Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng nội thất TPHCM uy tín chất lượng hàng đầu

Việc trang trí cho ngôi nhà bằng những món đồ nội thất phù hợp đã trở thành xu hướng hiện nay. Mọi người có sở thích tân trang cho ngôi nhà bằng cách bài trí thêm nhiều đồ nội thất hiện đại. Chính vì thế mà thị trường nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh không ngừng tăng trưởng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5 cửa hàng nội thất TPHCM uy tín chất lượng hàng đầu.

Nội thất Nhà Xinh

Nhà Xinh là địa điểm mua bán nội thất nổi tiếng top đầu hiện nay. Tại đây hệ thống đã được phát triển trên toàn quốc và được người dân ở hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh biết đến nhiều nhất. Có thể nói Nhà Xinh là một thương hiệu xứng đáng nằm trong top 5 cửa hàng nội thất TPHCM.

Thiết kế nội thất đẹp, tinh tế

Với phương châm phát triển bền vững Nhà Xinh luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với văn hóa cũng như sở thích của người Việt. Họ trú trọng vào những thiết kế mang hơi hướng Đông Nam Á mạnh. Điều này giúp cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Đặc biệt, tại Nhà Xinh chất lượng các sản phẩm đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Ngoài những thiết kế hiện đại thì việc đầu tư vào chất lượng cối lõi cũng là điểm cộng khiến nhiều người tiêu dùng đến với Nhà Xinh.

Thông tin liên hệ:

Nội thất AConcept Vietnam

Một lựa chọn khác cho khách hàng khi muốn mua sản phẩm nội thất uy tín đó chính là AConcept Vietnam. Các thiết kế ở đây coi trọng sự thanh lịch, trang trọng khiến cho ngôi nhà trở nên tinh tế hút mắt hơn nhiều.

Các thiết kế tại AConcept Vietnam mang đến cho người nhìn một cảm giác thoải mái bởi những nét đẹp đơn giản nhưng sang trọng. Kết hợp với âm hưởng từ Bắc Âu với  nền văn hóa Việt khiến cho các sản phẩm tại đây đắt khách hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ:

Nội thất Minh Khôi

Nhắc đến Minh khôi là nhắc đến sự đa dạng về sắc màu. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn nhiều phong cách khác nhau phù hợp với nhiều môi trường như: trường học, văn phòng, nhà ở,…

Với ba phong cách tiêu biểu nhất là: hiện đại, bán cổ điển và cổ điển Minh Khôi đã giúp nhiều khách hàng có được bộ nội thất tuyệt đẹp. Ngoài ra, giá thành tại đây cũng thấp hơn từ 20% so với các cửa hàng nội thất khác.

Thông tin liên hệ:

Mẫu thiết kế nội thất tại Minh Khôi

Nội thất CNC

CNC được biết đến là nơi cung cấp đồ nội thất với vật liệu chính là gỗ. Trong thời gian xây dựng và phát triển thương hiệu CNC đã cung cấp rất nhiều các mẫu thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo.

Có rất nhiều đơn vị lớn chọn CNC để hợp tác làm ăn và đặt hàng các mẫu thiết kế riêng biệt. Các sản phẩm ở đây có thể phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp đều hài lòng. Chính vì thế cái tên CNC luôn xứng danh trong những cửa hàng nội thất TPHCM uy tín nhất.

Thông tin liên hệ:

Nội thất tại CNC vô cùng tinh tế

Nội thất Ngọc Anh

Cuối cùng phải nhắc đến nội thất Ngọc Anh. Với quá trình hoạt động kinh doanh nội thất trong suốt 15 năm Ngọc Anh chính là điểm đến uy tín cho khách hàng. Họ có đội ngũ chuyên viên thiết kế vô cùng tài năng, tư vấn khách hàng nhiệt tình và tận tâm. Bên cạnh đó, các sản phẩm ở đây đều mang chất lượng tốt, phù hợp với mức giá đưa ra.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là “Top 5 cửa hàng nội thất TPHCM uy tín chất lượng hàng đầu”. Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác tại Website: Topdanhgia.vn và đừng quên để lại đánh giá ở bên dưới bài viết để mọi người cùng trao đổi nhé!

Exit mobile version