ thập rất dễ thực hiện và không có yêu cầu kĩ thuật quá cao chỉ cần bạn kiên trì. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể tìm thấy được những mẫu thêu ưng ý nhất.

Exit mobile version