Site icon Topdanhgia.vn

Top 5 máy trộn bột mì được ưa chuộng nhất tháng 01/2022 tại NEWSUN

Máy trộn bột mì là thiết bị không chỉ giúp, đánh kem, nhồi bột tốt hơn mà còn giúp trộn được nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Nếu bạn muốn mua máy trộn bọt cho công việc kinh doanh mà chưa biết chọn máy nào thì hãy tham khảo ngay top 5 máy trộn bột được ưa chuộng nhất tháng 01/2022 tại NEWSUN để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé!

Máy trộn bột đánh trứng 10 lít

Máy trộn bột mì đánh trứng 10 lít là mẫu máy bán chạy nhất tháng 01 tại NEWSUN. Bởi nó phù hợp với đại đa số các quán bánh nhỏ tại Việt Nam. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như cối trộn, càng đánh đều được làm từ inox chất lượng cao, chịu lực tốt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy được trang bị 3 càng đánh chuyên dụng giúp trộn nhiều loại nguyên liệu hơn. Đây là mẫu máy phù hợp với các quán bánh nhỏ mà bán đa dạng loại bánh.

Máy trộn bột mì khung sắt phun sơn 15kg

Máy trộn bột khung sắt phun sơn là dòng máy chỉ có một càng trộn xoắn đôi làm nhiệt vụ nhồi khói bột ướt và các nguyên liệu có độ kết dính cao. Các bộ phận tiếp xúc với thực phẩm như cối trộn, càng đánh bột đều được làm bằng inox 304 cao cấp, riêng khung máy được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện. Điều này vừa đảm bảo máy có độ bền cao, chịu lực tốt, vừa giúp giảm giá thành máy. Bộ điều khiển máy thông minh cho phép người dùng cài đặt càng đánh và cối trộn ột hoạt động độc lập.

Máy trộn bột bột mì công nghiệp 10kg khung inox

Chức năng chính của máy này cũng là nhồi khối bột ướt và các loại nguyên liệu có độ kết dính cao. Tuy nhiên, toàn bộ máy từ càng đánh, cối trộn và khung chân máy đều chế tạo từ chất liệu inox 304, có thể chịu lực tốt ngay cả khi đánh ở tốc độ cao. Thiết kế dạng xoắn đôi của càng đánh cùng độ nghiêng chuẩn, giúp máy có thể đánh được những khối bột lớn trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo nhuyễn đều, kết dính tốt, không bị vón cục. Máy cũng có khả năng nhồi các loại nhân, trộn thịt,…

Máy trộn bột mì công nghiệp khung inox 20kg

Mẫu máy này được ưa chuộng bởi khả năng trộn bột nhanh, bột nhồi nhuyễn mịn, nâng cao chất lượng bánh thành phẩm. Máy nhồi bột 20kg sử dụng 2 động cơ hoạt động độc lập: 1 động cơ giảm tốc quay cối chứa bột công suất 750W và 1 động cơ tăng tốc quay càng đánh bột công suất 6000W, cho khả năng nhồi bột chỉ trong 6-10 phút.

Máy trộn bột đánh trứng 15 lít

Mẫu máy trộn bột đánh trứng này cũng có thiết kế không khác nhiều so với máy trộn bột đánh trứng 10 lít. Chỉ khác ở điểm cối trộn bột có dung tích lớn hơn, cho năng suất cao hơn. Máy cũng có 3 càng đánh bột là:

Trên đây là top 5 máy trộn bột được ưa chuộng nhất tháng 01/2022 tại NEWSUN. Đây là một đơn vị bán hàng chính hãng, chất lượng cao và giá thành phải chăng rất xứng đáng để tham khảo.

NEWSUN cũng có các loại máy khác như máy chia bột, tủ ủ bột, lò nướng bánh mì, máy cưa xương, máy thái thịt, tủ sấy bát công nghiệp,…

Exit mobile version