Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 quà tết giá rẻ ý nghĩa nhất mà mọi người nhất định phải biết

Mỗi đợt tết đến xuân về, mọi người thường sẽ phải tốn một khoản chi phí lớn dùng để mua sắm. Một trong những mục ai cũng phải tính đến là quà biếu tết. Bạn đang tìm kiếm những vật tặng vừa ý nghĩa, độc đáo mà giá cả lại phải chăng? Hãy cùng lướt xuống và tìm hiểu về top 5 quà tết giá rẻ dưới đây nhé.

Trái cây sấy 

Trái cây sấy là một trong top 5 quà tặng tết giá rẻ ý nghĩa, độc đáo mà không nhiều người nghĩ đến. Những ngày đầu năm mới, trong nhà ai cũng cần một chút hoa quả để tiếp khách, ăn uống. Tuy nhiên, trái cây tươi thường nhanh hỏng và nếu bảo quản không kỹ sẽ không thể để lâu trong ba ngày tết.

Trái cây sấy – món quà Tết Nguyên Đán đầy ý nghĩa

Chính vì vậy, hoa quả sấy là một sự thay thế hoàn hảo. Vừa có thể để được lâu, lại không làm mất đi mùi vị nguyên bản của sản phẩm. Dùng hoa quả sấy làm đồ biếu ngày Tết sẽ khiến gia chủ nhớ tới người tặng mỗi khi nhâm nhi món quà đó.

Có hai loại chủ yếu là trái cây sấy dẻo và trái cây sấy khô. Với công nghệ tiên tiến hiện đại, sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín không dầu. Vì vậy sẽ giúp hạn chế những vi khuẩn và khói bụi, tránh tình trạng gây biến chất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hoa quả sấy mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Bạn có thể mua những loại trái cây sấy trong nước như mít, xoài, chuối… Ngoài ra, nếu có điều kiện hơn, người tặng nên lựa chọn các loại sản phẩm nhập khẩu như kiwi, cherry, nho, việt quất… thì sẽ càng thể hiện tấm lòng thành của mình.

Các loại hạt ăn ngày Tết

Sản phẩm thứ hai trong top 5 quà Tết giá rẻ mà người tặng không thể bỏ qua đó là các loại hạt ăn ngày Tết. Còn gì tuyệt hơn khi ngồi xem Táo quân cùng gia đình, bên cạnh có một đĩa hạt khô để ăn vặt.

Hạt khô là món ăn vặt không thể thiếu trong ngày Tết

Không chỉ có tác dụng nhâm nhi trong ngày Tết, các loại hạt khô cũng rất tốt cho sức khỏe. Chẳng hạn như hạt điều có tác dụng ngăn ngừa ung thư, nuôi dưỡng tóc và da. Hạnh nhân giúp giảm cân, chống lại bệnh tim và cơn đau tim… Càng vào những ngày cận Tết, các loại hạt khô cũng càng đa dạng hơn về chủng loại, giá cả, cách chế biến.

Một trong những loại phổ biến nhất trong ngày tết cổ truyền Việt Nam là hạt hướng dương, hạt dưa, hạt bí… Tuy nhiên, nếu dùng để làm quà tặng, mọi người có thể tham khảo các loại hạt nhập khẩu cao cấp và giàu dinh dưỡng hơn. Có thể kể đến như hạt macca, hạt dẻ cười, yến mạch, hồ đào…

Rượu vang, bánh kẹo nhập khẩu

Các loại đồ uống và bánh kẹo là những thứ được nhìn thấy nhiều nhất trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, với những sản phẩm có cồn như bia, rượu trắng… thường sẽ có nồng độ mạnh và không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, rượu vang là một sự thay thế hoàn hảo.

Rượu vang và bánh kẹo nhập khẩu rất phù hợp dùng làm quà Tết

Không những thế, rượu vang có thể sử dụng được ở cả phụ nữ và trẻ em chứ không chỉ các cánh mày râu. Thức uống này còn có tác dụng tăng cường miễn dịch, hỗ trợ xương khớp, giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ… Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được uống rượu chúc tết, lại vừa có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh rượu vang thì chọn bánh kẹo nhập khẩu làm quà biếu Tết cũng là một ý tưởng vô cùng thông minh. Với xu hướng ngày càng có nhiều người muốn “sính ngoại” thì hai sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến cho gia chủ cực kỳ hài lòng và ấn tượng.

Tổ yến

Nếu bạn định tặng quà Tết cho bố mẹ, cấp trên hoặc đồng nghiệp thì tổ yến chắc chắn sẽ là sự ưu tiên hàng đầu. Những công dụng thần kỳ của tổ yến đã được giới khoa học và đông y công nhận rất nhiều. Từ ngăn ngừa béo phì, kích thích tiêu hóa đến bổ phế, long đờm, tăng cường trí nhớ…

Một sản phẩm quà Tết được làm từ tổ yến

Tổ yến là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Ngày nay, với dây chuyền công nghệ hiện đại, tổ yến được chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Có thể kể đến một số loại phổ biến như yến sào tinh chế, nước yến, cháo tổ yến, collagen yến tươi,…

Vì nhu cầu sử dụng lớn nên các thương hiệu về tổ yến xuất hiện ngày càng nhiều. Với tính cạnh tranh cao, giá cả của các sản phẩm này cũng rất hợp lý, mẫu mã đa dạng, phù hợp với ví tiền của mọi người.

Chính vì vậy, tổ yến chắc chắn là một trong top 5 quà Tết giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc. Dùng sản phẩm này để làm vật biếu sẽ thể hiện thành ý của người tặng một cách tinh tế mà không quá phô trương. Qua đó cũng cho thấy sự chu đáo, quan tâm tới sức khỏe của gia chủ, gây ấn tượng mạnh cho người nhận.

Bộ ấm trà

Gợi ý cuối cùng trong top 5 quà Tết giá rẻ mà mọi người có thể lựa chọn là những bộ ấm pha trà đẹp mắt. Ngày nay, nhờ công nghệ sản xuất hàng loạt mà những set ấm chén tinh xảo đã không còn quá xa xỉ, ai cũng có thể mua được. Mặc dù vậy, sản phẩm này vẫn cho thấy sự sang trọng, cao cấp, rất phù hợp để làm quà tặng.

Bộ ấm trà cao cấp

Trà là đồ uống không thể thiếu trên bàn tiếp khách của mỗi gia đình trong dịp Tết cổ truyền. Dùng ấm pha trà làm quà Tết sẽ khiến người nhận nhớ tới bạn mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể được dùng để trang trí, tôn lên sự sang trọng và làm làm sáng căn nhà của gia chủ trong những ngày đầu năm.

Nếu mọi người đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những món quà Tết như trên thì hãy đến với Dịch vụ quà tết Nut Corner. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Có bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé.

Vậy là Nut Corner đã tổng hợp và gửi đến mọi người top 5 quà Tết giá rẻ ý nghĩa nhất năm Nhâm Dần 2022. Đây không chỉ đơn giản là một món quà mà còn giúp gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, những mối quan hệ xung quanh bạn. Hãy áp dụng những chia sẻ này và chọn cho mình một set quà phù hợp nhất nhé.

Exit mobile version