Site icon Topdanhgia.vn

Top 10 cửa hàng mỹ phẩm ở TPHCM uy tín nhất

Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu của chị em phụ nữ thậm chí cả đàn ông. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán đồ mỹ phẩm có cả loại tốt có cả loại không tốt vì vậy chị em cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng. Để giúp phái đẹp sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất chúng tôi sẽ chia sẻ Top 10 cửa hàng mỹ phẩm ở TPHCM được tin cậy nhất qua bài viết dưới đây.

Sammi Shop

Cửa hàng mỹ phẩm Sammi Shop

Đầu tiên có thể nhắc đến chính là cửa hàng Sammi Shop. Đối với những bạn gái chắc hẳn đã từng nghe đến tên của cửa hàng này. Sammi Shop được thành lập tính đến nay đã hơn 10 năm với hàng chục cơ sở trên cả nước. Tại đây chuyên cung cấp những loại mỹ phẩm của hãng nổi tiếng từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ, Đức,…

Thông tin địa chỉ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 19002631

Website: https://sammishop.com/

Góc của Rư

Shop mỹ phẩm Góc của Rư đã quá nổi tiếng về những sản phẩm thuộc thương hiệu lớn trên thế giới. Giá cả ở đây vừa phải phù hợp với túi tiền của sinh viên đến người đi làm. Chẳng có gì phải đắn đo khi bỏ số tiền vừa phải để sử dụng mỹ phẩm chính hãng tại Góc của Rư.

Thông tin địa chỉ:

Beauty Garden

Beauty Garden luôn mang đến những sản phẩm chất lượng

Beauty Garden là cửa hàng mỹ phẩm ở TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc. Beauty Garden có hàng chục chi nhánh trên cả nước ở bất cứ đâu bạn cũng có thể mua sắm khi cần thiết.

Thông tin địa chỉ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 02873000283

Website: https://beautygarden.vn/

Nàng Gốm

Nàng Gốm nổi tiếng chuyên kinh doanh mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc. Mặc dù cửa hàng còn nhỏ hẹp nhưng Nàng Gốm lại rất được lòng chị em bởi cách làm việc cũng như chất lượng của sản phẩm.

Thông tin địa chỉ:

Shop ChloeChiee

ChloeChiee chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng

Ở ChloeChiee chuyên cung cấp sản phẩm order từ nước ngoài, hàng xách tay từ US, UK và hơn nữa là Nhật Bản. Shop vừa bán tại cửa hàng vừa bán online trên mạng xã hội. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình là điều mọi người yêu thích ở ChloeChiee.

Thông tin địa chỉ:

La Boré

Đối với chị em phụ nữ tìm được nơi mua mỹ phẩm an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. La Boré là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm từ thiên nhiên được nhiều người yêu thích. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng điều gì.

Thông tin địa chỉ:

Chợ tình của Boo

Không gian tại Chợ tình của Boo

Được biết đến là một cửa hàng lớn được thiết kế với không gian xanh Chợ tình của Boo đã thu hút các bạn trẻ đến đây và trải nghiệm. Tại đây nổi tiếng với những loại mỹ phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích một nơi vừa đẹp vừa chất lượng hãy đến với Chợ tình của Boo.

Thông tin địa chỉ:

ANN Beauty Shop

Ann Beauty là cái tên được nhiều bạn trẻ tin tưởng mua và sử dụng mỹ phẩm. Với chục năm kinh doanh Ann Beauty ngày càng phát triển chuyên mang đến những sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất đến khách hàng. Không những vậy, so với mặt bằng chung sản phẩm ở Ann Beauty có chút rẻ hơn những cửa hàng khác.

Thông tin địa chỉ:

Nuty Cosmetics

Nuty Cosmetics được nhiều người yêu thích

Nuty Cosmetics là một trong những cửa hàng mỹ phẩm ở TPHCM được chị em vô cùng yêu thích. Đến đây mọi người sẽ được sử dụng những mặt hàng mỹ phẩm an toàn nhất. Hệ thống cửa hàng Nuty Cosmetics kinh doanh những sản phẩm của các hãng nổi tiếng như Chanel, The Face Shop, Skinfood, Dior,…

Thông tin địa chỉ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 1900636737

Website:  https://nuty.vn/

Beauty Koala

Beauty Koala ra đời từ năm 2013 đã để lại ấn tượng tốt với phái đẹp. Tại đây chuyên cung cấp những loại mỹ phẩm từ nhiều nơi và đặc biệt là của Hàn Quốc. Khi mua hàng tại Beauty Koala bạn có thể yên tâm vì đây đều là hàng chính hãng.

Thông tin địa chỉ:

Chị em phụ nữ có thể đặt mua đồ tại những cửa hàng mỹ phẩm ở TPHCM vô cùng uy tín mà không cần lo lắng về giá cả. Chúc các chị em lựa chọn và tìm kiếm được địa chỉ ưng ý nhất nhé.

Exit mobile version