Site icon Topdanhgia.vn

Top 10 cửa hàng quần áo xuất khẩu TPHCM uy tín

Quần áo xuất khẩu được nhiều người ưa chuộng vì hình thức, mẫu mã và chất lượng tốt. Để mua được sản phẩm với chất lượng cao và giá cả hợp lý cần tìm kiếm địa chỉ chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Hãy cùng Topdanhgia.vn tìm hiểu về top 10 cửa hàng quần áo xuất khẩu TPHCM uy tín qua bài viết sau đây.

1. M&M Store

M&M Store là một trong những hệ thống cửa hàng quần áo xuất khẩu TPHCM uy tín hàng đầu. Thời trang ở đây chuyên dành cho Nam giới. Các mặt hàng vô cùng đa dạng, phong phú với hàng chủ yếu của Việt Nam, Trung Quốc và Campuchia.

Quần áo xuất khẩu tại hệ thống M&M Store có số lượng lớn và phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách và nhu cầu khác nhau. Giá quần áo dao động trong khoảng từ 100 nghìn đến 500 nghìn tùy theo chất liệu.

Thông tin liên hệ

Cửa hàng M & M Store chuyên thời trang nam xuất khẩu

2. B Original

B Original là cửa hàng chuyên quần áo cho Nam giới. Quần áo của cửa hàng đều là Made in Cambodia. Các mẫu mã phong phú phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt thiên về quần áo thể thao. Các sản phẩm của B Original nằm trong khoảng từ 150 nghìn đến 400 nghìn.

Thông tin liên hệ

3. Uratv Clothing

Khác với 2 cửa hàng trên chuyên về thời trang nam thì Uratv Clothing là thiên đường cho các chị em phụ nữ. Quần áo xuất khẩu ở đây đa dạng về chất liệu và phong cách. Các chị em có thể lựa chọn cho mình bộ đồ phù hợp nhất, có cả quần áo đi chơi và đi làm. Sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn nhất là váy, quần jeans và áo thun…

Thông tin liên hệ

Thời trang tại Uratv Clothing được giới trẻ đặc biệt yêu thích

4. Taka Shop

Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp đó chính là Taka Shop. Tại đây bán quần áo xuất khẩu nữ với nhiều chất liệu và phong cách. Giá cả sản phẩm của shop ở mức trung bình, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều chị em. Ngoài ra shop còn bán cả các loại túi xách tay hàng hiệu được nhiều người ưa chuộng.

Thông tin liên hệ

5. Shop Thanh Thủy 

Shop Thanh Thủy là cửa hàng quần áo xuất khẩu TPHCM rất uy tín. Các sản phẩm đảm bảo cả về chất liệu và yếu tố thẩm mỹ. Đến với Thanh Thủy, khách hàng còn được tư vấn hết sức nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ đồ phù hợp với mình.

Thông tin liên hệ

Thanh Thủy shop chuyên quần áo xuất khẩu

6. Vonshop

Vonshop được nhiều người biết đến là cửa hàng quần áo xuất khẩu TPHCM với các sản phẩm chất lượng cao. Shop chuyên bán các sản phẩm hàng hiệu của các hãng nổi tiếng như Zara, Mango, Banana Republic,   H&M… Đặc biệt một ưu điểm nổi bật của Vonshop là giá cả rất mềm. Sở dĩ như vậy vì cửa hàng nhập quần áo tận gốc từ nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ

7. Moon Shop 

Moon shop là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ. Tại đây chuyên bán quần áo xuất khẩu dành cho cả nam và nữ. Các sản phẩm đa dạng về chất liệu và phong cách. Những mặt hàng chủ yếu được lựa chọn nhiều như áo phông, áo thun, sơ mi, quần jeans, váy… Đặc biệt Moon Shop thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

8. Quần Áo Xuất Khẩu ANN

ANN được nhiều người biết đến là kho quần áo xuất khẩu đẹp và chất lượng. ANN được thành lập từ năm 2013. Trải qua 7 năm phát triển, ANN đã gây dựng được uy tín và có lượng khách hàng đông đảo. Tại đây cung cấp quần áo xuất khẩu cho cả nam và nữ với nhiều chất liệu, phong cách, phù hợp với các độ tuổi khác nhau. Các sản phẩm được bán với giá rất hợp lý, dao động trong khoảng từ 50 nghìn đến 350 nghìn đồng.

Thông tin liên hệ

ANN – Kho quần áo xuất khẩu đẹp 

9. Lẩu Xuất Khẩu

Nếu ai chưa biết đến Lẩu Xuất Khẩu có thể nghĩ rằng đây là một điểm ăn uống. Thế nhưng không phải vậy, Lẩu Shop lại là nơi chuyên cung cấp các bộ quần áo xuất khẩu đẹp và chất lượng. Các sản phẩm chủ yếu đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như F21, HM, Zara…

Thông tin liên hệ

+ Lẩu 1: 220/24 Nguyễn Trọng Tuyển Q.Phú Nhuận

+ Lẩu 2: 2/37 Cao Thắng, Q3

+ Lẩu 3: 263 Bạch Đằng Q.Gò Vấp

+ Lẩu 4: 332 Nguyễn Sơn Q.Tân Phú

10. HoYang

Những ai ưa chuộng quần áo xuất khẩu TP HCM thì không thể nào không biết đến HoYang. HoYang có 2 cửa hàng đều nằm ở Quận Thủ Đức. Shop thường xuyên nhập các mẫu mới với các thương hiệu nổi tiếng như F21, Mango và Zara. Shop có chính sách đổi trả quần áo miễn phí trong vòng 7 ngày. Số lượng khách của HoYang luôn chiếm tỷ trọng rất lớn.

Thông tin liên hệ

+ Cửa hàng 1: 936 Kha Vạn Cân, Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP HCM

+ Cửa hàng 2: 1122 TL43, Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP HCM

Top 10 cửa hàng quần áo xuất khẩu TPHCM sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn mua những bộ đồ thời trang đẹp và chất lượng. Hãy ghé qua để chiêm ngưỡng các mặt hàng và lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

Exit mobile version