Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 thiết bị WiFi UniFi ngoài trời siêu xịn sò

Không chỉ nổi tiếng bởi các thiết bị Indoor, UniFi còn có những bộ phát WiFi ngoài trời cực đỉnh làm nên thương hiệu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng FPT khám phá top 5 thiết bị phát WiFi UniFi ngoài trời nhé!

UniFi AC Mesh

Cái tên đầu tiên khi nhắc đến WiFi UniFi ngoài trời chắc chắn là UniFi AC Mesh. Thiết bị này được thiết kế chuyên dụng ngoài trời với tốc độ cao lên đến 1167 Mbps. UniFi AC Mesh được tích hợp công nghệ Mesh và hai ăng-ten WIFi đa hướng (2×2 MIMO) để cung cấp phạm vi phủ sóng không dây mạnh mẽ 360 ° và lên đến 183m. Nó hoàn toàn có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu cơ bản về tốc độ.

UniFi AC Mesh còn có thiết kế gọn gàng cùng với lớp sơn cao cấp mang đến hiệu quả chống nước cực đỉnh. Dù có sử dụng trong thời gian dài thì vẫn giữ được độ bền đẹp. Đặc biệt thiết bị này rất dễ lắp đặt, bạn có thể gắn nó lên tường hoặc các cột trong nhà.

UniFi AC Mesh Pro

UniFi AC Mesh Pro là bản nâng cấp của AC Mesh, có thể hoạt động cả indoor và outdoor. AC Mesh Pro có chuẩn 802.11ac Wave 1, với siêu ăng-ten đa hướng và chức năng 3×3 MIMO có thể đạt tốc độ thông lượng tổng hợp 1,75 Gbps. Nó cho phép hơn 120 thiết bị kết nối cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ kết nối nhanh chóng.

Với siêu ăng-ten đa hướng độc quyền cùng công nghệ Mesh Plug & Play, AC Mesh pro có thể cung cấp vùng phủ sóng 360 ° và truyền dẫn tầm xa đối xứng lên đến 183 mét. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới vô số tính năng hữu ích khác như: chuyển vùng, công nghệ kết nối không dây, giới hạn tốc độ truy cập,…

UniFi WiFi Base Station XG

WiFi Station XG có thể hoạt động cả indoor và outdoor. Thiết bị hoạt động trên 2 băng tần với tốc độ cao nhất lên đến 5,2 Gbps. Đồng thời có thể hỗ trợ đến 1500 kết nối đồng thời với 12 chuỗi MU-MIMO.

Với tính năng hiệu suất không dây tối đa kết hợp với bảo mật không dây, UniFi WiFi BaseStation XG là lựa chọn lý tưởng cho môi trường và địa điểm có mật độ sử dụng cực cao, như: địa điểm tổ chức sự kiện, lễ hội, sân vận động… nơi có nhiều người dùng trong một không gian nhỏ.

UniFi AC HD

UniFi AC HD được thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng WiFi của các khu vực với lượng lớn người kết nối (lên đến 500 user) như địa điểm tôt chức hòa nhạc, hội chợ ngoài trời và những nơi hẹp nhưng đông đảo người dùng mạng.

UniFi AC HD có thể hoạt động trên 2 băng tần với tốc độ lên đến 2,5Gbps, tích hợp công nghệ 4×4 MU-MIMO để giao tiếp với nhiều thiết bị khách cùng lúc, đồng thời tăng thông lượng truy cập và giảm độ trễ mạng đáng kể.

UniFi Flex HD

UniFi Flex HD tích hợp công nghệ MIMO 4×4 backhaul cho tốc độ gấp đôi so với các thiết bị phát WiFi Mesh truyền thống. Thiết bị có thể chịu tải đến hơn 200 người dùng cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ ổn định.

Flex HD có thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt khi chỉ bằng một lon nước ngọt và đặc biệt có thể được lắp cả indoor và outdoor. Khi lắp đặt ngoài trời, nên gắn thiết bị theo chiều dọc sẽ giúp ngăn nước và các yếu tố khác xâm nhập vào hoặc làm hỏng thiết bị.

Lời kết

Vừa rồi là những bộ phát WiFi UniFi outdoor mà người dùng có thể cân nhắc. Hy vọng với những thông tin trên, người dùng có thể chọn cho mình thiết bị WiFi ngoài trời phù hợp. Liên hệ WiFi FPT để được tư vấn lắp đặt tốt nhất nhé!

Exit mobile version