Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Đồ chơi là một món đồ gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Tuy nhiên, để trẻ có được những giây phút vui chơi an toàn và ý nghĩa nhất thì cha mẹ nên tìm hiểu kỹ các địa chỉ kinh doanh đồ chơi trẻ em chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Cùng theo dõi Top 5 cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM uy tín và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Funny Land

Một trong những shop đồ chơi trẻ em được yêu thích tại TPHCM là Funny Land. Đến với Funny Land trẻ sẽ được thỏa sức lựa chọn các đồ chơi an toàn phát triển trí sáng tạo và những loại đồ chơi giáo dục, đồ chơi mô hình. Để giúp cha mẹ và trẻ dễ dàng lựa chọn, FunnyLand có nhiều loại đồ chơi cho từng lứa tuổi trẻ như: 0 – 12 tháng, 1 – 3 tuổi, 4 – 6 tuổi, 7 – 14 tuổi và trên 14 tuổi.

Đồ chơi gỗ tại Funny Land

Tất cả sản phẩm đồ chơi đều được Funny Land cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo để giúp trẻ vui chơi an toàn nhất. Ngoài ra, Funny Land cũng cung cấp các dòng sản phẩm khác cho trẻ như: Balo, phụ kiện…

Thông tin liên hệ:

MyKingdom

MyKingdom là một trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM uy tín nhất và được yêu thích nhất. MyKingdom xây dựng các cửa hàng đồ chơi trên khắp cả nước để giúp cha mẹ dễ dàng tìm mua những đồ chơi an toàn cho trẻ.

Hệ thống đồ chơi trẻ em MyKingdom

Hiện, MyKingdom là đơn vị phân phối đồ chơi từ nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng như: Lego, Siku, Leapfrog, Janod, Lalaloopsy… Tất cả các dòng sản phẩm đồ chơi tại Mykingdom đều thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho trẻ.

Thông tin liên hệ:

Baby68

Trong nhiều shop đồ chơi trẻ em tại TPHCM thì Baby68 là địa chỉ được nhiều cha mẹ yêu thích. Baby68 hiện cung cấp tất cả các dòng sản phẩm đồ chơi gỗ, đồ chơi lắp ghép, đồ chơi giáo dục, đồ chơi điều khiển… Các dòng sản phẩm đồ chơi đều được Baby68 nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Đặc biệt Baby68 còn phân phối các dòng đồ chơi sản xuất tại Việt Nam với chất lượng đảm bảo.

Đồ chơi trẻ em tại Baby68

Thông tin liên hệ:

Shop đồ chơi trẻ em Chim Xinh

Nếu cha mẹ đang tìm mua đồ chơi cho bé giá tốt thì hãy ghé ngay shop Đồ chơi trẻ em Chim Xinh. Bé sẽ được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm đồ chơi nổi tiếng như: Lego, búp bê Barbie, đất nặn Let’s, xe HotWheels, đồ chơi Anto, Toy Bricks…

Đồ chơi búp bê tại shop Đồ chơi trẻ em Chim Xinh

Shop Đồ chơi trẻ em Chim Xinh cam kết tất cả sản phẩm đồ chơi đều được nhập khẩu chính hãng. Từng sản phẩm đều cam kết tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình vui chơi.

Thông tin liên hệ:

Babimart

Babimart cũng là cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM được tin tưởng hiện nay trên thị trường. Babymart hiện phân phối các dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Tomy, Canpol, Lego, Fisher Price…

Babimart cung cấp nhiều loại đồ chơi trẻ em

Các sản phẩm đồ chơi đều cam kết tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn cho trẻ trong khi vui chơi. Ngoài ra, Babimart còn phân phối các dòng sản phẩm cho mẹ và bé uy tín, giá tốt.

Thông tin liên hệ:

Ngoài ra, để tìm thêm các địa chỉ uy tín khác, bạn hãy truy cập ngay Topdanhgia.vn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp cho bạn các thông tin bổ ích về công nghệ, khỏe đẹp, món ngon… mời quý đọc giả thường xuyên ghé thăm blog của Top Đánh Giá nhé!

Exit mobile version