Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng bán iphone uy tín tại TPHCM mà bạn nên biết

Bạn đang có dự định mua một chiếc điện thoại iphone? Nhưng bạn lại băn khoăn chưa biết nên mua ở cửa hàng nào ở Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng? Hãy để bài viết dưới đây Topdanhgia.vn sẽ bật mí cho bạn 5 cửa hàng bán iphone uy tín tại TPHCM rất được nhiều người lựa chọn, tin tưởng để mua hàng.

 Cửa hàng bán iphone uy tín tại TPHCM

1. Cửa hàng cung cấp iphone chính hãng 24hStore

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại iphone xách tay chính hãng nổi tiếng tại Hồ Chí Minh. Một địa chỉ tin cậy của các tín đồ yêu thích thương hiệu quả táo. 24hStore đã hình thành và phát triển qua 15 năm nên cửa hàng này đã có được một chỗ đứng đáng tin cậy trong lòng khách mua hàng.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, sửa chữa của chúng tôi rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các vấn đề mà khách hàng đang thắc mắc. Bên cạnh đó, chế đổ bảo hành và đổi trả của 24hStore rất rõ ràng, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ của 24hStore:

Địa chỉ: có 8 hệ thống bán lẻ đó là:

Trung tâm sửa chữa và bảo hành của 24hStore:  Bệnh Viện Điện Thoại 24h: 1114 3 Tháng 2, Phường 12,Quận 11

Trang web mua hàng online: https://24hstore.vn/dien-thoai-iphone-cu

Số điện thoại: 1900 0351 – 1900 0213

2. Cửa hàng bán iphone uy tín tại TPHCM XT Smart

Một cửa hàng chuyên cung cấp iphone chính hãng nữa tại Hồ Chí Minh mà bạn

nên biết đó là XT Smart. Không chỉ cung cấp iphone mà những sản phẩm, phụ kiện đi kèm mang thương hiệu riêng của iphone cũng có ở XT Smart.

Những sản phẩm mà XT Smart mang đến cho khách hàng luôn cam kết vấn đề chất lượng đầu tiên do đó đây là nơi mà các khách hàng rất tin tưởng để mua hàng. Với mức giá tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp đã mang đến dấu ấn tốt cho những ai đã từng mua iphone ở đây.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa hàng iphone Chung Mobile

Nếu bạn muốn sở hữu được một chiếc iphone xách tay chất lượng tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Chung Mobile. Với sự uy tín của mình trong thị trường cung cấp iphone xách tay giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng thì đây là địa chỉ luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những người yêu thích thương hiệu Apple.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa hàng Di động thông minh

Nhắc đến cái tên Di động thông minh thì đây là một cái tên có tuổi đời rất cao trong thị trường cung cấp iphone xách tay. Với sự uy tín của mình nên cửa hàng rất được sự tin tưởng của khách hàng. Minh chứng cho điều này đó là sự phát triển của Di động thông minh thành một chuỗi cửa hàng đi từ Nam ra Bắc.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tốt và giá thành sản phẩm phù hợp với thị trường thì đây là một điểm đến uy tín cho những ai có nhu cầu mua iPhone xách tay.

Thông tin về Di động thông minh:

Địa chỉ cửa hàng: Số 329 đường Hoàng Diệu, P.5, Q.4, Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.6122

Trang web mua hàng: https://didongthongminh.vn/iphone

5. Cửa hàng cung cấp iphone Hoàng Hà Mobile

Đây là địa chỉ được khách hàng biết đến với những sản phẩm chất lượng, giá iphone rẻ so với thị trường trong ngành. Xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tốt nên các khách hàng có thể an tâm khi mua hàng ở Hoàng Hà Mobile nhé.

Thông tin về Hoàng Hà Mobile

5 địa chỉ cửa hàng bán iphone uy tín tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua khi mua iphone ở trên là các địa điểm tin cậy cho mọi người khi mua hàng. Với các thông tin từ bài viết ở trên đã giúp bạn tìm được một địa chỉ mua hàng ưng ý.

Exit mobile version