Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TPHCM uy tín giá cả tốt

Để làm được những chiếc bánh ngon miệng, đẹp mắt ngoài kỹ thuật làm bánh tốt bạn còn cần dùng những loại nguyên liệu có chất lượng cao. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh tại TPHCM. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp cho khách hàng nguyên liệu chính hãng chất lượng. Dưới đây sẽ là Top 5 cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TPHCM uy tín giá cả tốt.

Hệ thống cửa hàng Tân Nhất Hương

Đầu tiên trong top 5 cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TPHCM phải nhắc đến thương hiệu Tân Nhất Hương. Với hệ thống được xây dựng vô cùng chuyên nghiệp, phát triển lớn mạnh Tân Nhất Hương đã phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm được bày bán tại đây đều là những nguyên liệu chất lượng giúp cho bánh thành phẩm trở nên hấp dẫn hơn, ngon miệng hơn.

Hệ thống phân phối nguyên liệu làm bánh từ Tân Nhất Hương

Các loại nguyên liệu từ cơ bản đến nâng cao vô cùng đa dạng thích hợp cho những người có đam mê làm bánh hoặc đơn giản chỉ là muốn tự tay làm những chiếc bánh ngon. Một số mặt hàng chính tại đây phải kể đến như: kem làm bánh, các loại nguyên liệu, các dụng cụ làm bánh và trang trí bánh,…

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng nguyên liệu làm bánh Phương Hà

Tiếp theo trong những địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu làm bánh uy tín phải nhắc đến đó chính là cửa hàng Phương Hà. Đây là cơ sở đã có hơn 20 năm cung cấp và phân phối nguyên vật liệu bánh trên thị trường. Có thể nói Phương Hà như một đầu mối kinh doanh về mặt hàng này vô cùng uy tín.

Một số ưu điểm khi bạn lựa chọn cửa hàng Phương Hà để đặt hàng như:

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng Beemart

Xuất phát từ một người đam mê với nghệ thuật làm bánh ông chủ của Beemart thấu hiểu được mong muốn của khách hàng. Chính vì thế Beemart luôn dẫn đầu về chất lượng với các nguyên liệu được xuất bán ra thị trường.

Tại Beemart khách hàng sẽ được tư vấn về các dụng cụ làm bánh cơ bản nhất. Ngoài ra các nguyên liệu tốt để giúp bánh ngon cũng là điều quan trọng được Beemart chia sẻ. Chính vì thế, chiến lược phục vụ tốt và mang lại hài lòng cho khách hàng đã giúp cho hệ thống ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Thông tin liên hệ:

Các sản phẩm chất lượng tại Beemart

Cửa hàng BakerLand

Bánh trái ngày càng được đón nhận và rất được lòng các bạn nhỏ. Chính vì thế mà nhu cầu tìm mua những nguyên liệu phù hợp nhất với trẻ em không ngừng tăng cao. BakerLand là nơi nắm bắt được xu hướng đó và luôn tìm kiếm nguồn hàng tốt nhất, phù hợp nhất cho các bé.

Nếu như bạn còn băn khoăn về thông tin các sản phẩm thì nhân viên BakerLand luôn nhiệt tình tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm. BakerLand chính là đại diện phân phối và đồng thời cũng là đối tác của nhiều hãng lớn.

Thông tin liên hệ:

Nguyên liệu làm bánh tại BakerLand

ĐVP Market

Cuối cùng trong top 5 cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TPHCM phải kể đến ĐVP Market. Đây là một địa chỉ vô cùng uy tín và quen thuộc của rất nhiều người có chung sở thích học và làm bánh. ĐVP Market cung cấp rất nhiều loại nguyên vật liệu làm bánh khác nhau với tiêu chuẩn cao. Đảm bảo chất lượng đầu ra chính là sứ mệnh cốt lõi mà ĐVP Market hướng tới.

Thông tin liên hệ:

Top 5 cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TPHCM uy tín giá cả tốt trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tốt nhất. Đừng quên truy cập vào trang web: Topdanhgia.vn để có tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích.

Exit mobile version