Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 địa chỉ bán đồng hồ định vị trẻ em tại TPHCM [Uy Tín & Chất Lượng]

Đồng hồ định vị dành cho trẻ em đã và đang trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với các bé tuổi từ 5 đến 13, đặc biệt là các em học sinh cấp 1. Với các chức năng tốt như nghe gọi 2 chiều, định vị bé yêu thông qua ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại của ba mẹ giúp cho các bậc phụ huynh quản lý trẻ được thuận tiện hơn.

Song hành cùng với đó thì rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ định vị trẻ em tại TPHCM được mở ra từ online đến offline. Vậy đâu thực sự là địa chỉ tin cậy của mọi gia đình? Hãy cùng Topdanhgia.vn tham khảo danh sách cửa hàng bán đồng hồ định vị trẻ em uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh ngay sau đây nhé!

1. Đồng Hồ Minh Tân

Là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm đồng hồ định vị cho trẻ em tại Việt Nam từ lúc sản phẩm mới ra đời đến nay. Công ty Minh Tân có hàng chục ngàn quý bậc phụ huynh tin tưởng và mua hàng về tặng cho con em của mình.

Tại đây bạn sẽ được tham khảo nhiều sản phẩm đồng hồ định vị đa dạng về mẫu mã và màu sắc cũng như mức giá chỉ từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng một chiếc.

Thông tin liên hệ:

2. An Tiến

Địa chỉ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là An Tiến, nơi chuyên cung cấp các phụ kiện công nghệ cao như: Pin sạc dự phòng, Loa Bluetooth, Tai nghe, Đồng hồ SmartWatch, Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em,…Với mức giá cũng rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

3. Boba.vn

Trung Tâm Thương Mại Điện Tử Boba Store được thành lập từ tháng 8/2017, chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ, linh kiện – phụ kiện thông minh, sửa chữa các thiêt bị công nghệ như: Bộ phát Wifi 4G, Đồng hồ thông minh, Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em, Android TV Box, Xe điện cân bằng, máy chiếu,…

Đến đây bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu đồng hồ định vị cho bé với mức giá chỉ từ 300K thôi nhé! Mọi thông tin liên hệ bạn có thể xem phần sau đây.

Thông tin liên hệ:

4. Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Dộng nổi tiếng với các sản phẩm như điện thoại và laptop chính hãng, và mới đây Tập Đoàn này cũng đã có đưa vào bán một số sản phẩm đồng hồ định vị cũng rất chất lượng và mức giá phù hợp.

Nếu bạn có một trong những khách hàng thân thuộc của TGDD thì đây cũng là một địa chỉ tin cậy về sản phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đứng top đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ:

5. Viettel Store

Đông Hồ Kiddy của Viettel Store là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên google. Hiện nay, tại hệ thống cửa hàng của Viettel đã có chưng bày nhiều sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em hơn giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho con em của mình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 5 cửa hàng bán đồng hồ định vị trẻ em tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá là uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp ba mẹ có thể lựa chọn được địa điểm tin cậy mua đồng hồ định vị cho bé chất lượng với giá thành phù hợp với túi tiền nhé!

Exit mobile version