Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng bán máy ảnh cũ TPHCM uy tín và chất lượng

Đôi khi một chiếc máy ảnh mới có giá quá đắt và bạn không đủ chi phí để mua mới nó. Do đó, cách tốt nhất để bạn vừa sở hữu được chiếc máy chất lượng, giá cả phù hợp thì bạn nên thử tìm đến các cửa hàng chuyên cung cấp máy ảnh cũ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 cửa hàng bán máy ảnh cũ TPHCM uy tín và chất lượng mà bạn có thể mua được cho mình một sản phẩm vừa ý.

 Các cửa hàng bán máy ảnh cũ TPHCM uy tín

1. Cửa hàng Phú Quang Camera

Phú Quang Camera được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy ảnh cũ chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Nikon, Canon… Đến với cửa hàng, bạn dễ dàng tìm được cho mình chiếc máy ảnh ưng ý lại có nhiều mức giá mà bạn có thể chi trả được.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp khách hàng có được thêm các thông tin chuyên ngành liên quan đến máy ảnh. Bạn sẽ biết được mỗi chiếc máy ảnh đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ có ưu và nhược điểm gì để từ đó mua được chiếc máy ảnh tốt nhất.

Cửa hàng Phú Quang Camera

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

2. Cửa hàng máy ảnh cũ Ngọc Camera

Những dòng máy ảnh cũ của cửa hàng Ngọc Camera cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, độ mới trên 70% và không hề có hư hỏng gì khi sử dụng. Nếu bạn lo ngại về vấn đề mua máy ảnh cũ sẽ bị hư hỏng thì phía Ngọc Camera sẽ có chế độ bảo hành theo dòng máy ảnh mà khách hàng mua. Tùy vào sản phẩm máy ảnh cũ đó ra sao thì mức bảo hành có thể 1, 3 hoặc có thể nhiều hơn.

Ngoài chuyên bán máy ảnh cũ thì Ngọc Camera còn cung cấp thêm các linh kiện đi kèm cho máy ảnh như lens, ống kính, phim… để phục vụ cho khách hàng mua được trọn vẹn chiếc máy ảnh cho mình.

Ngọc Camera

Thông tin liên hệ với Ngọc Camera: 

3. Cung cấp máy ảnh cũ Khánh Long Camera

Đến với cửa hàng Khánh Long Camera bạn sẽ tìm được cho mình được chiếc máy ảnh ưng ý nhất với mức giá vô cùng rẻ. Cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng máy ảnh cũ đến từ rất nhiều thương hiệu lớn khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng mọi thắc mắc liên quan đến máy ảnh. Bên cạnh đó, bạn sẽ được bật mí các mẹo hay bí quyết chụp được những bức ảnh đẹp nhất cho bạn.

Khánh Long Camera

Thông tin về Khánh Long Camera:

4. Jshop – Cung cấp máy ảnh cũ uy tín

Jshop là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi tìm mua máy ảnh cũ. Các dòng máy ảnh cũ tại cửa hàng đều qua sử dụng trong thời gian ngắn nên còn rất mới. Ngoài ra, những phụ kiện máy ảnh cũng được Jshop cung cấp đến khách hàng một cách đầy đủ nhất.

Giá rẻ, giao hàng nhanh và có miễn phí vận chuyển chó các đơn hàng có giá trị lớn. Bên cạnh đó, việc đổi trả của khách hàng cũng được thực hiện một cách nhanh chóng để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chờ đợi của mình.

Cửa hàng bán máy ảnh cũ Jshop

Thông tin liên hệ:

5. Máy ảnh cũ 24h

Địa chỉ cuối cùng trong top 5 cửa hàng bán máy ảnh cũ TPHCM uy tín mà bạn không nên bỏ qua đó là máy ảnh 24h. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy ảnh cũ giá rẻ đến từ các thương hiệu tốt nhất trên thế giới.

Đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi, luôn trang bị kiến thức mới để nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất khi tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng máy ảnh 24h luôn nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

Cửa hàng máy ảnh 24h

Thông tin liên hệ:

Máy ảnh là món đồ vật rất ý nghĩa dành cho những ai yêu thích lưu giữ khoảnh khắc đẹp và có tính nghệ sĩ trong người. Với top 5 cửa hàng bán máy ảnh cũ TPHCM mà Topdanhgia.vn giới thiệu ở trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình địa chỉ mua sắm uy tín nhé.

Exit mobile version