Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng bán len sợi ở TPHCM giá tốt

Khi có nhu cầu tìm mua len sợi chưa chắc bạn đã tìm kiếm được địa chỉ bán hàng một cách nhanh chóng. Để mua được len sợi ưng ý với giá cả phải chăng hãy đến với những cửa hàng chuyên nghiệp, uy tín. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin về Top 5 cửa hàng bán len sợi ở TPHCM giá tốt. Hãy cùng tham khảo để có được lựa chọn phù hợp.

Có nhiều mẫu mã, màu sắc len sợi cho khách hàng lựa chọn

1. Đan Móc Len Sợi Sài Gòn –  Ty Craft

Đan Móc Len Sợi Sài Gòn –  Ty Craft được biết đến là cửa hàng bán len sợi ở TPHCM rất nổi tiếng. Tại đây cung cấp chủ yếu là len sợi cotton với đặc điểm thấm hút tốt, thông thoáng và rất mềm mại. Bên cạnh len cotton, Ty Craft còn có các loại len khác với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Bạn có thể thỏa sức chọn màu yêu thích trong số 30 màu len sẵn có tại cửa hàng. Giá bán len sợi được dựa vào khối lượng mà bạn mua, bạn có thể chọn cuộn to hoặc nhỏ tùy vào nhu cầu của mình. Shop thường xuyên áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Len chỉ Thùy An

Nếu bạn là tín đồ của làm đồ handmade bằng len sợi thì chắc chắn sẽ biết đến địa chỉ Len chỉ Thùy An. Tại đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn len sợi với nhiều mẫu mã, màu sắc. Có cả len ngoại và len nội cho bạn tùy chọn. Thùy An còn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng để chọn được loại len phù hợp với nhu cầu và hướng dẫn cách phối màu hài hòa hợp lý. Len chỉ Thùy An bán hàng trực tiếp và online.

Thông tin liên hệ:

Len chỉ Thùy An được nhiều người yêu thích

3. Len sợi Phi Phụng

Phi Phụng là một trong những cửa hàng chuyên bán len sợi ở TP HCM uy tín, giá tốt. Tại đây có cả len sợi nội địa và len nhập khẩu từ Hàn, Mỹ, Nhật… với các mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại len phù hợp cho mình. Ngoài bán hàng trực tiếp, shop còn bán hàng online. Bạn chỉ cần đặt hàng qua mạng, sẽ có đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng đến tận nơi cho bạn.

Thông tin liên hệ:

 4. Len Nhập Sài Gòn

Len Nhập Sài Gòn là cửa hàng chuyên cung cấp các loại len sợi cả sỉ và lẻ. Các mặt hàng ở đây phong phú, đa dạng về màu sắc và kích thước. Không chỉ vậy, giá cả của cửa hàng rất hợp lý. Đến với Len Nhập Sài Gòn khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

Len Nhập Sài Gòn có nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng

5. Thế Giới Thủ Công 

Thêm một cửa hàng bán len sợi ở TPHCM được nhiều khách hàng biết đến và yêu thích đó là Thế Giới Thủ Công. Tại đây có rất nhiều mặt hàng len sợi khác nhau. Hầu hết len của cửa hàng được nhập khẩu từ Mỹ với chất lượng cao. Thời gian phục vụ khách hàng của tiệm từ 7 giờ sáng đến 11 giờ đêm. Chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng mua len sợi vào thời gian rảnh rỗi của mình.

Thông tin liên hệ:

Ngoài Top 5 cửa hàng bán len sợi ở TPHCM đã nêu ở trên, bạn còn có thể tham khảo thêm các địa chỉ khác. Chúc bạn lựa chọn được loại len sợi phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Exit mobile version