Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 tiệm bánh online ngon giá tiết kiệm giao hàng tận nơi

Tiệm bánh ngọt online ở Sài Gòn có khá nhiều thương hiệu. Vậy nơi nào mới ngon và chất lượng? Hãy bỏ túi ngay những tiệm bánh online ngon, chất lượng, hỗ trợ giao hàng tận nơi tốt nhất ở Sài Gòn nhé!

1. Vuông Tròn: chuyên bánh ngọt online giao hàng tận nơi

Là tiệm bánh online, Vuông Tròn chuyên cung cấp các loại bánh ngọt, bánh mặn, finger food,… với menu vô cùng đa dạng, hấp dẫn. Đến nay đã có hơn 50 loại bánh từ Âu sang Á, nguyên liệu ngoại nhập phù hợp với đặc thù của bánh nên luôn đảm bảo chất lượng và hương vị.

Một số loại bánh luôn “cháy hàng” có thể kể đến như red velvet – bánh nhung đỏ, bánh tart các loại, opera dark, mousse, tiramisu, bánh bông lan trứng muối, bánh mì mini nhỏ xinh,… Và còn rất nhiều nữa nên bạn hãy tham khảo menu để lựa chọn nhé.

Vuông Tròn là tiệm bánh online nổi tiếng tại Sài Gòn

Bánh có hương vị đặc trưng của mỗi loại, điểm chung là ít ngọt, ít béo, ăn vào ngon miệng nên đáp ứng tối đa đối tượng khách hàng. Hơn nữa, bánh của Vuông Tròn luôn sản xuất trong ngày, không dùng chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm về chất lượng bánh.

Ngoài ra, Vuông Tròn còn có dịch vụ tổ chức tiệc văn phòng, công ty, hội nghị, sự kiện,… với bàn tiệc gồm bánh đa dạng và các loại trái cây được cắt tỉa đẹp mắt. Khi liên hệ đặt tiệc, bạn cũng có thể yêu cầu đội ngũ Vuông Tròn đến setup tận nơi cũng rất thuận tiện.

Xem bài viết đầy đủ:Những bánh ngọt online giao tận nơi chất lượng

Các bạn nhân viên ở tiệm và cả giao hàng đều thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách nên gặp vấn đề bất kỳ cứ trao đổi cụ thể để 2 bên cùng hiểu và làm việc với nhau.

Bánh bông lan cuộn trà xanh

Thông tin liên hệ:

2. Mỹ Anh Bakery

Bánh của Mỹ Anh Bakery được tạo hình vô cùng đẹp mắt, nhìn phát thôi đã “phải lòng” mà mua ngay. Hương vị bánh không quá ngọt nên “hội sợ béo” không cần quá lo lắng, tuy nhiên số lượng bánh ăn cũng không nên quá nhiều, vì dù gì cũng là bánh ngọt.

Một số bánh ngọt đặc trưng của tiệm là bánh kem mini, bánh cupcake, muffin, bông lan,… Hiện tiệm bánh chỉ nhận đặt hàng online qua kênh hotline hoặc fanapge thôi nên muốn thưởng thức hãy liên hệ đặt hàng nhé.

Là tiệm bánh online ngon ở quận Bình Thạnh.

Thông tin liên hệ:

3. Windy Bakery tiệm bánh online

Bánh ngọt tại Windy Bakery đặc trưng với các loại bánh bông lan, bánh kem, bánh mì ngọt,… với tạo hình độc đáo, bắt mắt. Hương vị của bánh thì miễn chê, rất trọn vị mà không bị ngán.

Tiệm bánh có giao hàng tận nơi nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái đặt từ xa để thưởng thức chúng mà không cần mất công đi lại xa xôi.

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm bánh ngọt online Ngọc Ánh

Là một xưởng bánh nhỏ, chỉ nhận đặt hàng online và giao hàng tận nơi. Ngọc Ánh chuyên bán sỉ & lẻ các loại bánh ngọt như phú sĩ, da lợn, gan, khoai mì nướng, đậu xanh nướng, bò nướng,… mang hương vị thuần Việt.

Thông tin liên hệ:

5. Eugene Cake Shop

Tiệm bánh chuyên các loại bánh Âu như cupcake, brownie, Cheese Cake,… Ngoài ra còn cung cấp thêm các sản phẩm phụ như nước ép, sinh tố, sữa hạt. Hương vị đều ngon miệng, tốt cho sức khỏe.

Eugene có nhận đặt hàng và giao tận nơi nên bạn có thể thoải mái thưởng thức ở bất kỳ đâu.

***Xem thêm: Đặt bánh ngọt ngon ở sài gòn

Top 5 tiệm bánh online ngon giá tiết kiệm giao hàng tận nơi

Thông tin liên hệ:

Exit mobile version