Site icon Topdanhgia.vn

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Giồng Trôm, Bến Tre

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp nhất? Đây là câu hỏi được nhiều cặp đôi đang chuẩn bị cho “Ngày Quan Trọng Nhất” của cuộc đời. Và tất nhiên ai cũng muốn “Cô Dâu” xuất hiện thật xinh đẹp và lộng lẫy. Trong bài viết này, Topdanhgia.vn xin được chia sẻ danh sách tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre nhé!

#1: Studio Cao Kỳ Duyên

Những ngày gần đến đám cưới là khoảng thời gian cô dâu bận rộn nhất với nhiều hoạt động chuẩn bị cho ngày cưới. Thời khóa biểu sinh hoạt bất ổn định, tâm lý lo lắng làm cho sắc mặt những cô nàng sắp làm tân nương trở nên xuống sắc. Và ngày cưới là ngày thiêng liêng và quan trọng nhất trong đời con người. Bất kỳ một cô gái nào cũng muốn mình thật đẹp, thật lộng lẫy, nổi bật nhất.

Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một gương mặt đẹp. Nếu bạn đang rơi vào các trường hợp trên thì hãy đến ngay với dịch vụ trang điểm cô dâu của Studio Cao Kỳ Duyên, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Giồng Trôm, Bến Tre mà mình muốn nhắc đến ngay hôm nay.

Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì các chuyên viên tại Studio Cao Kỳ Duyên sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì họ cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.

Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Studio Cao Kỳ Duyên, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ 1: Khu Đô Thị Hưng Phú, P. Phú Tân, Tp. Bến Tre
  • Địa chỉ 2: Ấp 7 Sơn phú, Huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre
  • Điện thoại: 0989770200 – Mrs Duyên
  • Facebook: https://www.facebook.com/gt.nhien

#2: Studio Áo Cưới Huỳnh Lý

Cô Dâu” Là nữ chủ nhân chính của buổi tiệc cưới, các nàng dâu luôn muốn mình thật xinh đẹp và là người tỏa sáng nhất. Tuy nhiên, một bộ váy lộng lẫy thôi không đủ, bạn cực cần đến nghệ thuật Makeup cùng một kiểu tóc phù hợp để tự tin sánh bước cùng chàng hoàng tử của đời mình. Và ở Giồng Trôm, Bến Tre, thì Studio Áo Cưới Huỳnh Lý đã sẵn sàng để giúp bạn biến hóa thật tin cậy.

Xu hướng trang điểm cô dâu tự nhiên, nhẹ nhàng đang làm điên đảo làng thời trang cưới thế giới. Làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên sẽ Khiến cho nét trẻ trung đầy gợi cảm cho cô dâu trong ngày trọng đại và style makeup này đã được Studio Áo Cưới Huỳnh Lý cập nhật cho những cô dâu của bạn.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới cùng với phân vân không biết sẽ trang điểm cô dâu là ra sao? Thì hãy liên hệ ngay đến Studio Áo Cưới Huỳnh Lý. Tại đây, chuyên viên sẽ tư vấn thêm cho chúng ta cách chọn địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, màu sắc trang phục, đồ trang sức cùng với quan trọng là trang điểm cô dâu ra sao để phải hòa hợp và đẹp nổi bật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ấp 2 – Thuận Điền, Giồng Trôm, Bến Tre
  • Điện thoại: 0944364655
  • Facebook: https://www.facebook.com/vohongly.com.bt

#3: Wedding Studio HẢI VÂN

Là một cái tên khá quen thuộc trong các bài viết về makeup tại Bến Tre của mình trong thời gian vừa qua, Wedding studio HẢI VÂN với một chi nhánh tại Giồng Trôm, cũng là một tiệm trang điểm cô dâu đẹp mà chúng ta không thể không nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.

Xu hướng make up trang điểm đơn giản, tự nhiên, mỏng manh, dịu dàng với làn da trắng sứ, lớp nền trong suốt cùng màu son tông-xuyệt-tông với màu mắt, tóc rối buông hờ luôn khiến cô dâu trông trẻ trung và phóng khoáng hơn rất nhiều. Nắm bắt được xu hướng này “nhẹ nhàng mà vẫn hiện đại” luôn là tinh thần chủ đạo của phong cách make-up của HẢI VÂN, giúp các “nàng thơ” tỏa sáng rạng rỡ nhất trong ngày lên xe hoa.

Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài. Các nàng hãy chọn một chàng trai mà mình yêu và chọn Wedding studio HẢI VÂN làm nơi tin tưởng để mình có thể gửi gắm gương mặt xinh đẹp vào nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Ấp 5A, Thị Trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre
  • Điện thoại: 0977159378/ 0398125126
  • Fanpage: https://www.facebook.com/weddingstudiohaivan/
  • Facebook: https://www.facebook.com/haivan.pham.35

#4: Áo cưới Song Nguyễn

Tâm lý “một lần chăm chút phải thật đẹp” khiến cho nhiều nàng dâu trẻ có xu hướng chọn những phong cách makeup cầu kì, đặc sắc đến mức… thái quá, mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Và cũng đã có rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Áo cưới Song Nguyễn chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.

Tìm đến Áo cưới Song Nguyễn, các dâu luôn được là chính mình nhưng đẹp hơn với nét trang điểm trong trẻo, một lớp nền căng bóng, tôn lên nét cá tính riêng của từng gương mặt. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại nơi này.
Trong suốt thời gian vừa qua, Áo cưới Song Nguyễn luôn tìm tòi học hỏi mang đến cho tất cả các cô dâu sự tươi trẻ từ makeup cho đến kiểu tóc. Các cô dâu tương lai có muốn mình lung linh toả sáng trong ngày trọng đại thì cũng có thể dừng chân tham khảo tại đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: chợ hoa xuân huyện Giồng Trôm, Bến Tre
  • Điện thoại: 0963943949 – 0332217617
  • Facebook: https://www.facebook.com/vespa.hieu

#5: Đỗ Duy Studio

Bạn có đang tất bật với hàng trăm thứ phải chuẩn bị để ngày cưới của mình thật hoàn hảo? Bạn có đang đắn đo tìm kiếm nơi make up để gửi gắm trọng trách làm đẹp cho mình cho ngày trọng đại nhất cuộc đời? Không cần tìm đâu xa, Đỗ Duy Studio sẽ là nơi uy tín chăm chút tỉ mỉ cho từng đường nét trên gương mặt và mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

Luôn là những phong cách makeup đang được ưa chuộng & vô cùng lộng lẫy, mùa cưới 2019 này, các cô dâu khi tới với Đỗ Duy Studio sẽ được trải nghiệm rất nhiều phong cách Makeup mới & sang trọng khác nhau. Nền mỏng nhẹ như sương – Theme ngọt ngào quyến rũ – Nét sang trọng kiêu sa, cho quan khách trầm trồ khen ngợi, cho chàng đắm say tự hào, cho nàng lưu giữ khoảnh khắc rạng người, đó chính là điều mà Đỗ Duy Studio luôn mong muốn mang lại cho các nàng thơ của mình.

“Khi bạn cảm nhận rằng mình đẹp nhất là khi đó bạn cũng đang tự tin nhất”. Vì ngày cưới là trọng đại. Vì vẻ đẹp nàng xứng đáng. Hãy chọn nụ cười rạng rỡ nhất và hãy để Đỗ Duy Studio giúp bạn tỏa sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 491 Bình Thành, Giồng Trôm, Bến Tre
  • Điện thoại: 0962823611
  • Facebook: https://www.facebook.com/superone.bang

#6: Studio Áo cưới Phúc Linh

Có thể nói ngày cưới là ngày trọng đại của đời người, có biết bao nhiêu việc để tân nương phải lo toan sao cho ngày cưới được vẹn toàn. Đặc biệt là làm đẹp trong ngày cưới, bên cạnh giá cả thì phong cách trang điểm ảnh hưởng rất nhiều đến sự hiện diện của nàng trước quan khách. Chính vì vậy hãy chọn cho mình một địa chỉ yên tâm để gửi gắm các nàng nhé và Studio Áo cưới Phúc Linh cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô dâu tại Giồng Trôm, Bến Tre.

Tại Studio Áo cưới Phúc Linh, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Studio Áo cưới Phúc Linh giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lương Quới, Giồng Trôm, Bến Tre
  • Điện thoại: 0974540633 & 0834175142
  • Facebook: https://www.facebook.com/pham.thy.90410
Hi vọng thông qua danh sách tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại huyện Giồng Trôm – tỉnh Bến Tre, sẽ giúp bạn tìm được nơi gửi trọn niềm tin cho ngày quan trọng nhất của đời người nhé!
Exit mobile version