Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng bán đồ gỗ cũ TPHCM hàng chuẩn, giá tốt

Trong gia đình mỗi người chắc chắn sẽ có những sản phẩm được làm từ gỗ. Không chỉ có tính thẩm mỹ, đồ gỗ còn có độ bền cao, chất lượng tốt. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng đồ gỗ cũng ngày một tăng cao. Bên cạnh những sản phẩm đóng mới thì cũng có nhiều người quan tâm đến đồ gỗ cũ. Cùng tìm hiểu top 5 cửa hàng bán đồ gỗ cũ TPHCM hàng chuẩn, giá tốt trong bài viết sau.

Cửa hàng Đồ gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng

Lâm Hải Quảng là một trong những cửa hàng kinh doanh đồ gỗ cũ các loại với chất lượng tốt, giá hợp lý. Đến với đồ gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng bạn sẽ được tham quan các dòng sản phẩm làm từ gỗ như: Tượng gỗ, tủ sách, bàn ghế, bàn trang điểm, giường ngủ, tủ quần áo, tủ thờ, tủ ly, kệ trưng bày, bàn làm việc…

Cửa hàng Đồ gỗ cũ xưa Lâm Hải Quảng

Các dòng sản phẩm đồ gỗ cũ đều được kiểm định chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm trước khi bày bán. Ngoài ra, Lâm Hải Quảng còn phân phối các dòng tranh ảnh gỗ, gốm sứ Giang Tây…

Thông tin liên hệ

Cửa hàng đồ cũ Lệ Sài Gòn

Lệ Sài Gòn hiện là một trong những cửa hàng bán đồ gỗ cũ TPHCM được tin tưởng và lựa chọn nhiều. Đến với Lệ Sài Gòn bạn sẽ được tham khảo các dòng sản phẩm làm từ gỗ với mẫu mã, chất lượng đảm bảo nhất.

Cửa hàng đồ gỗ cũ Lệ Sài Gòn

Ngoài ra, Lệ Sài Gòn cũng nhận thu mua và bán các sản phẩm đồ cũ khác như: Đèn trang trí, đồ cũ công nghiệp, đồ bếp gia dụng, độ điện máy và điện tử, đồ điện lạnh, các loại kệ sắt inox… Các dòng sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có mức giá hợp lý nhất thị trường.

Thông tin liên hệ

Tổng kho thanh lý đồ dùng 54A

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua đồ gỗ cũ có thể liên hệ với tổng kho thanh lý đồ dùng 54A. Đây là một trong những cơ sở thu mua, kinh doanh đồ gỗ, đồ nội thất gia đình, máy móc điện tử, đồ điện…

Tổng kho thanh lý đồ dùng 54A

Tổng kho thanh lý đồ dùng 54A cam kết đặt chất lượng đồ gỗ lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra, thẩm định đầy đủ để đảm bảo khách hàng được sử dụng những sản phẩm đồ gỗ cũ nhưng chất lượng như mới.

Thông tin liên hệ

Cửa hàng nội thất cũ 24h

Cửa hàng nội thất cũ 24h là một trong những cửa hàng bán đồ gỗ cũ TPHCM nổi tiếng và được ưa chuộng. Bên cạnh kinh doanh, bán các loại đồ gỗ cũ thì cửa hàng nội thất cũ 24h còn nhận thu mua đồ cũ giá hợp lý.

Cửa hàng đồ gỗ cũ 24h

Tất cả các dòng sản phẩm đồ gỗ cũ đều được cửa hàng đảm bảo chất lượng, hình thức như mới. Bạn có thể ghé thẳng cửa hàng để tham quan trực tiếp và lựa chọn cho mình một sản phẩm đồ gỗ cũ phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Kho hàng thanh lý Phong Hải

Phong Hải là một trong những kho hàng thanh lý chuyên thu mua và thanh lý các loại đồ cũ, trong đó có đồ gỗ tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Tại TPHCM Phong Hải là địa chỉ mua đồ gỗ cũ uy tín và giá tốt nhất thị trường.

Đồ gỗ cũ Phong Hải

Ngoài ra, đến với kho hàng thanh lý Phong Hải bạn còn được tham khảo thêm một số dòng đồ cũ khác như: Đồ nội thất gia đình, độ nội thất văn phòng, trường học… Phong Hải cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng mức giá hợp lý nhất thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Ngoài ra, tại TPHCM còn có rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ gỗ cũ với chất lượng và mức giá hợp lý. Hãy truy cập ngay Topdanhgia.vn để tìm kiếm và tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Exit mobile version