Site icon Topdanhgia.vn

TOP 5 thương hiệu cung cấp các loại điều hòa tốt nhất

Casper, Panasonic, Samsung, Gree và Funiki là 5 thương hiệu nổi tiếng cung cấp các loại điều hòa được tin dùng và ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Trong thời điểm khi thị trường điện lạnh đang liên tục xuất hiện thêm những tên tuổi mới, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra thương hiệu cung cấp sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân.

1. Đánh giá điều hòa thương hiệu Casper

Thương hiệu Casper thành lập vào năm 2016 tại xứ sở Chùa Vàng – đất nước Thái Lan vốn nổi tiếng với sự phát triển của ngành điện lạnh. Cũng trong năm 2016, Casper du nhập thị trường Việt Nam và nhanh chóng khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp điều hòa cao cấp thuộc phân khúc giá tốt nhất. Vào năm 2019, Casper đạt top 3 thị phần điều hòa và chỉ 1 năm sau đó đã chính thức trở thành thương hiệu đứng top 1 về điều hòa tiêu chuẩn.

Thương hiệu tới từ Thái Lan cung cấp các loại điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa di động, điều hòa Cassette và điều hòa âm trần đạt chuẩn chất lượng. Giải đáp thắc mắc điều hòa Casper có tốt không, mọi sản phẩm điều hòa cung cấp bởi Casper đều hoạt động với hiệu suất cao, vận hành tĩnh lặng và bền bỉ, tiết kiệm điện điện năng hiệu quả, tích hợp vô vàn chế độ ưu việt và đem tới không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Nhờ sản xuất tại Thái Lan – đất nước lân cận có cùng dải khí hậu với Việt Nam, điều hòa Casper trải qua quá trình nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo khả năng thích ứng với khí hậu nóng ẩm và giáp biển, chịu tác động nắng, mưa thất thường mà không bị ảnh hưởng. Các sản phẩm có giá thành dao động từ 4.690.000 – 37.690.000 đồng tùy loại điều hòa và công suất, mức chi phí hợp lý có thể đáp ứng điều kiện kinh tế của hầu hết khách hàng hiện nay.

Casper được đánh giá là thương hiệu điều hòa đáng tin cậy, đem tới sản phẩm cao cấp với mức giá tốt nhất

2. Đánh giá điều hòa thương hiệu Panasonic

Panasonic tới từ Nhật Bản ra đời kể từ năm 1918 – là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu nhất trên thị trường điện lạnh thế giới. Panasonic cung cấp đa dạng sản phẩm, bao gồm cả điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa nối ống gió. Mọi dòng điều hòa đều chú trọng lọc sạch không khí, giúp đem tới không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Tất cả sản phẩm tới từ Panasonic đều là điều hòa cao cấp, thuộc phân khúc giá cao và dao động 7.540.000 – 53.950.000 đồng.

Thương hiệu Panasonic cung cấp các loại điều hòa ưu việt, thông minh với mức giá tương cao 

3. Đánh giá điều hòa thương hiệu Samsung

Với hơn 80 năm không ngừng phát triển, thương hiệu điều hòa Samsung không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn vươn tầm thế giới, đặc biệt rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Samsung tập trung mang tới các sản phẩm điều hòa dân dụng treo tường, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng khả năng tiết kiệm điện ấn tượng và bộ lọc không khí mới nhất.

Chi phí điều hòa Samsung từ 5.060.600 – 79.480.000 đồng, mức giá tương đối cao nên sẽ không phù hợp với đại đa số người dùng tại Việt Nam.

4. Đánh giá điều hòa thương hiệu Gree

Gree là thương hiệu điều hòa tới từ Trung Quốc, thành lập năm 1991 và chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013. Thương hiệu cung cấp các dòng điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, với ưu điểm chính tới từ thiết kế tinh giản, kích thước đa dạng, tích hợp nhiều chế độ thông minh nâng tầm trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Thuộc phân khúc giá trung bình, điều hòa dân dụng tới từ thương hiệu Gree sẽ dao động từ 5.500.000 – 23.000.000 đồng tùy mức công suất.

Điều hòa Gree là thương hiệu tới từ Trung Quốc gia nhập thị trường Việt vào năm 2013

5. Đánh giá điều hòa thương hiệu Funiki

Thương hiệu Funiki thành lập năm 2001 bởi tập đoàn Hòa Phát, Việt Nam là thương hiệu hết sức gần gũi với người tiêu dùng Việt. Các loại điều hòa Funiki cung cấp bao gồm điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần nối gió và điều hòa Multi. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo và hiệu suất làm lạnh ấn tượng cùng công nghệ tương đối hiện đại.

So với các thương hiệu trên, điều hòa Funiki có mức giá thấp nhất, dao động khoảng 4.530.000 – 56.890.000 đồng tùy công suất và loại điều hòa.

Điều hòa Funiki tới từ Việt Nam có mức giá thấp nhất 

Trong số 5 thương hiệu trên, điều hòa Casper cho thấy đây là sự lựa chọn hàng đầu có thể đáp ứng thị hiếu của đại đa số người dùng Việt Nam. Mặc dù ứng dụng công nghệ hiện đại tương đương các thương hiệu cao cấp nhưng điều hòa Casper có giá thành rất đa dạng, dao động từ phân khúc trung bình tới cận cao cấp phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Casper cho thấy sản phẩm được tích hợp những chế độ, tính năng hết sức thông minh, có khả năng tiết kiệm điện vượt trội chỉ từ 4.000 đồng cho 1 đêm sử dụng, chưa kể sở hữu thiết kế tinh giản, hiện đại và trang nhã nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

Hy vọng thông tin trong bài viết đã giúp bạn tìm ra thương hiệu điều hòa cung cấp sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu bạn cần thêm tư vấn về các loại điều hòa với công suất phù hợp, hãy liên hệ tới Casper để tham khảo ý kiến từ các chuyên gia trong ngành điện lạnh nhé.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Casper Việt Nam 

  • Hotline: 1800 6644, miễn phí 24/7.

  • Website: https://casper-electric.com/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/CasperElectric

  • Email: CSKH@casper-electric.com

  • Địa chỉ: Trụ sở Thành phố Hà Nội: Tầng 7, tòa Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Exit mobile version