Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 cửa hàng bán áo mưa tại TpHCM tốt và chất lượng

Vào mùa mưa, áo mưa luôn là vật dụng cần thiết và có sẵn bên người, đặc biệt là khi bạn đang sinh sống ở những nơi có thời tiết nắng mưa bất chợt như Sài Gòn. Tuy nhiên, để mua được một chiếc áo chất lượng, bền đẹp lại không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán áo mưa tại TpHCM đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Áo mưa Rạng Đông

Đây được xem là một trong những cửa hàng có mẫu mã áo mưa đa dạng, nhiều kích cỡ và kiểu dáng hàng đầu. Tuy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại áo mưa cánh dơi, áo mưa balo, áo mưa bộ hay áo mưa gài nút,…

Áo mưa liền gài nút

Chất lượng áo mưa tại đây cũng rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Áo mưa được làm hoàn toàn bằng nhựa PVC. Ngoài khả năng chống nước, chống thấm hiệu quả, áo mưa còn giúp giữ ấm cơ thể cho bạn. Hay chức năng của áo mưa balo trẻ em có thể giúp bảo vệ balo khỏi ướt mà không lo chật chội hay không thể khoác áo mưa kín người.

Địa chỉ cửa hàng: 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TPHCM hoặc liên hệ:

Áo mưa Rando

Một trong những cửa hàng bán áo mưa tại TpHCM không thể không nhắc đến là thương hiệu áo mưa Rando. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm áo mưa thông minh cho cả trẻ em và người lớn như:

Thông tin liên hệ:

Áo mưa Sang Hà

Đây là công ty sản xuất áo mưa số lượng lớn. Bạn có thể mua lẻ hay cũng có mua lô sỉ về bán. Sang Hà cung cấp hơn 300 mẫu áo mưa khác nhau giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích:

Áo mưa cánh dơi tiện lợi

Thông tin liên hệ:

Áo mưa 123

Mặt hàng tại áo mưa 123 đa dạng từ chất liệu đến mẫu mã và màu sắc. Nếu bạn không tính chất liệu trơn nhẵn của PVC, bạn có thể chọn chất liệu vải dù, hay vải tổng hợp.

Áo mưa 123 chất lượng

Dù là loại vải nào thì chất lượng đều rất tốt, do vậy bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc áo phù hợp. Hơn nữa, bạn chẳng cần lo đến giá thành bởi lẽ sản phẩm tại áo mưa 123 luôn đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Áo mưa Sơn Thủy

Đây cũng là một đơn vị cung cấp các sản phẩm áo mưa lâu đời và chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn. Sơn Thủy thành lập năm 2004, chuyên sản xuất những dòng sản phẩm cao cấp. Chất liệu áo hoàn toàn từ 100% PVC, không mùi khó chịu.

Các sản phẩm từ áo mưa đôi, áo mưa cạnh 1 đầu, áo mưa liền thân, áo bộ,…đều có nón rộng vành, tránh mưa cực tốt, không gây nguy hiểm khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn Top 5 cửa hàng bán áo mưa tại TpHCM. Để không bị ướt và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tìm mua ngay một chiếc áo mưa chất lượng và phù hợp nhé.

Exit mobile version