Site icon Topdanhgia.vn

Top 3 tiền đạo đẹp trai nhất giải Ngoại hạng Anh 2021/2022

Cái đẹp của bóng đá không chỉ riêng về những bàn thắng đẹp mắt, những đường chuyền ảo diệu, mà nó còn nằm ở vẻ ngoài của các cầu thủ. Chính những vẻ đẹp này đã phần nào lôi kéo được số đông những bạn nữ đến với bóng đá và có cái nhìn khác hơn về môn bóng đá khá thô kệch và quyết liệt. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 3 tiền đạo Ngoại hạng Anh đẹp trai nhất mùa giải 2021/2022.

1. Mason Mount – Nam thần xứ sương mù

Mỗi khi xem video bóng đá, hình ảnh ấn tượng nhất với tất cả mọi người là vẻ đẹp trai của các cầu thủ, đặc biệt là ở giải đấu Ngoại Hạng Anh, nơi của các nam thần đá bóng. Cầu thủ được nhắc đến đầu tiên trong bài viết hôm nay chắc chắn là cái tên rất quen thuộc với anh em đam mê bóng đá, chính là Mason Mount. Ngôi sao người Anh chính là một trong những cầu thủ xuất sắc của Tam Sư ở kỳ Euro vừa qua. Chân sút 22 tuổi được ví như tương lai của tuyển Anh với những tố chất hàng đầu của một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh tư chơi bóng tuyệt vời, nền tảng thể lực tốt và kỹ thuật cá nhân thượng thừa. Mount sở hữu một vẻ ngoài rất điển trai và khiến cho rất nhiều chị em yêu môn bóng đá một cách say mê. Theo đánh giá từ trang The Tab, ngôi sao Chelsea được xếp vào danh sách 12 cầu thủ quyến rũ bậc nhất Euro 2020 bên cạnh những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo, Ciro Immobile. Olivier Giroud,…

Mạng xã hội cá nhân của ngôi sao trẻ của Tam Sư hiện có đến 3 triệu người theo dõi. Chắc chắn sẽ không thiếu những bạn nữ yêu thích vẻ đẹp của nam thần xứ sương mù trong hàng triệu tài khoản follow trên. Với quần đùi áo số trên sân cỏ đã khiến các fan bóng đá mê mệt. Khi Mount diễn những trang phục anh mặc ngoài sân cỏ thường ngày với phong cách thời trang trẻ trung và các gam màu đầy nam tính luôn khiến anh em ghiền bóng đá học hỏi theo để có được cách ăn mặc trend và ấn tượng.

2. Cristiano Ronaldo – Vẻ đẹp theo thời gian

Cái tên thứ hai trong danh sách này chính là siêu sao người Bồ Đào Nha. Mặc dù đang ở độ tuổi 36, nhưng Ronaldo vẫn giữ được một vẻ ngoài rất khỏe khoắn và phong độ. Vì sao lại gọi vẻ đẹp của ngôi sao Man United là theo thời gian? Chắc chắn sẽ có những câu hỏi được đặt ra. Để giải thích cho vẻ đẹp này, thì nói theo cách đơn giản, cứ càng lớn tuổi, Cristiano lại tăng thêm cho mình một vẻ đẹp khó cưỡng khiến cho không chỉ cánh phụ nữ đắm đuối, mà còn có cánh mày râu luôn mơ ước có cho mình một vẻ đẹp như CR7.

Ngày nay, khi nhắc đến những cái tên xuất sắc nhất trong làng túc cầu, cái tên được gọi đầu tiên chính là Cristiano Ronaldo. Cựu sao Real Madrid sở hữu cho mình hàng trăm danh hiệu trong suốt 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp từ quê nhà sang Anh, Tây Ban Nha, Ý và hiện tại tiền đạo 36 tuổi đang trở lại nơi nuôi dưỡng anh thành danh – mái nhà Old Trafford để viết tiếp câu chuyện lịch sử của mình. Ở tuổi 36, rất nhiều hoài nghi về phong độ của Ronaldo, nhưng đó chỉ là những dấu hỏi. Và câu trả lời là gì? Hãy xem màn trình diễn của ngôi sao người Bồ ở mùa giải này trong màu áo Manchester United nhé.

Nếu nói về mạng xã hội, hay tầm ảnh hưởng của chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng với thế giới hiện nay chỉ một từ để diễn tả là “KHỦNG”. Theo thống kê gần đây thì tất cả các lượt follow của các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh cộng lại chỉ bằng một nửa số follow của siêu sao 36 tuổi (335 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân). Con số đó đã cho thấy được độ phủ sóng của Cristiano với người hâm mộ bóng đá thế giới là hot đến cỡ nào.

3. Son Heung-min – Nét đẹp châu Á

Không thể thiếu trong Top 3 tiền đạo Ngoại Hạng Anh điển trai nhất hiện nay chính là  nam thần xứ Kim Chi – Son Heung-min. Cầu thủ người châu Á hiện đang thi đấu cho Tottenham Hotspurs ở vị trí tiền đạo. Ngôi sao 29 tuổi là cái tên gốc Á thời điểm hiện tại thi đấu thành công nhất ở giải đấu hấp dẫn hàng đầu hành tinh. Vẻ đẹp đậm chất châu Á đã khiến bao chị em ở châu Âu phải gục ngã mỗi khi xem Son thi đấu.

Về tài năng, Son Heung-min đã chứng tỏ được trong màu áo Tottenham thời gian qua với những đóng góp rất to lớn vào lối chơi. Sự đột phá là điểm mạnh của cầu thủ người Hàn Quốc. Chắc chắn khi nhắc đến những cầu thủ ở Á châu, người ta luôn định hình rằng đó là một người nhỏ bé, yếu ớt và sử dụng kỹ thuật là nhiều. Nhưng không, chân sút 29 tuổi hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một tiền đạo hàng đầu ở Premier League thời điểm hiện tại. Những pha đột phá xuyên thủng hàng thủ và ghi bàn là điều mà Son làm rất thường xuyên trong khoảng thời gian thi đấu ở Anh.

Với độ tuổi hiện tại, Heung-min còn cho mình ít nhất 3 năm nữa để chơi với phong độ đỉnh cao. Tiền đạo Hàn Quốc vẫn chưa có ý định muốn rời Tottenham, anh sẽ ở đây và cũng câu lạc bộ giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng hơn nữa trong thời gian tới.

Nếu các bạn xem lại bóng đá có thể sẽ hiểu rõ hơn về các cầu thủ trên để có thể biết được đời sống hằng ngày, sở thích, cũng như một vài điều thú vị khác của họ. Tất nhiên, đẹp trai không chỉ là điểm mạnh duy nhất của các nam thần trên, họ chính là những hình tượng bóng đá của hiện tại và cả tương lai với những gì đã và đang thể hiện.

Exit mobile version