Site icon Topdanhgia.vn

Top 8 địa chỉ bán máy trợ giảng chất lượng tại Hà Nội

Xã hội ngày càng phát triển theo chiều hướng hiện đại hóa. Do đó, vấn đề giáo dục cũng được chú trọng nhiều hơn. Để giúp đỡ cho công cuộc vĩ đại đó, máy trợ giảng ra đời và góp phần không nhỏ vào việc hỗ trợ cho các hoạt động của giáo viên, hướng dẫn viên,… Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm máy trợ giảng, bạn có thể lựa chọn 1 trong 8 địa chỉ bán máy trợ giảng chất lượng tại Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé!

1. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinafat

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinafat nằm trong khu vực Hà Nội. Đây là doanh nghiệp cung cấp đa dạng các loại máy trợ giảng của các thương hiệu có uy tín. Do đó công ty Vinafat được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, không chỉ trong khu vực Hà Nội mà còn có rất nhiều khách hàng ở tỉnh xa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

2. Công ty Máy trợ giảng An Phát

Máy trợ giảng ra đời là giải pháp tối ưu để bảo vệ giọng nói của các giáo viên, người dẫn chương trình,… Hiểu được nhu cầu đó nên Công ty Máy trợ giảng An Phát được thành lập và phát triển để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Linh Gia

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Linh Gia tuy không hẳn là công ty chuyên về lĩnh vực máy trợ giảng tuy nhiên vẫn được mọi người tin tưởng và lựa chọn bởi sự cam kết chất lượng chính hãng của Hàn Quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

4. Công ty Cổ phần V-Plus Việt Nam

Công ty Cổ phần V-Plus Việt Nam được biết đến là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị giáo dục cho rất nhiều giáo viên, trường học trong thành phố Hà Nội. Trong đó, hai sản phẩm là loa hội trường và máy trợ giảng mang thương hiệu V- plus được chọn mua nhiều nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

5. Công ty TNHH đầu tư và phát triển thương mại Tân Hòa Phát

Tân Hòa Phát là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thiết bị giáo dục. Ngoài chất lượng của sản phẩm, công ty còn chú ý nhiều đến sự đa dạng về mẫu mã từ các model máy trợ giảng mini tới các model máy trợ giảng công suất lớn với khả năng hoạt động liên tục và độ bền cao với một mức giá hợp lý đã tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

6. Phúc Anh Smart World

Với kinh nghiệm 20 trong lĩnh vực thiết bị công nghệ, Phúc Anh Smart World tự hào có thể đem đến cho người mua những cảm nhận tốt nhất về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

7. Audio1986

Audio1986 chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy trợ giảng, loa trợ giảng, mic không dây,… đầy đủ mẫu mã và kiểu dáng cho người sử dụng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

8. Công ty TNHH TM Giải trí Mcrio

Công ty TNHH TM Giải trí Mcrio chuyên bán các sản phẩm máy trợ giảng với thiết kế của máy khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng để khách hàng có thể thuận tiện mang theo bên người khi di chuyển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Máy trợ giảng là một thiết bị thông dụng và tiện lợi, sử dụng được cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên bạn nên tránh mua máy trợ giảng trên các trang web không đáng tin cậy hoặc các sản phẩm không rõ nguồn gốc để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Hi vọng thông qua bài viết này, sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ bán máy trợ giảng tại Hà Nội chất lượng và uy tín. Để phục vụ tốt nhất trong quá trình truyền đạt thông tin một cách hiệu quả nhất.

Exit mobile version