Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng thủy sinh TPHCM đáng ghé qua

Tương tự như các thú chơi khác như chơi chim, chơi cây cảnh thì thú chơi thủy sinh cũng được xem là một hoạt động giải trí hay một sở thích lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Thủy sinh đang được nhiều người lựa chọn không chỉ là người lớn tuổi mà những người trẻ, nhỏ tuổi cũng rất hào hứng. Hiện nay, có nhiều cửa hàng thủy sinh, cá kiểng được mở cửa nhưng nổi bật nhất phải kể đến cửa hàng thủy sinh TPHCM mà Topdanhgia.vn cung cấp thông tin dưới đây.

1. BestAqua – Cửa hàng thủy sinh TPHCM đa dạng

Đầu tiên phải kể đến cửa hàng BestAqua, đây là cửa hàng thủy sinh lớn, uy tín và đa dạng nhất tại TP Hồ Chí. BestAqua là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế, phát triển hệ thống thủy sinh không chỉ tại TP Hồ Chí Minh mà còn phát triển rộng cả nước. Cửa hàng hiện đang cung cấp rất nhiều các phụ kiện thủy sinh từ cây thủy sinh, cây bán cạn, thức ăn, máy tạo khói, đèn nền,…để khách hàng thoải mái lựa chọn. Khách hàng có thể hiện hệ với cửa hàng qua các thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên BestAqua.

BestAqua – Cửa hàng thủy sinh đa dạng

Thông tin địa chỉ:

2. SaigonAqua – Cửa hàng thủy sinh uy tín

Đây được xem là cửa hàng thủy sinh TPHCM uy tín và nổi bật có tiếng trong nhiều năm. Cửa hàng nổi bật với hệ thống phụ kiện, thiết bị hồ đa dạng gồm nhiều loại cây thủy sinh, động vật thủy sinh, các máy móc, thiết bị phù hợp. Giá cả cửa hàng đưa ra cũng vừa phải nên người có đam mê thú vui này thường xuyên ghé thăm. Bạn có thể tham khảo thêm về cửa hàng tại website chính thức.

Bể cá tại cửa hàng SaigonAqua

Thông tin địa chỉ:

3. Vinh Aqua – Cửa hàng thủy sinh TPHCM toàn diện

Là cửa hàng lớn, Vinh Aqua hiện nay đang cung cấp trọn gói bộ giải pháp thủy sinh cho khách hàng. Nhân viên của cửa hàng có kiến thức chuyên môn giúp hướng dẫn khách hàng chăm sóc, bảo dưỡng hồ, bể thủy sinh để đảm bảo thực vật, động vật thủy sinh luôn sống tốt và phát triển khỏe mạnh. Ngoài các thiết kế thông thường, Vinh Aqua còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng như tạo ra thác, suối hay trang trí độc đáo theo phong cách riêng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chi tiết.

Bể thủy sinh đẹp tại cửa hàng Vinh Aqua

Thông tin địa chỉ:

4. Cửa hàng Asin – Địa chỉ chuyên cá cảnh

Cửa hàng thủy sinh TPHCM Asin hiện cung cấp rất nhiều loại cá cảnh, tôm, tép, ốc thủy sinh để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trong và ngoài nước để đem đến sự mới lạ, thời thượng cho khách chơi. Tất cả các sản phẩm cửa hàng cung cấp đều được đảm bảo chất lượng, bền đẹp và thời trang. Asin cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác tiện ích để phục vụ khách hàng. Khách hàng hãy truy cập vào website để tìm hiểu chi tiết hơn.

Asin là địa chỉ chuyên cá cảnh nổi tiếng

Thông tin địa chỉ:

5. Taphoathuysinh – Cửa hàng phụ kiện thủy sinh lớn tại TP Hồ Chí Minh

Cửa hàng là nơi ghé thăm lý tưởng cho những người chơi thủy sinh. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm bất kỳ sản phẩm, phụ kiện nào để phục vụ thú vui của mình. Các sản phẩm của cửa hàng đều được đảm bảo về chất lượng, minh bạch về giá. Taphoathuysinh có nguồn hàng phong thú với nhiều chủng loại, kích cỡ, nguồn gốc khác nhau, khách hàng có thể tìm hiểu tham khảo trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua website.

Cửa hàng phụ kiện thủy sinh taphoathuysinh

Thông tin địa chỉ:

Trên đây là top 5 cửa hàng thủy sinh TPHCM uy tín, chất lượng mà khách chơi thủy sinh nên ghé qua. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hữu ích tại https://topdanhgia.vn/. Topdanhgia cùng bạn khám phá những địa chỉ tuyệt vời.

Exit mobile version