Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 nơi mua oriflame chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Hiện nay Oriflame là một trong những dòng sản phẩm đa cấp nổi tiếng trên thị trường. Bạn có biết mua Oriflame ở đâu để được uy tín không?

5 nơi mua Oriflame chính hãng mà bạn nên mua

Mình là một khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Oriflame. Trong một bài viết của mình về Oriflame review đã có rất nhiều người thắc mắc về sản phẩm. Sau khi tổng hợp mình quyết định dùng bài viết này để giải đáp các thắc mắc cho mọi người. Và câu hỏi phổ biến nhất là mua oriflame ở đâu uy tín.

Theo như những gì mình biết thì Oriflame hiện lên như một cái tên sáng giá trong “làng đa cấp” bởi những sản phẩm có công dụng tuyệt vời.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng. Bao gồm những sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm, chăm sóc cơ thể,… Và còn có cả những sản phẩm cho bé nữa nha.

Bạn cũng đừng vội e ngại vì đây là một thương hiệu đa cấp. Đa cấp cũng có đa cấp “this” và đa cấp “that” đó. Về Oriflame thì bản thân mình đã từng trải nghiệm thì nó thật sự tốt với mình.

Tuy nhiên một điều đáng nói là hiện nay thương hiệu này có hàng nhái, hàng giả trên thị trường. Do đó nhiều người mua lầm lại nghĩ sản phẩm Oriflame là kém chất lượng thì oan uổng lắm.

Và hôm nay mình sẽ review cho các bạn một số nơi mua hàng oriflame online cực kỳ uy tín.

Top 1: Ioriflame.com

Đầu tiên với những bạn không biết mua sản phẩm Oriflame ở đầu mình sẽ giới thiệu đến website: Ioriflame.com. Vì đây là trang web mà mình hiện đang mua hàng. Nó là một trang web mà bạn có thể mua Oriflame online chính hãng mình đánh giá tốt.

Giao diện của web khá rõ ràng. Bạn có thể tham quan tất cả những sản phẩm của Oriflame ngay tại menu ở bên trái giao diện. Và bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm thấy những khuyến mãi tốt của web trong thẻ đầu tiên.

Đồng thời tại giao diện chính luôn hiện lên những sản phẩm đang được giảm giá ở đầu. Điều này giúp bạn dễ dàng quan sát và đến với những sản phẩm mình muốn tốt hơn.

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ cần để lại thông tin tên và số điện thoại. Nếu bạn có nhu cầu mua sẽ được web liên hệ đến. Và bạn sẽ có thể chốt đơn trực tuyến.

Một điều mình rất yêu thích ở website này đó là luôn có người hỗ trợ liền lúc. Ngoài ra với giá cả được cung cấp so với  mình tìm hiểu thì rất chính xác nha.

Do đó mình đã chọn website này làm địa chỉ mua hàng thường xuyên.

Top 2: Nubeauty.com.vn

Bên cạnh Ioriflame.com, mình còn muốn giới thiệu đến các bạn một trang bán hàng uy tín không kém. Đó là Nubeauty.com.vn.

Mỹ phẩm Nubeauty là một website không chỉ bán hàng mà còn tư vấn về sản phẩm rất tận tâm và chi tiết. Những khách hàng đã mua qua web này đề trở thành khách hàng thân quen. Và có thể nói đây là một website chưa bao giờ cho mình cảm giác thất vọng về chất lượng sản phẩm.

Do đó Nubeauty cũng là một web bán hàng mà mình thường thuyên hay mua. Tại đây bạn không chỉ mua được sản phẩm của Oriflame mà còn của một số nhãn hàng khác. Giao diện đẹp, chi tiết và cũng thường xuyên áp dụng khuyến mãi luôn.

Khi mua sản phẩm tại đây mình không lo về việc hàng bị làm giả vì có xuất hóa đơn. Một điều không phải chỗ mua hàng nào bạn cũng thấy. Bạn cũng có thể check mã code sản xuất của sản phẩm để biết mình không mua nhầm hàng kém chất lượng.

Ngoài ra Nubeauty còn hỗ trợ bạn sử dụng sản phẩm 24/7. Do đó khi mình liên hệ với web này luôn được giải đáp rất sớm mọi thắc mắc.

Vậy là bạn không phải lo không biết mua sản phẩm oriflame ở đâu với Nubeauty.

Top 3: Oriflame.vn

Nơi thứ 3 mình muốn giới thiệu đến mọi người là web Oriflame.vn. Đây là một web chuyên bán sản phẩm của riêng Oriflame. Khi search từ khóa “oriflame” chắc chắn trong những trang web đầu sẽ xuất hiện tên web này. Và đây chính là website chính thức của công ty Oriflame Việt Nam.

Bạn có thể mua thử ở đây nếu chưa biết mua mỹ phẩm oriflame ở đâu. Mình thấy web có đầy đủ các loại sản phẩm của Oriflame luôn nha. Tuy nhiên, bạn mua cần có mã mới mua được. Nếu nó hơi phiền hơn 2 cách trên.

Top 4: Mua trực tiếp tại công ty Oriflame

Việc đến trực tiếp cửa hàng mỹ phẩm Oriflame tại công ty cũng là một cách tốt. Mình đã từng lấy hàng ở công ty được 2-3 lần ở tp HCM trước khi chuyển qua mua hàng online. Đến đó mình đã được trực tiếp tư vấn bởi các nhân viên. Ngoài ra mình còn được kiểm tra tại chỗ những sản phẩm chính hãng của mình.

Bạn có thể đến những địa chỉ sau đây mua Oriflame:

Nhưng theo mình thì đây chỉ là “hạ sách” thôi. Vì nó khá tốn công, tốn sức và thời gian kể cả bạn ở ngay các thành phố trên. Còn có một rắc rối nhỏ là bạn phải có người quen trong công ty dẫn dắt thì mới vào mua hàng mới được.

Top 5: Mua nhà phân phối Oriflame uy tín

Nước hoa của Oriflamecó  nguồn gốc châu Âu, mùi hương độc đáo mà khiến nhiều người ấn tượng. Vậy mua nước hoa oriflame ở đâu mới được?

Đã có trường hợp người dùng mua và review Oriflame rằng mùi nồng và như mùi hóa chất tổng hợp. Mình nghe xong cũng hơi sốc. Vì mình đã từng dùng qua và tin chắc rằng có lẽ họ đã mua nhầm chỗ rồi.

Do đó để tránh điều này. Đối với các sản phẩm nước hoa bạn nên mua ở những nhà phân phối của Oriflame uy tín. Trước khi mua bạn cần biết chắc là đó nhà phân phối ủy quyền hay không. Nếu không an tâm bạn có thể chọn cách mua hàng ở bên trên mình đã ioiws thiệu.

KẾT LUẬN

Trên đây mình vừa tổng hợp lại những nơi mà bạn có thể mua Oriflame chính hãng mà mình biết. Và mình đảm bảo bạn sẽ chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với những địa chỉ này. Còn thắc mắc gì bạn hãy cứ chia sẻ nhé. Nếu nhận được nhiều thắc mắc mình sẽ tiếp tục review giải đáp thông tin cho mọi người.

Cuối cùng thì chúc cả nhà sẽ có trải nghiệm tốt với sản phẩm Oriflame giống mình nhé!

Exit mobile version