Site icon Topdanhgia.vn

Top 7 những dòng băng tải bán chạy nhất hiện nay

Băng Tải là thiết bị quan trọng trong dây chuyền sản xuất, lắp ráp công nghiệp trong và ngoài nước. Sử dụng Băng tải công nghiệp giúp nâng cao năng xuất, tăng tính chuyên nghiệp, cải thiện bộ mặt cho nhà máy, góp phần tạo nên một môi trường sản xuất năng động, khoa học và giải phóng sức lao động, tăng năng suất, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sau đây Hà Anh xin giới thiệu cho các bạn “Top 7 những dòng băng tải bán chạy nhất hiện nay

1. Băng tải thẳng (Băng tải ngang)

– Băng tải PVC thẳng là loại băng tải vận chuyển các loại hàng hóa theo phương thẳng thường được thiết kế theo từng modun với chiều dài theo yêu cầu của khách hàng. Rất dễ tháo lắp và vận chuyển.

Ứng dụng:

– Sản phẩm vận chuyển: Dạng thùng, bao, pallet, sản phẩm dạng hạt,sản phẩm rời, các sản phẩm thực phẩm.

– Băng tải thẳng được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp : kho bãi, in ấn, vải, may mặc, thực phẩm, dược phẩm, lắp ráp điện tử, thuốc lá, thủy hải sản…

2.  Băng tải nhiều tầng

– Có cấu tạo giống dòng băng tải PVC thẳng tuy nhiên nhiều trường hợp phải vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau trên cùng một quãng đường vận chuyển hoặc sử dụng băng tải trong một không gian hẹp tiết kiệm diện tích nhà xưởng thì Băng tải PVC nhiều tầng và một giải phát tối ưu.

Ứng dụng của băng tải nhiều tầng:

– Băng tải nhiều tầng được thiết kế nhằm mục đích tối đa qua trình vận chuyển sản phẩm của băng tải giúp vận chuyển được nhiều loại sản phẩm cùng một lúc đặc biệt giúp giảm năng lượng tiêu thụ, tiết kiệm nhân công nâng cao năng suất lao động lên nhiều lần. 

– Băng tải nhiều tầng phù hợp khi sử dụng trong không gian hẹp giúp tối ưu diện tích hoạt động, tiết kiệm diện tích và tăng tính linh hoạt cho băng tải.

– Dòng băng tải này được ứng dụng trong các ngành công nghiệp nhẹ như sản xuất, lắp ráp các loại linh kiện điện tử, chế biến đóng gói các loại thực phẩm, sản xuất lắp ráp các sản phẩm từ nhựa v.v.v.

3.  Băng tải nghiêng

– Với các doanh nghiệp yêu cầu cần chuyển hàng hóa từ thấp lên cao thì lên sử dụng dòng băng tải nghiêng . Kết hợp với các dây belt nhám hoặc gân dẫn hướng, gân định vị, gờ, cách gạt, tai bèo .v.v. để tăng ma sát , giữ, dẫn hướng các sản phẩm khi cần vật chuyển từ thấp lên cao và mà không bị ảnh hưởng của thế năng.

Ứng dụng của băng tải cong:

   – Những đơn vị nhà máy chế biến các loại thực phẩm và nông sản.

   – Sử dụng vận chuyển linh kiện trong ngành lắp ráp thiết bị điện tử

   – Sử dụng ở những đơn vị sản xuất các linh phụ kiện dành cho xe máy hay ô tô. Bên cạnh đó nó cũng được ứng dụng cho một số ngành hàng sản xuất khác với hiệu quả vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

4. Băng tải cong 

Để vận chuyển một vật từ điểm A đến điểm B nhanh nhất là vận chuyển trên 1 đường thẳng. Tuy nhiên vì lý do không gian, quy trình sản xuất việc vận chuyển các sản phẩm phải chuyển hướng. Đó là lý do tại sao băng tải cong ra đời với mục đích giúp di chuyển các gói hàng đi đúng hướng. Vì khả năng vận chuyển các sản phẩm theo góc cong có thể là góc cong 45 độ, 90 độ, 120 độ, 180 độ theo nhu cầu cần thiết của đơn vị doanh nghiệp sản xuất.Chính vì các lý do đó Băng tải cong là một phần không thể thiếu của các hệ thống băng tải công nghiệp.

Những lợi ích của băng tải cong:

 – Băng tải cong có cấu tạo với độ nghiêng phù hợp để sản phẩm có thể vận chuyển chạy tự do, rất phù hợp để vận chuyển các sản phẩm trọng lượng đa dạng. Nó có tính ma sát thấp nên hàng hóa vận chuyển sẽ vô cùng an toàn và đảm bảo chất lượng.

– Bên cạnh đó nó có thể tránh được sự ăn mòn của hóa chất và bụi bặm gây hư hại băng tải.

– Đặc biệt vì có góc cong nên nó phù hợp và thích ứng vận chuyển hàng hóa, nguyên liệu sản xuất với nhiều kiểu địa hình khác nhau.

 Băng tải xích cong sẽ được sử dụng trong nhiều ngành sản xuất, Những ngành sản xuất thực phẩm, bánh kẹo hay thực phẩm sấy khô đặc biệt ưa chuộng sử dụng kiểu băng tải này. Băng tải góc cong với cao su chịu nhiệt thích hợp với ngành luyện kim hay sản xuất gang thép,…những người sử dụng sản phẩm này nhiều nhất.

5. Băng tải line lắp ráp

– Là dòng băng tải chuyên dùng các dây chuyền lắp ráp hoặc chế biến. Sử dụng dây belt kết hợp với thao tác, máng dây diện, ống khí .v.v. Băng tải được thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo băng tải dạng lắp ghép nên có thể dễ dàng tháo lắp sửa chữa và thay thế linh kiện.

Ưu điểm của băng tải line lắp ráp:

– Băng tải line lắp ráp và kiểm tra linh kiện điện tử được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng sạch phục vụ cho những ngành yêu cầu độ chính xác cao, tỉ mỉ và tinh tế được sử dụng trong các ngành công nghiệp nhẹ, dùng trong các dây chuyền lắp ráp hoặc kiểm tra các loại linh kiện điện tử.

– Vận chuyển nhanh chóng rút ngắn thời gian vận chuyển, tiết kiệm nguồn nhân lực do đó tiết kiệm các loại chi phí giảm giá thành sản phẩm và tăng khả năng cạnh tranh.

6. Băng tải nâng hạ

      Băng tải nâng hạ (Cargo Lifting Conveyor ) là giải pháp giúp vận chuyển hàng hóa với trọng lượng lớn từ thấp lên cao hoặc ngược lại. Góp phần giải quyết bài toán khó khăn tốn rất nhiều nhân lực và công sức của nhiều doanh nghiệp. Băng tải được thiết kế để có thể nâng hạ 2 chiều để chuyển hàng từ trên xe container, xe tải, xuống hoặc từ dưới kho, xưởng sản xuất lên xe, ứng dụng trong Băng tải chất cây nâng hạ dùng để sắp xếp những cây cối, bao bì nguyên liệu kiện hàng thành phẩm chồng cao lên nhau mà con người khó có thể đảm nhận.

Ưu điểm của băng tải nâng hạ:

– Băng tải có thể nâng hạ được hàng hóa với khối lượng và kích thước khác nhau thông thường trên một sản phẩm là khoảng dưới 50kg.

– Băng tải nâng hạ có kết cấu vững chắc, khi vận hành không gây tiếng ồn.

– Băng tải có khả năng cơ động kết cấu vững chắc, dễ bảo trì, hiệu quả đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí.

– Hoạt động năng suất cao và có độ bền lâu dài. Giảm thiểu được nguồn nhân lực và chi phí đầu tư ban đầu.

– Là dòng băng tải được sử dụng rộng rãi để chuyển hàng từ trên xe container, xe tải, xuống hoặc từ dưới kho, xưởng sản xuất lên xe. Ngoài ra băng tải nâng hạ còn dùng vận chuyển vật liệu dạng hạt hoặc các sản phẩm được đóng gói trong nhiều ngành công nghiệp, chẳng hạn như nông nghiệp, khai thác mỏ, luyện kim, than đá và xây dựng..vv

7 . Băng tải Sấy

Băng tải sấy ( Drying conveyor belt) là dòng băng tải vận chuyển và sấy khô các nguyên liệu trong các ngành chế biến thực phẩm, hóa chất, lắp ráp,.v.v. Nguyên liệu cần sấy được tự động trải đều lên bề mặt lưới băng tải, sau đó được vận chuyển vào buồng sấy. Thanh nhiệt tạo ra nhiệt độ cao được quạt sấy thổi gió nóng vào khu vực nguyên liệu tạo nên sự gia nhiệt đồng đều cho toàn bộ nguyên liệu cần sấy.  Dòng băng tải này được thiết kế có thể làm việc ổn định trong môi trường khắc nhiệt với nhiệt độ cao. Để đảm bảo an toàn khi máy chạy tủ sấy mới bắt đầu hoạt động, có trang bị thêm các thiết bị role, còi báo khí máy gặp sợ cố.

Ưu điểm và ứng dụng của băng tải sấy:

– Trong lĩnh vực điện tử, hàng gia dụng:

   + Sấy khô các loại linh kiện sau khi sơn và dán keo

   + Sây khô mực in sau khi in logo, in chữ lên sản phẩm

– Trong lĩnh vực sản xuất chế biến thực phẩm:

  + Sây khô các loại thịt , thủy hải sản, chè .v.v.

  + Nướng chín các sản phẩm như các  loại bánh, trái, pizza .v.v.

– Trong các lĩnh vực sản xuất phụ tùng:

   + Sấy khô các sản phẩm sau khi sơn hoặc mạ

   + Sấy khô các cụm chi tiết, máy  sau khi đã lắp ráp hoàn chỉnh

– Trong lĩnh vực may mặc và giày dép:

   + Sấy khô sản phẩm quần áo, giày dép sau khi đã hoàn thiện

   + Sấy khô keo hoặc hóa chất sau khi dán.

Vừa rồi Băng tải Hà Anh đã giới thiệu cho các bạn “ Top 7 những dòng băng tải bán chạy nhất hiện nay” mong các bạn sẽ hiểu được phần nào về thi trường băng tải giúp các bạn có thể biết băng tải phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên đây chỉ là tham khảo các bạn hãy tìm cho mình một nhà sản xuất băng tải thật Uy tín để có thế có cho mình lựa chọn chính xác nhất.

Băng tải Hà Anh là đơn vị uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo, chi phí hợp lý. Rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp. Liên hệ tư vấn mua hàng qua Hotline: 0899.338.555 – 0985.962.451

Exit mobile version