Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 nơi mua Nuskin chính hãng, giá tốt nhất hiện nay

Bạn đã bao giờ nghe đến thương hiệu sản phẩm Nuskin của Hòa Kỳ chưa? Đây là một nhãn hiệu nhận về được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Trong bài biết này chúng ta sẽ bật mí cho nhau nghe về những nơi bạn có thể mua mua Nuskin chính hãng. Đừng bỏ lỡ thông tin này nhé.

5 nơi mua Nuskin chính hãng mà bạn nên mua

Nuskin là sản phẩm như thế nào và tại sao chúng ta phải tìm mua Nuskin chính hãng mới được?

Đây là câu hỏi mà không ít người đang hiện ra trong đầu. Và không để mọi người chờ lâu, mình sẽ giúp giải đáp thắc mắc ngay lập tức.

Nuskin là thương hiệu của những dòng sản phẩm uy tín trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với chất lượng và tuổi đời 80 năm nên thương hiệu này luôn biết mình cần phải làm gì cho khách hàng. Cùng với công nghệ độc quyền AgeLoc. Nuskin đã tạo được chỗ đứng riêng của mình trong việc định vị thương hiệu.

Nhưng có một sự thật rằng do là ”xuất thân” tại Mỹ. Nên Nuskin đã xuất hiện những tình trạng khó kiểm soát khác nhau. Như xuất hiện sản phẩm làm nhái, hàng xách tay kém chất lượng, mua nhầm sản phẩm hết hạn,… Do đó khiến nhiều người lầm tưởng về thương hiệu Nuskin.

Bản thân mình là người tiêu dùng của Nuskin nên mình cũng rất sợ điều đó. Thậm chí thấy nhiều chị rất lúng túng và post bài hỏi vì không biết mua nuskin ở đâu.

Cho nên với kinh nghiệm 5 năm sử dụng sản phẩm Nuskin. Hôm nay, mình xin  chia sẻ cho mọi người về kinh nghiệm của riêng mình. Để mọi người có thể mua hàng nuskin an toàn.

Top 1: Nuskinvietnam.shop

Bật mí nhé https://nuskinvietnam.shop/ là nơi mình đã từng mua. Điều mình thích ở web này vì nơi này có thể là nơi mua online nuskin uy tín nhất hiện nay.

Giao diện web cũng vô cùng dễ nhìn luôn và mình có thể tìm mọi thứ mình thích tại đây. Ngoài ra giá mà website này mang lại cho khách hàng luôn có ưu đãi. Những ưu đãi không quá lớn, nhưng đủ khuyến khích mình click chuột mua. Và không quá nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.

Web áp dụng hình thức ship toàn quốc, do đó mình được mang sản phẩm đến tận nhà. Kể cả mình đặt cho người thân ở xa cũng vậy. Chỉ cần thanh toán khi nhận hàng là OK.

Mình mua khá nhiều ở đây và cảm thấy chất lượng sản phẩm chính hãng rất ổn. Không kém những sản phẩm chính hãng ở nơi khác mình đã mua. Do đó bạn có thể note lại cho bản thân địa chỉ web này nha.

Top 2: Myphamnuskin.vn

Từ hồi lâu lắm rồi, khi mà các website không phát triển như bây giờ thì Myphamnuskin.vn đã xuất hiện. Do đó mình biết đến web này khi mọi người không biết mua sản phẩm nuskin ở đâu. Và trải nghiệm cũng rất tốt.

Khi đặt hàng tại đây mình sẽ có thể sử dụng app NSVN Warranty để có thể kiểm tra mã code sản phẩm. Điều này để bạn có thể check hàng chính hãng một cách nhanh và chính xác.

Tuy nhiên khác Nuskinvietnam.shop. Khi bạn muốn đặt hàng tại Myphamnuskin.vn bạn sẽ không có được giao diện dễ dùng như các web thương mại điện tử bây giờ. Đòi hỏi phải liên lạc với quản trị web để có thể mua sản phẩm. Nó giúp bạn sẽ được tư vấn luôn trước khi mua sản phẩm.

Sau này mình tìm hiểu kỹ hơn thì biết được rằng Myphamnuskin.vn là nhà phân phối ủy quyền f1 của công ty Nuskin. Nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào web này nha.

Top 3: Nubeauty.com.vn

Nơi thứ 3 mình muốn giới thiệu đến mọi người là Nubeauty.com.vn. Đây là địa chỉ mua NUuskin mà mình tâm đắc nhất. Và cũng là website mà mình hiện đang găn bó. Vì so với nhiều nơi mua hàng khác, khi mua ở đây mình thấy an tâm hơn hẳn.

Giao diện web dễ nhìn mà cũng dễ mua không khác gì mấy với các web thương mại điện tử bây giờ. Đó là một điểm cộng đối với mình.

Ngoài ra khi mình cần sự hỗ trợ tư vấn thì bên đây cũng tư vấn rất sớm. Đến lúc mình quyết định mua hàng, rồi nhận hàng mình cảm thấy mình không hề chọn sai.

Khi mua hàng ở Nubeauty.com.vn không chỉ được hỗ trợ tư vấn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp miễn phí. Mà còn được hỗ trợ mua sản phẩm Nuskin chính hãng lấy trực tiếp từ công ty và có hóa đơn.

Mình thì chọn cách mua online và gửi về vẫn được xuất hóa đơn. Do đó mình rất an tâm về sản phẩm của mình chính hãng.

Top 4: Nuskin.com

Mình vẫn còn một địa chỉ uy tín có thể giới thiệu đến mọi người đó là Nuskin.com. Đây là website của công ty nuskin Việt Nam. Do đó khi mua hàng trên đây thì bạn khỏi lo về hàng không chính hãng. Mình cũng đã trải nghiệm mua ở đây và giá đúng với giá niêm yết của công ty nha.

Tuy nhiên, bạn mua thì cần có mã mới mua được nên mình không khuyến khích.

Top 5: Mua trực tiếp tại công ty Nuskin

Còn một cách cuối cùng nữa mà bạn có thể mua Nuskin không phải online. Đó là mua trực tiếp tại công ty. Khi mua tại công ty bạn sẽ có lợi thế được kiểm tra sản phẩm của mình trước. Ngoài ra có thể nhận liền tay các giấy tờ xác nhận liên quan đến sản phẩm.

Hồi trước mình đã có 2 lần lên công ty lấy và nhờ một chị người quen dẫn vào mua.

Do đo muốn mua trực tiếp bỏ công sức ra chưa là đủ. Mà bạn còn cần phải có người hỗ trợ tại công ty để có thể mua được sản phẩm.

KẾT LUẬN

Do mình đã có thời gian dài sử dụng Nuskin. Nên những kinh nghiệm mua hàng trên đây là sự đúc kết. Mình rất hi vọng có thể chia sẻ cho những ai đang cần mua Nuskin.

Vì thực tế thì sản phẩm không hề có giá thấp. Nếu mua nhầm nơi, lấy nhầm sản phẩm kém chất lượng thì rất là uổng và nguy hiềm. Với 5 cách mua trên chắc chắn bạn sẽ có thể mua hàng chính hãng!

Exit mobile version