Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng gốm sứ tại TPHCM uy tín, chất lượng

Cửa hàng gốm sứ tại TPHCM uy tín, và chất lượng luôn là vấn đề được người yêu thích gốm sứ quan tâm đến. Dưới đây là 5 cái tên bạn nhất định không được bỏ qua khi có ý định tìm mua những món đồ gốm sứ.

Gốm Bát Tràng Family

Gốm Bát Tràng Family là một hệ thống cửa hàng đã nổi tiếng từ rất lâu nay tại Việt Nam. Đơn vị này được yêu thích bởi nét đẹp mộc mạc, in đậm dấu ấn văn hóa trong từng sản phẩm. Không những vậy chất lượng sản phẩm tại Gốm Bát Tràng được đánh giá rất cao thậm chí vượt qua cả hàng nhập khẩu.

Sản phẩm tại Gốm Bát Tràng Family

Mỗi sản phẩm tại đây đều được các nghệ nhân làm lên từ chính tâm huyết của mình. Sẽ không có sản phẩm nào giống nhau mà chúng đều mang trong mình nét độc đáo riêng. Không chỉ gây ấn tượng bởi sản phẩm mà Gốm Bát Tràng còn sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ:

Nhà có hai người Store

Nghe cái tên thôi đã khiến các bạn cảm thấy tò mò rồi phải không nào. Với những tín đồ đam mê các món đồ gốm nhỏ xinh thì đây là cái tên đã không còn xa lạ. Đến nơi đây bạn sẽ như lạc vào thế giới của sự chỉnh chu, tinh tế đến say đắm lòng người.

Bộ ấm trà tại nhà có hai người store

Mặc dù không gian cửa hàng khá nhỏ nhưng các bày trí lại vô cùng tỉ mỉ và dễ thương. Có lẽ đây cũng chính là điểm thu hút đặc biệt và để lại ấn tượng lớn nhất cho những ai từng đặt chân đến nơi này. Thật tuyệt phải không nào? Nếu bạn đang tìm kiếm các món đồ gốm trang trí nhất định đừng bỏ qua cửa hàng gốm sứ tại TPHCM này nhé.

Thông tin liên hệ:

Gốm sứ Nhật Bản Seii Chi

Nhật Bản được xem là đất nước sản sinh ra nhiều nét văn hóa nghệ thuật độc đáo. Và gốm sứ cũng chính là một trong những nét đặc trưng tại Nhật Bản. Không những vậy gốm sứ Nhật Bản tại Việt Nam còn rất được ưa chuộng và bày bán rộng rãi.

Những món đồ gốm tinh tế của Seii Chi

Gốm sứ Nhật Bản Seii Chi là cái tên không thể thiếu được trong danh sách cửa hàng gốm sứ tại TPHCM. Nơi đấy được ví như thế giới đồ gốm giữa lòng Sài Thành. Các sản phẩm đều mang vẻ độc, lạ khiến các tín đồ phải mê mẩn. Nếu bạn có sở thích với gốm sứ thì đây chắc chắn là điểm đến vô cùng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Authentique Home

Authentique Home là cửa hàng thiên về các sản phẩm thủ công tinh xảo. Các danh mục sản phẩm tại đây cũng vô cùng đa dạng không hề thua kém những cái tên kể trên.

Sản phẩm đơn giản và tinh tế của Authentique Home

Những món đồ tại đây đều được chính tay nghệ nhân Việt Nam làm ra. Mỗi họa tiết là sự sáng tạo và tâm huyết được đặt vào trong đó. Nếu có dịp đặt chân đến Sài Thành đừng quên ghé thăm Authentique Home nhé.

Thông tin liên hệ:

Chuông Xanh Store

Chuông Xanh Store chính là một đại diện nữa cho sản phẩm gốm sứ Nhật Bản. Những sản phẩm tại đây luôn mang trong mình vẻ tĩnh lặng, gần gũi và bình dị. Bằng tất cả tâm huyết của mình những nghệ nhân đã thổi hồn vào từng tác phẩm khiến người nhìn phải mê mẩn.

Những món đồ nhỏ xinh tại Chuông Xanh Store

Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế của gốm sứ Nhật Bản thì đừng ngần ngại đặt chân đến Chuông Xanh Store nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều điều thú vị ở cửa hàng gốm sứ tại TPHCM này.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc Top 5 cửa hàng gốm sứ tại TPHCM uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn thật nhiều thông tin hữu ích.

Exit mobile version