Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 phim truyền hình Thái Lan hay nhất năm 2020

Có thể nói, phim Thái luôn chiếm 1 vị trí rất cao trong lòng những mọt phim Việt Nam. Và mới đây, tại lễ trao giải Kom Chad Luek lần thứ 17 đã chọn ra được Top 5 bộ phim cho hạng mục “Phim truyền hình hay nhất”. Vậy theo bạn, đó là 5 bộ phim truyền hình Thái Lan nào ? Hãy cùng Chatuchak.Vn tìm hiểu nhé!

1. Bad Genius The Series

Bộ phim truyền hình đầu tiên trong danh sách đề cử là Bad Genius The Series (Thiên tài bất hảo) với sự tham gia của Jaonaay Jinjett, June Plearnpichaya, Ice Paris và Nana Sawanya. Bộ phim được đánh giá cao từ việc xây dựng những đổi mới trong kịch bản so với bản điện ảnh đến sự diễn xuất nhập tâm và ăn ý đến từ bộ tứ diễn viên chính.

Nội dung phim:

Dù kể về gian lận học đường, một chủ đề không còn quá mới mẻ trên màn ảnh rộng, nhưng việc đưa vào những chủ đề có sức nặng, cách làm phim độc đáo, mới lạ và diễn xuất tuyệt vời của dàn nhân vật chính giống như một làn gió tươi mát. Đảm nhận vai Bank, anh chàng học giỏi nhưng nhà nghèo khù khờ là ca sĩ Jaonaay (Jinjett Wattanasin). Anh chàng sinh năm 2001, còn khá trẻ. Vai Grace được giao cho Sawanya Paisarnpayak, một nữ diễn viên “mới toanh”. Cô nàng mới chỉ đóng một vai phụ nhỏ trong Luead Khon Kon Jang, loạt phim truyền hình dài tập ăn khách tại Thái Lan năm 2018. Người cuối cùng và đảm nhận vai Pat là Ice Paris Intarakomalyasut, thành viên của nhóm nhạc thần tượng mới nổi tại xứ Chùa Vàng có tên 9X9 (NINE BY NINE).

2. Mother

Tiếp theo là bộ phim làm lại Mother với sự thể hiện của nữ diễn viên gạo cội Pancake Khemanit. Với 10 tập phim, Mother đem đến cho người xem những xúc cảm chân thật về tình mẫu tử, bản năng của một người phụ nữ, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để bảo vệ đứa trẻ dù đó không phải con ruột của mình.

Nội dung phim:

Người Mẹ là bộ phim khai thác sâu vào đề tài gia đình, bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Tisha (Pancake Khemanit) – một giáo viên hiền từ, luôn quan tâm những người khác và yêu thương học trò hết mực. Một lần tình cờ, Tisha phát hiện một trong những học sinh của mình bị bạo hành bởi chính người mẹ ruột độc ác.

Với sự thiện lương và bản năng bảo vệ trẻ nhỏ của một nhà giáo, cô ra sức đấu tranh với người phụ nữ kia để có thể đem đứa bé về làm con nuôi. Người Mẹ hứa hẹn sẽ là tác phẩm lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

3. Leh Bunpakarn

Cũng trong danh sách này, Leh Bunpakarn là một bộ phim truyền hình tuyệt vời khác được phát sóng vào năm 2020 với sự tham gia của James Jirayu và Taew Natapohn.

Nội dung phim:

Lấy bối cảnh hiện đại đan xen quá khứ, Plerngfah và Tuanai sống ở thời hiện đại nhưng họ luôn nhớ về bản thân 1500 năm trước. Plerngfah – chàng phóng viên và Tuanai – cô giáo xinh đẹp và hai người yêu nhau từ kiếp trước. Mọi chuyện bắt đầu từ cái chết của Khun Utaiyothin – một người lính bị cô gái yêu đơn phương vì hiểu lầm nên hận. Khi Khun chết thì vợ anh – Duangkae – đang mang thai. Với lời ước hẹn của hai vợ chồng rằng “Tình yêu là sự gắn kết sẽ đưa linh hồn hai ta gặp lại nhau” đã dẫn lối để họ tìm được nhau ở thời hiện đại.

4. I Told Sunset About You

Với sự tham gia của Billkin Puttipong và PP Krit, bộ truyện ngôn tình đam mỹ I Told Sunset About You cũng được đề cử trong danh sách Phim truyền hình Thái Lan hay nhất tại Lễ trao giải Kom Chad Luek lần thứ 17. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm và dõi theo dõi của khán giả trong lúc phát sóng, một bộ phim đam mỹ đáng xem trong năm 2020.

Nội dung phim:

“Dịch Nghĩa Tình Yêu Của Tôi Bằng Trái Tim Cậu” kể về câu chuyện giữa đôi bạn thân Tae và Oh Aew trên hòn đảo Phuket. Cả hai đều đang ở độ tuổi 18 rực rỡ với nhiều bỡ ngỡ và tò mò về thế giới của người lớn. Từ tình bạn đơn thuần, dần dần cả Tae và Oh đều nảy sinh những cảm xúc lạ lẫm thật khó giải thích và đặt tên cho nó. Và những đụng chạm đầu đời cũng khiến những chàng trai tuổi đôi mươi bắt đầu hoài nghi về thế giới quan của bản thân.

5. Toong Sanaeha

Bộ phim cuối cùng trong danh sách là Toong Sanaeha (Cánh diều tình yêu) với sự tham gia của Top Jaron, Toey Jarinporn và Denkhun Ngamnet. Đây cũng là bộ phim ghi nhận rating cao nhất trong năm vừa qua của đài 3.

Nội dung phim:

Em yêu anh…. nhưng hai ta không đến được với nhau Yin đem lòng yêu Paitoon anh chàng đẹp trai con nhà giàu. Nhưng cả hai không đến được với nhau vì gia đình anh không chấp nhận cô.

5 bộ phim này là 5 màu sắc khác nhau và đem đến cho người xem những xúc cảm khác nhau. Theo bạn, đâu là bộ phim truyền hình hay nhất năm 2020?

Exit mobile version