Site icon Topdanhgia.vn

Top 6 loại canxi tốt nhất cho bà bầu trong suốt thời gian thai kỳ

Canxi đóng vai trò quan trọng đối với các mẹ bầu trong suốt thời gian thai kỳ. Nó giúp hệ xương của bé được phát triển 1 cách tốt đồng thời giúp các mẹ giải quyết tình trạng thiếu hụt canxi. Thấu hiểu được điều đó, Top Đánh Giá sẽ tiết lộ với các độc giả top 6 loại canxi tốt nhất cho bà bầu trong suốt thời gian thai kỳ.

Canxi hữu cơ – Chela Calcium

Viên uống bổ sung canxi chela calcium

Nhắc đến những canxi hữu cơ có nguồn gốc xuất xứ Châu Âu, Chela Calcium luôn là cái tên được đề cập tới đầu tiên. Theo các chuyên gia tại Châu Âu, các mẹ bầu nên sử dụng Chela Calcium bởi đây là loại canxi hữu cơ không nóng, dễ hấp thu an toàn và tốt cho phụ nữ mang thai. Đặc biệt không gây táo bón mà lại rất dễ uống. Đây chính là ưu điểm nổi bật của loại canxi hữu cơ Chela Calcium.

Thành phần có chứa trong 1 viên canxi Chela Calcium gồm: 280 mg calcium và vitamin D3. Nếu đang mang bầu bạn không nên bỏ qua loại canxi hữu cơ chela calcium được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín này.

Canxi NextG Cal – Viên uống canxi tốt nhất cho bà bầu

Canxi Nextg cal

Canxi nextg cal loại canxi được các bà bầu được chuộng trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm được Bộ y tế khuyên các mẹ bầu nên sử dụng. Sản phẩm được coi là giải pháp giúp các mẹ bầu tránh tình trạng thiếu canxi, giúp bé phát triển tốt trong suốt thời gian thai kỳ. Thành phần chính có trong viên uống canxi nextg cal bao gồm: Photpho Hydroyapatite tự nhiên, Vitamin D3 và K1.

Canxi Corbiere

Canxi dạng nước tốt cho sức khỏe mẹ bầu

Canxi corbiere có tác dụng giúp tăng hấp thụ và ngăn ngừa thiếu hụt trong thời gian mang bầu. Tăng cường đề kháng và sức khỏe cho người mang bầu. Đặc biệt đảm bảo và giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng của bé. Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, dễ uống. Đây là 1 dạng canxi hòa tan chứa Vitamin C và vitamin PP tốt cho sức khỏe.

Canxi Ostelin và vitamin D

Canxi ostelin được xuất xứ tại Úc

Nhắc đến những viên uống canxi tốt được chuộng tại thị trường tiêu dùng của Việt Nam, cái tên canxi Ostelin và vitamin D có nguồn gốc xuất xứ tại Úc luôn là cái tên được đề cấp đầu tiên. Sản phẩm được các chuyên gia sức khỏe Úc khuyên dùng bởi: Trong viên uống có chứa 600 mg canxi cacbonat, 500 IU vitamin D3 giúp ngăn ngừa được dị tật, đảm bảo cho bé phát triển hệ xương. Đồng thời giúp các mẹ bầu giảm chứng chuột rút, đau cơ khi mang bầu. Tính đến thời điểm hiện tại, canxi Ostelin và vitamin D luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của số động các mẹ bầu ở Việt Nam.

Canxi Green Calcium

Canxi Green Calcium dành cho bà bầu

Canxi Green Calcium là 1 loại sản phẩm canxi hữu cơ được đánh giá là tốt cho người mang bầu, đặc biệt là từ tháng thứ 3 của thai kỳ. Đây là 1 loại canxi tốt được chuộng trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Canxi Green Calcium không chỉ tốt cho các mẹ bầu trong thời gian thai kỳ mà tốt cho cả thời kỳ trước và sau thời gian mang bầu để bổ sung và đảm bảo nhu cầu về canxi của cơ thể.

Canxi nature made calcium magnesium zinc

Viên uống bổ sung canxi tốt cho bà bầu

Viên uống canxi nature calcium magnesium zinc là sản phẩm bổ sung và cung cấp canxi cho cả trước, trong và sau thời kỳ mang bầu. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ với rất nhiều những ưu điểm nổi bật như: Dễ uống, dễ hấp thu, không nóng an toàn và tốt cho người cho người sử dụng.

Top 6 loại canxi tốt nhất cho bà bầu giá tốt, chất lượng được chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm này đều lành tính an toàn và tốt cho người sử dụng. Đây đều là các sản phẩm canxi đã được bộ y tế kiểm định và cấp phép lưu hành thị trường tiêu dùng. Hãy sử dụng canxi theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Exit mobile version