Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng trái cây tươi TPHCM được ưa chuộng nhất

Trái cây đã trở thành một thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Trái cây sở hữu vô vàn những loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Mặc dù vậy thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán trái cây kém chất lượng làm ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Hãy tham khảo cửa hàng trái cây tươi TPHCM được yêu thích và tin tưởng nhất trong bài viết.

Hệ thống Klever Fruits

Klever Fruits là một trong những cửa hàng bán trái cây uy tín và được yêu thích nhất hiện nay. Đến với Klever Fruits bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các loại trái cây tươi từ khắp mọi nơi trên thế giới như: Xoài, kiwi, nho, dưa, cam, dâu tây, táo…

Hệ thống Klever Fruits

Cụ thể, Klever Fruits cung cấp trái cây từ các nước: Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada… Hệ thống Klever Fruits được xây dựng rộng khắp để giúp khách hàng dễ dàng tìm mua các loại trái cây tươi ngon. Bên cạnh đó, Klever Fruits cũng cảm kết cung cấp trái cây chính hãng, có giấy tờ đầy đủ và quan trọng hơn là đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Cửa hàng Greeny House

Greeny House cũng là cửa hàng trái cây tươi TPHCM được yêu thích và tin dùng hiện nay. Các loại trái cây tại Greeny House đều được đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe từ nguồn gốc, chất lượng, độ vệ sinh, an toàn.

Hệ thống trái cây tươi Greeny House

Bên cạnh đó, Greeny House còn cam kết mang đến các loại trái cây tươi ngon nhất, bổ dưỡng nhất. Lựa chọn Greeny House bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lựa chọn những loại trái cây không chỉ tốt mà còn an toàn với sức khỏe của mình và người thân.

Thông tin liên hệ

Trái cây miền Nam

Nếu bạn có nhu cầu mua trái cây chính hãng cũng có thể ghé cửa hàng Trái cây miền Nam. Trái cây miền Nam hiện cung cấp đầy đủ các loại trái cây theo mùa như: Cherry, táo, nho, kiwi, cam, xoài…

Cherry tại Trái cây miền Nam

Hầu hết trái cây đều được Trái cây miền Nam liên hệ mua từ vườn nên sẽ đảm bảo các quy trình an toàn thực phẩm. Các loại trái cây đều được kiểm tra qua nhiều công đoạn trước khi được bày bán. Do đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị trộn những hàng kém chất lượng…

Thông tin liên hệ

Rau quả Bình Thuận (Fruits and Greens)

Rau quả Bình Thuận cũng là cửa hàng trái cây tươi TPHCM được nhiều người biết tới. Bạn có biết, Fruits and Greens hiện là đơn vị độc quyền tại Việt Nam được phép nhập khẩu trái cây từ các thương hiệu như: Tentation, Ambrosia, Juliet Organic…

Hệ thống rau quả sạch Bình Thuận

Các loại trái cây đều được Rau quả Bình Thuận nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia lớn như: Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Ngoài ra, bên cạnh các loại trái cây tươi ngon thì Rau quả Bình Thuận cũng cung cấp nhiều loại rau sạch khác nhau. Vì vậy, đến với Rau quả Bình Thuận bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Han Fruits

Han Fruits hiện là cửa hàng trái cây tươi ngon tại TP HCM được yêu thích. Han Fruits cũng là đơn vị cung cấp các loại trái cây, rau củ tươi ngon với mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Han Fruits cung cấp trái cây tươi ngon

Bên cạnh các dòng trái cây, rau củ trong nước thì Han Fruits cũng cung cấp các dòng sản phẩm từ nước ngoài. Tất cả đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Vì vậy, sử dụng hoa quả tại Han Fruits bạn sẽ không lo về chất lượng sản phẩm.

Ngoài 5 cửa hàng bán trái cây tươi trên thị tại TP HCM bạn có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều địa điểm khác nhau. Dù là mua ở đâu bạn cũng cần lưu ý những điều quan trọng như: Tìm hiểu rõ nơi bán, kiểm tra thông tin nơi sản xuất và lựa chọn cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn hãy truy cập website Topdanhgia.vn để tham khảo địa điểm tốt và những thông tin hữu ích khác.

Exit mobile version