Site icon Topdanhgia.vn

Top các bệnh viện tốt nhất Việt Nam có thể bạn chưa biết

Ở Việt Nam có khoảng 1300 bệnh viện trên khắp cả nước và rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh lớn nhỏ. Sự đa dạng này khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng không biết đâu là nơi uy tín, chất lượng đến đến khám và chữa bệnh. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn top các bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức đã có trên 100 năm hình thành phát triển và được biết đến là một cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, Việt Đức cũng là bệnh viện đa khoa và chuyên khoa ngoại đầu tiên ở nước ta.

Bệnh viện Việt Đức

Trung bình mỗi năm tại đây tiếp nhận hơn 200.000 lượt bệnh nhân đến khám và chữa bệnh, với 35.000 ca nội trú, 31.000 ca ngoại trú và khoảng 35.000 ca phẫu thuật. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có đầy đủ bằng cấp, kinh nghiệp và chuyên môn đảm bảo chăm sóc bệnh nhân một cách tốt nhất. Sau 100 năm hoạt động thì bệnh viện Việt Đức đã gặt hái được rất nhiều thành công:

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp

Một trong những cái tên quan trọng không thể không kể đến trong danh sách các bệnh viện tốt nhất Việt Nam chính là bệnh viện Việt Pháp. Bệnh viện được thành lập năm 2000 với nguồn vốn đầu tư quốc tế từ Pháp. Việt Pháp là một bệnh viện tư nhân đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Kể từ khi thành lập cho đến nay bệnh viện Việt Pháp đã gặt hái được rất nhiều thành công như:

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện Vinmec

Tháng 1-2012, bệnh viện Vinmec chính thức được đưa vào hoạt động với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao. Vinmec là thương hiệu tư nhân do Vingroup đầu tư và phát triển với phương châm đặt bệnh nhân là trung tâm. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc hàng đầu.

Năm 2015, Vinmec đạt được Chứng chỉ quốc tế JCI đầu tiên tại Việt Nam khẳng định chất lượng về dịch vụ của mình. Hiện tại, bệnh viện đã có rất nhiều phòng khám được đặt tại một số tỉnh và thành phố lớn trên cả nước.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong top các bệnh viện tốt nhất Việt Nam. Được thành lập từ năm 1911 với tiền thân là Nhà Thương Cống Vọng chuyên về các bệnh truyền nhiễm. Đến nay, đây chính là bệnh viện đa khoa đầu ngành lớn nhất tại khu vực phía Bắc.

Cho đến hiện nay, bệnh viện Bạch Mai đã dành được rất nhiều các danh hiệu đáng quý như:

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y

Cái tên cuối cùng không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện thuộc trường Đại học Y Hà Nội và được thành lập từ năm 2007. Với đội ngũ y bác sĩ toàn các giáo sư, phó giáo sư, các tiến sĩ, bác sĩ, … có chuyên môn và trình độ cao bệnh viện luôn đáp ứng mọi nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân một cách tốt nhất.

Trên đây là thông tin về những bệnh viện tốt nhất Việt Nam hiện nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng và phù hợp để khám, chữa bệnh.

Exit mobile version